17

46 5 0
                                    

Fushiguro Toji, hoặc là nói là Zenin Toji nhìn qua không tính thế nào giấu giếm chính mình lai lịch, nhưng cũng không nói rõ, này khiến cho hắn đặc biệt làm Zhongli đến Zenin gia đi một chuyến hành vi, trở nên càng thêm kỳ quái. Tuyệt không phải chính hắn nói, chỉ là làm Zhongli đi xem, lại nghe cái cảm tưởng đơn giản như vậy.

"Cứ theo lẽ thường liền hảo." Zhongli trả lời.

Không biết có phải hay không lễ vật công lao, ngày hôm sau Zhongli liền nhận được Zenin tỷ muội điện thoại, nói là muốn đi chú thuật cao chuyên nhìn xem. Bởi vì Oda Sakunosuke còn có công tác, liền từ Zhongli mang theo các nàng qua đi.

Đi phía trước Zhongli cùng chú thuật sư ba người tổ chào hỏi qua, hắn sẽ mang theo tỷ muội hai trước tiên ở chú thuật cao chuyên quanh thân chuyển thượng một vòng, sau đó đi bàng thính bọn họ đi học.

Đối với Zhongli tới nói, tuy rằng chú thuật cao chuyên là hắn vừa đến nơi này khi trước hết đãi quá địa phương, nhưng là ở lúc sau thời gian, hắn nhiều là ở thành phố núi chung cư phụ cận hoạt động.

Cho nên ở mang theo Zenin Maki cùng Zenin Mai tham quan trong quá trình, Zhongli cũng là lần đầu tiên tại đây một mảnh khu vực bước chậm.

Kinh Zenin tỷ muội mãnh liệt yêu cầu, Zhongli đầu tiên là mang theo các nàng đi tới rồi hắn lúc trước hóa thân thiên tinh khi, nện xuống hố sâu phụ cận. Nơi đó kỳ thật đã chữa trị đến không sai biệt lắm, chỉ có thể dựa Zhongli khẩu thuật hình dung ngay lúc đó cảnh tượng.

"Từ nơi này đến kia —— lớn như vậy sao?" Zenin Mai khoa tay múa chân nói.

Zhongli gật gật đầu.

"Đáng tiếc chúng ta không ở, Zhongli tiên sinh, có thể lại tạp một lần sao?" Zenin Maki phát ra kinh người vừa hỏi.

"Chủ động phá hư người khác vật phẩm, không quá thích hợp." Zhongli trả lời.

"Nói như vậy lên, Zhongli tiên sinh là từ bầu trời xuống dưới đi?" Zenin Mai ngẩng đầu, nhìn về phía xanh thẳm không trung, nói: "Kia có hay không khả năng, ngươi kỳ thật không phải chú linh, mà là thiên sứ đâu?"

"Nga? Đây cũng là không tồi ý tưởng." Zhongli nói.

Zenin tỷ muội đúng là tràn đầy lòng hiếu kỳ tuổi tác, sẽ ở bốn phía chạy tới chạy lui quan sát đến cái gì, sau đó quay chung quanh đến thanh niên bên người hỏi ra các loại hiếm lạ cổ quái vấn đề.

Này không khỏi làm Zhongli nhớ tới đã từng tìm hắn thảo muốn quá một cái lục lạc Bình, cũng là như thế cổ linh tinh quái.

Đương nhiên tỷ muội chi gian cụ thể tính cách sẽ có nhất định sai biệt. Tỷ tỷ Zenin Maki càng thêm trực tiếp lớn mật, mà muội muội Zenin Mai tương đối tới nói dịu ngoan một ít, tình cảm thượng tương đối tinh tế.

Tham quan xong cái kia đã từng tồn tại quá hố sâu lúc sau, Zhongli lại mang theo Zenin tỷ muội đến địa phương khác đi chuyển động một phen. Chú thuật cao chuyên địa giới không nhỏ nhưng là học sinh không nhiều lắm, bọn họ ở tham quan trên đường rất ít sẽ gặp phải người nào, này có thể cho bọn họ dạo đến càng vô câu vô thúc chút.

Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ