Đến nỗi nhiều ra tới Zhongli...... Tắc phụ trách bảo hộ trong đội duy nhất trị liệu sư.
Đoàn người tiến vào bệnh viện sau, hai cái công kích hình chú thuật sư bắt đầu đại triển thân thủ, tìm kiếm tình báo trung nhắc tới hai chỉ đặc cấp chú linh.
Mà Ieri Shoko lạc hậu bọn họ một khoảng cách đi theo, Zhongli đi ở nàng bên cạnh người.
Ở cái này tràn ngập âm trầm hơi thở cùng hình thù kỳ quái chú linh địa phương, tóc dài thanh niên lại ở sân vắng tản bộ, tựa như bọn họ bất quá là sau khi ăn xong ra tới tiêu thực tản bộ.
Trên thực tế trước mắt tình huống cũng tiếp cận loại trạng thái này, bởi vì lấy nàng cùng Zhongli vì tâm, nửa thước vì bán kính, quanh thân chú linh căn bổn không có biện pháp lại hướng bọn họ tới gần chẳng sợ một bước.
"Zhongli tiên sinh năng lực, cùng ngộ thực giống nhau." Ieri Shoko đáp lời nói.
Loại này cách nói Zhongli là lần thứ hai nghe được, lần đầu tiên là hắn mới vừa "Đến phóng" chú thuật cao chuyên khi, tiến đến công kích hắn mặt khác chú thuật sư trong miệng nói ra.
Bất quá Gojo Satoru bản nhân hướng Zhongli giảng giải quá chính mình năng lực, bọn họ là hai cái hoàn toàn bất đồng loại hình, chỉ là ở không hiểu biết Nham Thần quyền năng người xem ra, có nào đó hình thức thượng tương đồng thôi.
"Hắn xác thật thú vị." Zhongli đánh giá nói.
Oa ~ người này ở khiêm tốn.
Rõ ràng đối phương chỉ là ở đối cái kia Gojo Satoru tiến hành không ngừng là năng lực thượng đánh giá, Ieri Shoko lại rõ ràng cảm nhận được mặt trên nội dung.
Cái này làm cho nàng vốn dĩ muốn hiểu biết như là "Zhongli thực lực đến tột cùng như thế nào", hoặc là "Có được năng lực là cái gì" từ từ vấn đề, trở nên không có quá nói thêm hỏi ý nghĩa.
Nàng đã lường trước được đến đương nàng thật sự hỏi ra khẩu sau, Zhongli trả lời "Chỉ là lược hiểu môn đạo" khi biểu tình.
Đối với giờ phút này Ieri Shoko tới nói, thiên ở ngay từ đầu đã bị liêu đã chết.
Ra ngoài nàng ngoài ý liệu mà, Zhongli chủ động mở miệng đánh vỡ trầm mặc, nói: "Nghe ngộ theo như lời, ngươi thực am hiểu uống rượu?"
??? Đề tài nhảy lên đến hảo đột nhiên.
Cứ việc Ieri Shoko có chút làm không rõ trạng huống, nàng vẫn là gật gật đầu.
"Như vậy, ngươi biết đã quên đi, cùng hồi lâu trước kia bằng hữu cùng nhau uống rượu tư vị, như thế nào tìm đến sao?"
Đưa ra vấn đề này thời điểm, vẫn luôn có vẻ thảnh thảnh thơi thơi Zhongli dừng bước chân, quay đầu nghiêm túc mà nhìn về phía bên cạnh người thiếu nữ, một đôi kim đồng nhiếp nhân tâm phách.
"Có lẽ...... Lại cùng tân, tân bằng hữu cùng nhau uống rượu?"
Ieri Shoko bị cặp kia liệt dương giống nhau đôi mắt xem đến thất thần, có chút vựng vựng hồ hồ mà trả lời.
"Thì ra là thế, là không tồi đề án." Zhongli nghĩ nghĩ, nói.
Hắn đối cái này cách nói tựa hồ thực cảm thấy hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]
FantasyHán Việt: Chung ly tiên sinh, thối hưu phản sính liễu Tác giả: Diêu Duệ Tinh Tiết Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , Tương lai , HE , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Nhẹ nhàng , Thị giác nam chủ , Bungo St...