"Điểm đơn đi, Shoko." Gojo Satoru một bộ "Lão tử không đang sợ" bộ dáng, làm Ieri Shoko cái này "Chuyên nghiệp nhân sĩ", hô khách sạn rượu phục vụ.
Vì thế thực mau mà, một lọ rượu gạo, liên quan một ít quả hạch cùng mâm đựng trái cây, bị đưa đến cái này rộng mở hai người trong phòng.
Thuần thục mà cấp bình rượu khai cái sau, Ieri Shoko đem kia bình rượu gạo đưa tới Gojo Satoru trước mặt.
Ngày thường luôn là không ai bì nổi đầu bạc chú thuật sư, không chút do dự tiếp nhận, sau đó đem rượu đảo vào một con tiểu trong chén rượu, ngửa đầu rót đi xuống.
"Ngươi cảm thấy thế nào, ngộ?" Ieri Shoko có chút lo lắng hỏi.
Trả lời nàng là Gojo Satoru một đầu ngã quỵ "Đông" thanh.
"Không thể nào......" Iori Utahime trợn mắt há hốc mồm mà nói: "Chỉ uống lên một chén nhỏ mà thôi."
Khó coi đến cho dù là Iori Utahime đều không nghĩ dùng để cười nhạo hắn nông nỗi.
Geto Suguru từ chính mình vị trí thượng đi hướng Gojo Satoru, xác nhận hắn thật là uống say lúc sau, đem kia bình rượu gạo một lần nữa cắm thượng nút lọ, phóng tới phòng tủ lạnh trung.
"Khiêu chiến là một lọ, ngày mai lên lại uống đi." Geto Suguru nói.
...... Ngươi là ma quỷ sao?!
Ở đây chú thuật sư thêm dị năng lực giả nghĩ như thế nói.
Nói tới nói lui, Geto Suguru vẫn là khiêng lên Gojo Satoru, cùng phòng chủ nhân chào hỏi qua sau, đi trước một bước, đem đầu bạc chú thuật sư mang về bọn họ hai người gian.
Ieri Shoko cùng Iori Utahime cũng đi theo nam hài tử nhóm phía sau, đi giúp đỡ chiếu cố con ma men đi.
Mà Oda Sakunosuke cùng xã trưởng, theo sau cùng hai cái năm nhất sinh cùng nhau rời đi, còn ở không ngừng bồi Edogawa Ranpo nói chuyện, miễn cho "Danh trinh thám" chịu đả kích quá lớn.
Náo nhiệt qua đi lúc sau, trong phòng chỉ còn lại có Zhongli cùng hắn hai cái bạn đồng hành.
Vốn dĩ Nakahara Chuya là cùng Oda Sakunosuke trụ cùng gian phòng, nhưng là xem Ranpo tình huống, Oda Sakunosuke có lẽ sẽ không rảnh lo tuổi càng tiểu nhân nam hài.
Vì thế Zhongli chủ động mời Nakahara Chuya ở bên này ngủ lại, miễn cho đãi khách không chu toàn.
May mắn phòng cũng đủ đại, hơn nữa một chiếc giường vị cũng hoàn toàn không thành vấn đề.
Nguyên bản trong phòng là hai trương giường đơn ngăn cách một khoảng cách bày biện, ở thỉnh khách sạn công nhân gia tăng rồi giường ngủ sau, tam trương giường liền ở một khối, như là học sinh thời đại đại giường chung, chính là điều kiện hảo rất nhiều.
Đương nhiên muốn ngủ ở nơi này ba người, đều không có trải qua quá như vậy học sinh thời đại.
Tiến hành đơn giản mà rửa mặt sau, hai cái đại nhân cùng màu cam tóc nam hài đều nằm tới rồi từng người giường đệm thượng, bất quá bởi vì thời gian còn sớm, bọn họ cũng không có lập tức đi vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]
FantasyHán Việt: Chung ly tiên sinh, thối hưu phản sính liễu Tác giả: Diêu Duệ Tinh Tiết Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , Tương lai , HE , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Nhẹ nhàng , Thị giác nam chủ , Bungo St...