Ánh vào mi mắt chính là một cái tương đối xa lạ dãy số, nó đến từ thông tin lục người, lại là từ Zhongli từ Gojo Satoru cùng Geto Suguru nơi đó đạt được di động mới tới nay, lần đầu tiên xuất hiện.
Rất lớn trình độ thượng nó ý nghĩa: Nguy hiểm!
Vì thế Zhongli thực mau ấn xuống chuyển được kiện, bên kia cũng không trì hoãn, nhanh chóng báo ra chính mình vị trí.
"Tokyo phụ cận đồng minh thôn cổ thần xã bắc sườn đệ tam......" Đến từ Nanami Kento thanh âm vang lên, đáng tiếc lời nói còn không có tới kịp nói xong.
Điện thoại bị cắt đứt vội âm cũng không có xuất hiện, có chỉ là hoàn toàn mất đi tín hiệu yên tĩnh.
Đồng minh thôn, Tokyo phụ cận, là sóng điện có thể đạt tới chỗ.
Căn cứ này ba cái manh mối, Zhongli không xài như thế nào phí thời gian liền xác định thôn đại khái vị trí.
Từ ngắn ngủi trò chuyện giữa, trải qua phong phú trước Nham Thần có thể thông qua thanh âm bày ra phương thức, phỏng đoán đối phương vị trí hoàn cảnh là tương đối bịt kín không gian.
Lại kết hợp phong hướng đi......
Là tầng hầm ngầm. Cho nên hẳn là bắc sườn đệ tam gian phòng ở linh tinh đồ vật.
Hiện tại là như thế khẩn cấp tình huống, thanh niên lại không có một chút hoảng hốt, hắn thậm chí tới kịp cởi xuống tạp dề cũng đem thạch phách thả lại phòng, cấp Gojo Satoru cùng Geto Suguru truyền lại tin tức, mới chính thức xuất phát.
Mà bên kia Nanami Kento, ở dùng hết toàn lực gạt ra kia thông cứu mạng điện thoại lúc sau, trực tiếp bị một đốn liên hoàn béo tấu, suýt nữa mất đi ý thức, di động cũng bị phá hủy.
Ngã trên mặt đất nhìn trước mắt cái này cùng Zhongli tương tự, có nhân loại ngoại hình đồng thời, lại có đặc cấp chú linh khí tức tồn tại, Nanami Kento cắn chặt răng.
Cao chuyên tình báo làm lỗi...... Không, phải nói là cũng không hoàn thiện.
Đồng minh thôn xuất hiện, không chỉ là đã bị bọn họ bát trừ kia chỉ nhị cấp chú linh, còn có số nhiều đặc cấp chú linh!
Hắn có thể tồn tại đến bây giờ, bất quá là bởi vì tới đối phó hắn này chỉ đặc cấp chú linh thập phần cổ quái, tựa hồ chỉ biết đơn giản thể thuật vật lộn mà thôi.
Hắn thuật thức...... Đâu?
Ở Nanami Kento tự hỏi vấn đề này đồng thời, cái kia có một đầu nửa tóc dài đặc cấp chú linh, từng bước một mà đi lên trước, ngồi xổm xuống thân nhìn dưới chân nhân loại, thong thả mà vươn tay.
Bất quá cái tay kia cũng không có như nguyện chạm vào Nanami Kento linh hồn, liên tiếp nham thương từ ngầm vươn, thành công mà bức lui hắn.
Từ căn nhà này tầng hầm ngầm lối vào, đi vào tới một cái tóc dài thanh niên, hắn phía sau còn đi theo một cái có vẻ có chút chật vật, ăn mặc cao chuyên quần áo nam hài.
Đặc cấp chú linh quay đầu nhìn về phía này hai cái đột nhiên xuất hiện người, nhận ra phía sau nam hài là chính mình đồng bạn con mồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]
FantasyHán Việt: Chung ly tiên sinh, thối hưu phản sính liễu Tác giả: Diêu Duệ Tinh Tiết Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , Tương lai , HE , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Nhẹ nhàng , Thị giác nam chủ , Bungo St...