47

28 3 0
                                    

"Thần cốc đinh." Zhongli nói. Đây là Tokyo một cái địa danh.

"Cái gì dụng ý? Báo trước? Vẫn là nhắc nhở?" Gojo Satoru suy đoán lên.

"Quyết định bởi vì thế ai đưa tới." Geto Suguru nói.

Xét thấy ở đây vài người đều đối chuyện này không có đầu mối, bọn họ tạm thời từ bỏ tìm tòi nghiên cứu này phong thần bí gởi thư, tính toán trước giải quyết ăn cơm vấn đề.

Này không phải Oda Sakunosuke lần đầu tiên xuống bếp.

Từ trụ vào núi trong thành chung cư sau, ở Zhongli chế tác những cái đó Liyue phong vị thức ăn thời điểm, nam hài cũng đi theo học không ít.

Cứ việc hắn cho chính mình chuẩn bị vẫn là cay cơm cà ri, cũng có mặt khác một ít thích hợp đại bộ phận vị giác đồ vật.

Trừ bỏ trung gian bởi vì cơm không đủ lại nhiều nấu một lần ngoại, này một cơm ăn đến cũng coi như hoà thuận vui vẻ.

Ăn uống no đủ lúc sau, Gojo Satoru thuần thục mà mở ra TV, muốn đem nó điều đến truyền phát tin điện ảnh kênh, khó được mà thả lỏng thả lỏng.

Bất quá hắn điều đài trên đường, ở một cái tin tức chuyên đề kênh ngừng lại, mặt trên chính bá báo phía trước phóng viên truyền quay lại đưa tin.

Liền ở một giờ trước, Tokyo trong đó một cái trạm tàu điện ngầm đã xảy ra loại nhỏ nổ mạnh.

Theo cảnh sát điều tra, là từ một cái giản dị trang bị khiến cho, kíp nổ địa phương là ở trạm đài thượng.

Nổ mạnh không có lan đến đoàn tàu bản thân, nhưng là tạo thành mười mấy người bị thương, trước mắt những người này đã bị đưa hướng bệnh viện tiến hành cứu trị, nghe nói có mấy cái trọng thương.

Mà đương màn ảnh cấp đến trạm tàu điện ngầm nội tình hình khi, trạm bài thượng chói lọi viết mấy cái chữ to —— "Thần cốc đinh".

"Cái kia tấm card...... Là nổ mạnh tin tức." Đầu bạc chú thuật sư ngữ điệu bình thẳng mà nói.

Đối phương không có lưu lại càng nhiều tin tức, là bởi vì hắn biết bọn họ thực mau có thể từ các con đường, hiểu biết đến phát sinh ở thần cốc đinh trạm tàu điện ngầm trận này nổ mạnh.

Mặt khác ba người cũng chú ý tới này tin tức, sôi nổi vây quanh lại đây.

"Lại là thống hợp cơ cấu?" Oda Sakunosuke nhíu nhíu mày, nói.

"Thượng không rõ ràng lắm." Zhongli nhìn TV trung hiện trường hình ảnh, nói: "Đợi cho bọn họ lần sau hành động khi, liền sẽ thấy rốt cuộc."

Tiếp theo trương tấm card sẽ là cái gì?

Bọn họ trước mắt chỉ có thể chờ đợi.

Tấm card xuất hiện ngày hôm sau, Oda Sakunosuke liền đem nó đưa tới trinh thám xã.

Edogawa Ranpo cho hữu nghị duy trì, đến ra tấm card đến từ "Phi người" kết luận.

Nhưng là nghiêm khắc tới nói hiện tại khả năng làm sự khắp nơi, đều có "Phi người" tồn tại, cho dù muốn tiến thêm một bước tìm tòi nghiên cứu, võ trang trinh thám xã trước mắt cũng còn có một ít đãi giải quyết hạng mục công việc.

Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ