53

34 2 0
                                    

"Ân...... Cảm giác có chút vi diệu đâu, đây là ác nhân dịch sao?" Midorikawa Haruto đối khống chế được 2 hào hoa ngự làm cái "Buông ra nàng" thủ thế, nói: "Hướng ngươi lão bằng hữu bên kia đi thôi."

Ở Midorikawa Haruto dự kiến trong vòng, hoa ngự mới vừa một triệt hạ giam cầm thiếu nữ dây đằng, cái kia có được so bản thể càng kiệt xuất thân thể năng lực nhân tạo người, liền cố ý tránh đi giằng co hai bên, lập tức hướng ra phía ngoài bỏ chạy đi.

Sau đó trên người nàng bị trước tiên cấy vào thực vật độc tố phát huy hiệu dụng, khiến nàng ngã xuống trên mặt đất.

Cùng lúc đó, Gojo Satoru sinh ra nếu hiện tại đem địch quân chú linh đánh tới gần chết, hay không có cơ hội tìm ra giải độc phương thức ý tưởng, cũng chuẩn bị ngay tại chỗ thực thi.

"Công kích hoa ngự nói nàng lập tức liền sẽ chết nga." Nhìn ra Gojo Satoru ý nghĩ chợt loé lên, Midorikawa Haruto nói.

Ở Gojo Satoru do dự kia một giây, hoa ngự còn chưa thu hồi dây đằng cuốn lên thiếu nữ, thẳng tắp hướng trong động phong ấn duỗi đi, sắp tới đem tới gần tầng thứ nhất phong ấn khi, đem thiếu nữ ném vào song tầng phong ấn bên trong.

Mà đầu bạc chú thuật sư nháy mắt di động tới rồi phong ấn nội, cũng tiếp được người.

"Rikugan" cái tay kia...... Đụng phải thiếu nữ huyết.

Khoác Midorikawa Haruto thân xác chú linh xác nhận điểm này.

Sau đó hắn thong thả mà lộ ra một cái như tắm mình trong gió xuân, lại chỉ làm đối diện chú thuật sư cảm thấy ghê tởm tươi cười.

"Có một chút ngươi chưa nói sai, ngoài miệng bản lĩnh vẫn là rất quan trọng, nếu không cũng không thể từ hợp tác giả nơi đó bắt được một ít thú vị đồ vật." Midorikawa Haruto nói.

Hợp tác giả...... Hắn nói chính là thống hợp cơ cấu, Gojo Satoru phán đoán.

Dựa theo phía trước định ra khẩn cấp dự án, nếu thủ vệ phong ấn khi gặp cái gì vấn đề, có thể thống nhất liên hệ Rando đi trước. Rốt cuộc hắn dị năng lực "Màu họa tập" ở phòng ngự phương diện có biểu hiện xuất sắc.

Nếu là Rando thay phiên công việc, tắc yêu cầu liên hệ Gojo Satoru.

Bất quá chờ Rando đuổi tới nơi này cũng yêu cầu một ít thời gian, đầu bạc chú thuật sư cho rằng này không cần phải

Ở kia phía trước, hắn hoàn toàn có thể trước đem trừ bỏ hoa ngự bên ngoài chú linh giải quyết rớt. Ở dĩ vãng tình báo trung, đó là cái quan tâm đồng bạn chú linh, hắn sẽ "Tự nguyện" vì 2 hào giải độc.

Mà khi Gojo Satoru tưởng trước từ trong phong ấn ra tới thời điểm, lại phát hiện chính mình bị tầng thứ nhất cái chắn cự tuyệt, biến thành vây ở trong đó trạng thái.

Căn cứ này song tầng phong ấn cơ chế, chỉ có thể là phong ấn bản thân đem hắn phán định thành "Địch nhân".

"Ở tự nhiên bên trong, có một loại thực vật ở đạt được sinh tồn sở cần điều kiện phía trước, sẽ tiến vào chết giả trạng thái, mà xúc thủy lúc sau lại sẽ ' sống lại '." Midorikawa Haruto hảo tâm mà giải thích lên: "Dùng cùng hoa ngự đồng hóa tảo loại bào tử, thông qua hợp tác giả kỹ thuật, đào tạo thành chân chính có thể ở sinh vật học thượng phán định vì tử vong tồn tại, cũng điều chỉnh ' sống lại ' điều kiện......"

Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ