Mà màu rượu đỏ tóc nam hài, ở năm giây nội hoàn thành trốn tránh, dùng thương bính đánh trả, sau đó ở nữ hài đôi mắt bên gần gũi mà lại đánh ra một thương này nguyên bộ động tác.
Kia sợi bắn ra thang khí vị, phảng phất còn lưu tại "Thực nhân ma" chóp mũi thượng.
Phía trước còn thập phần kiêu ngạo nữ hài, bị này "Tử Thần khí vị" sợ tới mức xụi lơ ở trên mặt đất.
Tại đây tràng đối chiến giữa, chỉ khởi tới rồi trở nên gay gắt mâu thuẫn tác dụng dị năng đặc vụ khoa nam nhân đã đi tới, đem nữ hài khống chế lên, sau đó cấp đồng sự phát đi tin tức.
Kế tiếp chỉ cần chờ đợi đồng sự tới lúc sau, đem "Thực nhân ma" mang về là được.
"Ai, đáng tiếc, chỉ là cái bắt chước phạm." Sơn giếng thở dài, nói.
"Bắt chước phạm? Lần trước công kích cửa hàng tiện lợi không phải nàng?" Oda Sakunosuke hỏi.
"Là nàng. Nhưng là nàng cũng không phải chân chính ' thực nhân ma '." Sơn giếng nói: "Các ngươi không biết sao? Sắp tới có một ít dị năng giả bị sát hại, hơn nữa bị ăn luôn một bộ phận thi thể, sẽ ở vài ngày sau xuất hiện. Nhận được ' thực nhân ma ' công kích người thường tin tức thời điểm, ta còn tưởng rằng gia hỏa này đổi tính đâu."
Nguyên lai đây mới là chú thuật giới không tiếc bại lộ Zhongli, cũng muốn liên hệ dị năng đặc vụ khoa quan trọng nhất lý do. Oda Sakunosuke thực mau phát giác, có lẽ đã có chú thuật sư cũng tao ương, chỉ là tin tức này cũng không có bị bọn họ nắm giữ.
Chờ sơn giếng đem "Thực nhân ma" bắt chước phạm mang về dị năng đặc vụ khoa lúc sau, sự tình cũng coi như là tố cáo một đoạn lạc.
Mà bởi vì cửa hàng tiện lợi bị tạm thời phong tỏa, lo lắng tiểu nữ hài nhóm một mình hành động Zhongli cùng Oda Sakunosuke, liền đưa ra bồi Zenin tỷ muội đi địa phương khác mua sắm quét tước dụng cụ.
Có đồng hành người, song bào thai các nữ hài cũng có thể yên tâm mà đi đến xa một ít địa phương, mua được càng tốt dùng công cụ. Vì thế các nàng lựa chọn phụ cận một nhà thương hạ.
Ở đi thương hạ trên đường, xuất phát từ quan tâm, Oda Sakunosuke cùng Zenin tỷ muội liêu nổi lên về Zenin gia một ít việc.
"Cái kia kêu Naoya, thường xuyên khi dễ các ngươi sao?" Oda Sakunosuke hỏi.
Liền tính hắn đã từng là hành tẩu ở nơi tối tăm trung người, còn kém điểm gia nhập Port Mafia, cũng rất ít nhìn thấy như thế đối đãi trong nhà nữ hài nhân tra.
"Mai còn hảo, chủ yếu là tìm ta phiền toái." Song bào thai trung tỷ tỷ nói: "Bất quá hắn cũng chỉ là đem chúng ta trở thành phế vật hạ nhân mà thôi."
"Có lý do sao?" Oda Sakunosuke cảm thấy thập phần khó có thể lý giải.
"Đại khái là bởi vì ta cũng là ' thiên cùng chú trói ' đi." Zenin Maki nói.
"Maki trên người chú lực rất ít, nhìn không thấy chú linh, bất quá thân thể tố chất thực không tồi nga!" Zenin Mai giải thích nói: "Ta tuy rằng có thể thấy chú linh, nhưng là ở vận dụng chú lực thượng cũng không có gì thiên phú, có đôi khi còn rất hâm mộ Maki."
BẠN ĐANG ĐỌC
Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]
FantasyHán Việt: Chung ly tiên sinh, thối hưu phản sính liễu Tác giả: Diêu Duệ Tinh Tiết Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , Tương lai , HE , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Nhẹ nhàng , Thị giác nam chủ , Bungo St...