Geto Suguru thực mau đã nhận ra điểm này.
Vô luận "Midorikawa Haruto" hiện tại đến tột cùng là người sống vẫn là người chết, hắn đều đã vô pháp lại trở lại chú thuật sư này một phạm trù bên trong.
Bất quá Midorikawa Haruto nói hoàn toàn là sai lầm sao? Có lẽ cũng không phải như vậy.
Geto Suguru không chút nào kinh ngạc phát hiện, chính mình xác thật nhận đồng cái kia kẻ điên chú thuật sư theo như lời một ít đồ vật.
Nhân loại quá mức nhỏ yếu, bởi vậy yêu cầu cường giả bảo hộ. Nhưng nếu đối lập có thể bị xưng là "Thần minh" lực lượng, cường giả cũng liền như con kiến giống nhau. Hơn nữa vừa mới Geto Suguru chính mình còn ở đối mặt kẻ hèn một cái đặc cấp chú linh thời điểm, đã trải qua sinh tử thời khắc.
Bất quá "Thần minh" như vậy từ ngữ đối với chú thuật sư mà nói tương đối huyền phù, bọn họ vốn chính là đi ở mũi đao phía trên trợ giúp những người khác chức nghiệp, có đôi khi ở hoàn thành chú linh bát trừ thời điểm, còn sẽ nghe thấy mọi người cảm tạ thần hữu lời nói.
Đã trải qua ngắn ngủi tự hỏi, tóc đen chú thuật sư nói: "Zhongli tiên sinh chỉ là ta cùng ngộ ' đồng hành giả ', cũng không phải chúng ta nô lệ."
Mặc kệ Zhongli đến tột cùng là cái dạng gì tồn tại.
"Thật là hữu ái đồng bọn lên tiếng." Midorikawa Haruto cổ động mà cố lấy chưởng nói. Chỉ tiếc...... Thế sự dễ biến. Hắn tưởng.
Đúng lúc này, đến từ thông tin công cụ nhắc nhở khiến cho Geto Suguru chú ý, hắn nhìn thoáng qua điện báo tin tức sau, thực mau ấn xuống tiếp nghe kiện, bên kia truyền đến vừa mới đối thoại mấu chốt nhân vật bản nhân thanh âm.
"Thôn phía đông trong sơn động có không tầm thường chi vật, có lẽ cùng trong thôn dị tượng có quan hệ." Thanh niên nói.
"Lập tức lại đây." Geto Suguru trả lời.
Làm xong hồi phục lúc sau, Geto Suguru lại nhìn thoáng qua đứng ở đối diện chết mà sống lại chú thuật sư, cùng với có núi lửa đầu đặc cấp chú linh, bọn họ cũng không có lần thứ hai phát động công kích ý tứ.
Vì thế Geto Suguru đem bản thân mang theo thương, nửa đường cũng đã mất đi ý thức hậu bối bối lên, chạy tới Zhongli theo như lời địa điểm.
Tóc đen chú thuật sư ở trên đường đối Zhongli trong miệng "Không tầm thường chi vật" làm một ít thiết tưởng, nhưng là chờ chân chính tới sơn động bên trong thời điểm, hắn vẫn là cảm nhận được một tia ngoài ý muốn.
Một cái cao lớn thô kệch nam nhân ngồi quỳ trên mặt đất, giống như bạch tuộc ôm cùng cổ thần trong xã giống nhau như đúc cung phụng họa minh thần đài, quật cường mà kiểm kê ở đồng minh thôn lịch sử bên trong, bởi vì tín ngưỡng họa minh thần sở miễn đi tai hoạ.
Mà ở nam tính thôn dân chính diện, còn lại là ngồi ở ghế trên Zhongli cùng Nanami Kento.
Tóc dài thanh niên nghiêm túc nghe, thường thường còn thảnh thơi mà biến hóa dáng ngồi, như là đang nghe thư.
"Người này là tình huống như thế nào?" Geto Suguru hỏi.
Nanami Kento quay đầu, thấy lược hiện chật vật tiền bối, cùng với hắn bối thượng đồng cấp sinh, không khỏi sửng sốt một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]
FantasyHán Việt: Chung ly tiên sinh, thối hưu phản sính liễu Tác giả: Diêu Duệ Tinh Tiết Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , Tương lai , HE , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Nhẹ nhàng , Thị giác nam chủ , Bungo St...