"Hôm nay khi nào xuất phát?" Zhongli hỏi.
"Một giờ lúc sau." Geto Suguru trả lời.
Nhìn nhìn bên cạnh hoàn toàn không có bởi vì sắp "Đồng hóa" mà mất đi ăn uống, như cũ yên lặng cơm khô thiếu nữ, tóc đen chú thuật sư không cấm lại lần nữa hỏi: "Ngươi một chút cũng không sợ hãi sao? Thiên nội?"
"Thiên nguyên đại nhân địa vị cao thượng, có thể cùng hắn đồng hóa là vinh hạnh của ta." Amanai Riko trả lời.
...... Chẳng lẽ chỉ có ta một người cảm thấy chuyện này rất kỳ quái?!
Geto Suguru quả thực tưởng vò đầu, chuyển hướng về phía một bên có vẻ thảnh thảnh thơi thơi Zhongli, hỏi: "Zhongli tiên sinh gặp qua cùng loại như vậy kéo dài thọ mệnh phương pháp sao?"
"Có điều nghe thấy, nhưng nhiều là không thật nghe đồn." Zhongli nói.
Ở Liyue truyền thuyết bên trong, đích xác tồn tại một ít dựa ăn người kéo dài tuổi thọ tinh quái hoặc là thần linh, bất quá truyền thuyết chung quy chỉ là truyền thuyết, rốt cuộc chân chính ma thần vốn là có được dài dòng thọ mệnh.
"Ở Zhongli tiên sinh xem ra, thiên nguyên đại nhân là như thế nào tồn tại?" Amanai Riko hỏi, lần đầu tiên bày ra ra nàng lòng hiếu kỳ.
"Làm độ rất nhiều quyền lợi một phương người thủ hộ." Zhongli trả lời.
Này cùng Zhongli lấy một hồi giả "Đưa tiên điển nghi", làm Liyue người rời đi nham vương đế quân độc lập sinh hoạt tình huống có chút giống nhau. Liyue thất tinh hoặc là mặt khác có được kiệt xuất năng lực cùng ý tưởng nhân loại, sẽ mở ra người thời đại.
Mà chúng tiên vẫn sẽ ở không xa địa phương, yên lặng mà che chở cái này tân sinh nhi trưởng thành.
Chẳng qua ở chỗ này, chú thuật cao tầng cũng không phải từ thiên nguyên chọn lựa ra tới, trải qua quan sát cùng thí nghiệm mới cho dư đầy đủ tín nhiệm hoa tiêu giả. Bọn họ thậm chí có khả năng làm này con hành khách vốn là không nhiều lắm thuyền một đầu đụng phải đá ngầm.
Thiên nguyên tồn tại, chỉ là tượng trưng cho chú thuật giới có được ổn định trật tự thôi.
"Không phải tiếp cận ' thần minh ' tồn tại sao?" Amanai Riko tiếp tục hỏi.
"Nếu sáng tạo ngươi tồn tại cùng thần minh tương đi khá xa, vị này ' thiên nguyên ' cũng không pháp thỏa mãn tưởng tượng của ngươi." Zhongli nói.
Nghe đến đó, Amanai Riko đột nhiên ngẩng đầu, nhìn về phía kia một đôi kim sắc đôi mắt.
Hắn phảng phất đã biết cái gì, lại không có muốn quấy nhiễu tính toán. Là bởi vì đó là "Chính xác", vẫn là đơn thuần không hề ý nghĩa? Thiếu nữ tưởng.
Nhưng vô luận Zhongli nói là có khác thâm ý vẫn là chỉ là trùng hợp, đối nàng tới nói tham dự "Đồng hóa" bản thân đã thành đã định sự thật.
Chính như nàng đối Geto Suguru theo như lời, đây là nàng ra đời lý do.
Dự định thời gian ở bọn họ tán gẫu trung thực mau tới đến, Gojo Satoru cùng Geto Suguru tiến hành xong rồi cuối cùng chuẩn bị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]
FantasyHán Việt: Chung ly tiên sinh, thối hưu phản sính liễu Tác giả: Diêu Duệ Tinh Tiết Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , Tương lai , HE , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Nhẹ nhàng , Thị giác nam chủ , Bungo St...