Phiên ngoại: Miêu phái vẫn là cẩu phái?

56 4 1
                                    

"Zhongli, thực chịu động vật hoan nghênh a." Edogawa Ranpo một bên ăn trong tay Dagashi, một bên nói.

"Vì cái gì đột nhiên nói như vậy?" Vừa mới tiếp đãi xong ủy thác người Oda Sakunosuke, từ đối phương cung cấp tư liệu bên trong ngẩng đầu, hỏi.

Mà một bên đang ở bổ hắn rời đi này thế mấy năm nay, Oda Sakunosuke phát biểu quá tác phẩm thanh niên, một tay cầm sách vở, một cái tay khác duỗi hướng về phía trên bàn chén trà, xách lên tới lướt qua một ngụm.

Bởi vì thanh niên động tác, vốn dĩ ghé vào trong lòng ngực hắn ngủ say tam hoa miêu giật giật đầu, lại tiếp tục đi ngủ.

Hắn trên đầu đoàn tước nhưng thật ra nhảy nhảy, phát ra "Ríu rít" tiếng kêu.

Đối mặt như vậy rõ ràng "Xem liền minh bạch" tình huống, danh trinh thám khó được mà không có khai trào phúng, giải thích nói: "Tiểu mễ là một con thực cảnh giác miêu, giống như vậy tình huống là đặc biệt."

Là bởi vì Zhongli bản thể cũng là đến từ chính tự nhiên bên trong sao?

Oda Sakunosuke nghĩ như vậy, trong miệng lại nói: "Có lẽ là lưu lạc miêu thời kỳ liền cùng Zhongli quan hệ không tồi đi."

"Như vậy vấn đề tới." Mang mũ danh trinh thám vươn ngón trỏ, chỉ hướng trước mặt thanh niên, cao giọng hỏi: "Zhongli là miêu phái? Vẫn là cẩu phái đâu?"

Bị Edogawa Ranpo chỉ tên người từ đắm chìm ở chuyện xưa trung trạng thái trung thoát ly, nghiêng nghiêng đầu suy nghĩ trong chốc lát, nói: "Lấy phổ biến lý tính mà nói, này hai người đều không phải là mặt đối lập."

"Ngây thơ! Đó là ngươi không có chân chính gặp được quá đối lập tình huống." Danh trinh thám nói.

"Nói trở về, ngộ bọn họ còn chưa tới sao?" Oda Sakunosuke quyết định đem đề tài từ cái này kỳ quái phương diện dẫn dắt rời đi.

"Hắn ủy thác ta đi trước tiếp đãi Kyoto giáo lai khách." Zhongli đáp lại.

Năm nay chú thuật cao chuyên Tokyo giáo cùng Kyoto giáo giao lưu hội, tuyển ở Yokohama tổ chức, đại khái là bởi vì "Hỗn loạn nơi" thực thích hợp tiến hành như vậy tỷ thí.

Giao lưu hội vào ngày mai mới chính thức bắt đầu, bởi vậy hai bên sẽ ở đầu một ngày vào ở lữ quán.

Buổi chiều, Zhongli dựa theo ước định thời gian đi tới lữ quán cửa, vừa vặn nghênh diện gặp gỡ Kyoto giáo sư sinh đoàn thể.

"Zhongli tiên sinh!" Đã trưởng thành thiếu nữ Zenin Mai xa xa mà triều hắn phất phất tay.

Sau đó song bào thai bọn tỷ muội phi phác tới rồi đối diện nhân thân thượng.

Dựa theo phía trước Gojo Satoru cách nói, trước mắt Zenin Maki cùng Zenin Mai đều đã trở thành một bậc chú thuật sư, hơn nữa song bào thai trung tỷ tỷ, còn đang bị trở thành Zenin gia người thừa kế bồi dưỡng.

Bất quá ở thanh niên trước mặt, các nàng tựa hồ vĩnh viễn đều là lúc trước tiểu nữ hài.

Ở Zhongli cùng Zenin tỷ muội đơn giản hàn huyên vài câu sau, đại bộ đội mới đi đến bọn họ trước mặt.

Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ