Nhưng là ở không xác định tinh tương thể sở tại, cùng với đối phương chuẩn bị ở sau dưới tình huống, Gojo Satoru vô pháp một kiện thông quan, chỉ phải nhẫn nại tính tình dùng "Rikugan" tìm kiếm tiềm tàng manh mối.
Phát hiện cái này ngầm một tầng phía dưới còn có không gian, là ở Gojo Satoru cố ý kích phát cơ quan lúc sau, có chút trường răng cưa trang bị khép mở, lộ ra phía dưới đồng dạng đen như mực không gian, giống như là địa ngục chi đế.
Ôm "Hy vọng phía dưới đồ vật có thể quá thượng mấy chiêu, đừng làm cho tìm kiếm thời gian uổng phí" ý tưởng, Gojo Satoru tiến vào cái kia càng hạ tầng không gian bên trong.
Mới vừa tiếp xúc đến mặt đất thời điểm, hắn cảm giác được chính mình dẫm tới rồi cái gì, chờ thích ứng cái này địa phương tối tăm ánh sáng lúc sau, hắn phát hiện đó là cá nhân...... Xác thực tới nói là ma nơ canh.
Lại hướng bốn phía nhìn lại, chung quanh là tầng tầng lớp lớp, rậm rạp ma nơ canh.
Theo sau những cái đó giả người động, "Răng rắc răng rắc" mà hoạt động khớp xương, hướng cái này người từ ngoài đến vọt tới.
Nhận thấy được giả mọi người biểu hiện ra ngoài công kích tính sau, Gojo Satoru đối mặt này đó hình dạng khác nhau, nhưng đều có không tầm thường lực độ cùng tốc độ ma nơ canh, dứt khoát mà vươn đôi tay, nhẹ giọng niệm đến: "Thuật thức thuận chuyển · thương."
Lấy hắn vì tâm, ảnh hưởng bốn phía lực hấp dẫn tạc vỡ ra tới.
Mà ở Gojo Satoru tiến hành sưu tầm công tác trong quá trình, Geto Suguru cũng tại tiến hành đối kiến trúc thượng tầng thăm dò.
Thả ra thích hợp tiến hành sưu tầm công tác loại nhỏ chú linh sau, Geto Suguru liền tìm một cái có thể quan sát đến kiến trúc nội người hướng đi địa phương, bắt đầu thám thính nổi lên tình báo.
Bốn tầng tựa hồ là nguyền rủa sư tập đoàn Q trung cao cấp thành viên nơi địa phương, ở đám kia người bên trong, Geto Suguru nhận ra phía trước xem qua ảnh chụp "Bái ngươi".
Này đó cao cấp thành viên đối cướp đi "Tinh tương thể" sau, chú thuật giới bên này nhất định sẽ áp dụng hành động trong lòng biết rõ ràng, chính tụ tập ở bên nhau thảo luận ứng đối phương pháp.
"Ngày hôm qua mang về tới nữ nhân kia, còn không thể giải quyết rớt sao?" Một cái mang mũ cao cấp thành viên hỏi.
"Bên kia nói là lưu trữ còn hữu dụng." Bái ngươi trả lời.
"Đến bây giờ đám kia gia hỏa còn không có động tĩnh gì, không phải là bởi vì có dự phòng tinh tương thể, cho nên từ bỏ kia nữ nhân đi?" Nhìn qua thân thể thập phần cường tráng nam nhân nói.
"Loại này khả năng tính đích xác không thể bài trừ, muốn hay không lại đi thử một chút?" Khác cái vóc dáng thấp nói tiếp.
"Hôm nay vẫn là toàn viên thủ tại chỗ này." Bái ngươi nói: "Bảo đảm ' tinh tương thể ' ở chúng ta trên tay."
Trận này thảo luận sau khi chấm dứt, cao cấp các thành viên rải rác mà rời đi cái kia phòng, trong đó có hai người đi đến một nửa khi cùng dòng người tách ra, tiến vào một cái cách gian bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]
FantasyHán Việt: Chung ly tiên sinh, thối hưu phản sính liễu Tác giả: Diêu Duệ Tinh Tiết Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , Tương lai , HE , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Nhẹ nhàng , Thị giác nam chủ , Bungo St...