4

112 16 0
                                    

Rikugan dễ dàng bắt giữ tới rồi thanh niên khác thường, nhưng là từ sinh lý thượng mà nói đối phương không phải chú linh, cùng Zhongli loại này trường hợp đặc biệt cũng hoàn toàn bất đồng.

Hắn không phải chú thuật sư nhóm ra tay phạm trù.

Cùng lúc đó, Zhongli bắt đầu làm thanh niên thân phận thuyết minh: "Đó là ở tại lầu 3 Shota tiên sinh."

Cái kia thanh niên trên người có hơi thở nguy hiểm. Oda Sakunosuke cũng đã nhận ra điểm này, lại nhìn nhìn tựa hồ không hề phản ứng Zhongli, âm thầm quyết định muốn chiếu cố hảo tự mình khó được đọc sách người cùng sở thích.

Vì thế hắn dắt thượng đối phương tay.

Còn thuộc về sơ trung tuổi hài tử tay, hư nắm bao bọc lấy tóc dài thanh niên năm ngón tay. Không phải hài đồng ỷ lại lớn tuổi giả khẩn thật nắm pháp, mà là có chứa bảo hộ tư thái.

Mặc kệ là đối với "Morax" vẫn là "Zhongli" tới nói, loại tình huống này đều phi thường mới lạ.

Zhongli từng ở Liyue gặp qua rất nhiều thú vị hài tử, tỷ như trần trụi chân buôn bán đồ vật Ngưng Quang, tỷ như làm chính mình ứng phó không tới vãng sinh đường đương đại đường chủ, lại tỷ như Vọng Thư khách điếm lục phát tiên nhân.

Đúng rồi, Tiêu.

Zhongli mơ hồ cảm thấy trước mắt có rượu tóc đỏ sắc nam hài, cùng vị kia hộ pháp dạ xoa có vi diệu tương tự chỗ, bất quá Oda Sakunosuke tính cách càng thêm trực tiếp.

Như vậy xem ra bọn họ lại thập phần bất đồng.

Não nội tự hỏi, cũng không có chậm trễ Zhongli tự nhiên mà hồi nắm lấy Oda Sakunosuke vươn tay, cứ như vậy đem mới vừa nhận thức nam hài lãnh vào phòng nội.

"Ngươi nơi này...... Cùng lần trước tới thời điểm không giống nhau." Gojo Satoru khắp nơi nhìn một vòng, đứng ở Zhongli phòng cửa nói.

"Nhị vị đi rồi ta lại tiến hành rồi một ít vị trí điều chỉnh, hiện tại bố cục càng thêm hợp lý." Zhongli giải thích nói.

"Nga ~ không hổ là Zhongli." Gojo Satoru gãi gãi tóc, nửa thật nửa giả mà khen lên.

"Chúng ta đây liền về trước cao chuyên, đi thôi, Satoru." Geto Suguru thúc giục nói.

"Hôm nay cũng không lưu lại ăn cơm chiều sao?" Zhongli hỏi.

So với vạn dân đường đầu bếp hương lăng, Zhongli không coi là sẽ nấu nướng, cũng may rất nhiều liệu lý nên sử dụng nguyên liệu, hỏa hậu cùng phối hợp tỉ lệ, hắn đều hiểu rõ với ngực.

Tuy rằng nơi này làm không ra chính tông măng hầm thịt, nhưng là chia sẻ chính mình am hiểu liệu lý, hẳn là nhân loại xã hội trung tuyên cổ bất biến giao hảo phương thức.

"Nếu không liền lưu lại đi." Gojo Satoru lập tức dao động.

"Đừng náo loạn, cao chuyên còn có việc muốn xử lý." Geto Suguru lãnh khốc vô tình mà cự tuyệt chính mình bạn tốt.

Một trận qua lại lôi kéo, đối, là thật sự vật lý thượng "Lôi kéo" lúc sau, hai cái ồn ào nhốn nháo chú thuật sư cuối cùng đi ra Zhongli ở tạm chung cư.

Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ