Zenin thẳng bì người tưởng.
Từ cá nhân góc độ đi lên nói, Zenin thẳng bì người đối Gojo Satoru cũng không có cái gì đặc thù đối địch ý tưởng, nhưng là hiển nhiên Zenin gia ích lợi, hoặc là nói toàn bộ chú thuật giới ích lợi, vẫn là cùng đám kia người cầm quyền chặt chẽ tương liên.
Trọng tố trật tự, lại nói tiếp dễ dàng, làm lên lại khó càng thêm khó.
Cùng quốc gia tương quan bộ môn bàn bạc, kinh tế ích lợi duy trì, đối chú thuật sư nhóm quản lý từ từ, mỗi hạng nhất bên trong đều có không đếm được vấn đề.
Này tuyệt không phải dựa vào một hai cái cường đại chú thuật sư là có thể đủ hoàn thành, nếu không luôn luôn không quen nhìn chú thuật giới cao tầng Gojo Satoru, đã sớm đem chú thuật giới xốc cái đế hướng lên trời.
Đơn nói thực tế khống chế chú thuật giới lúc sau, phía trước trướng mục cùng tân nhiệm người phụ trách chi gian giao tiếp điểm này, liền không phải chú thuật cao chuyên học sinh có thể làm được tới sự.
Hơn nữa này đó trướng mục trung hỗn loạn không rõ bộ phận, không thiếu được muốn cùng bị bọn họ "Trọng tố" gia tộc hoặc người giao thiệp, cho dù thuyên chuyển Gojo gia nhân thủ cũng rất khó đảm nhiệm.
Cho nên trước mặt cái này tạm thời duy trì ba tuổi hài đồng bề ngoài, tên là "Zhongli" tồn tại, là thật sự có nắm chắc khắc phục này đó có thể so với toàn diện khống chế một cái loại nhỏ quốc gia nan đề, vẫn là ở hư trương thanh thế đâu?
Bởi vì như vậy đột nhiên tuyên ngôn, thiên nguyên nhất thời cũng không biết như thế nào trả lời, đối thoại lâm vào ngắn ngủi trầm mặc bên trong.
"Nghe nói thiên nguyên các hạ luôn luôn không nhọc lòng cùng loại sự vụ, bởi vậy chỉ làm truyền đạt." Kia trương thuộc về hài tử khuôn mặt nhỏ thượng lộ ra một cái vân đạm phong khinh mỉm cười, Zhongli nói: "Ngày đó lúc sau, chú thuật giới sẽ hết thảy như thường."
Từ hoăng tinh cung trở lại thành phố núi chung cư lúc sau, Zhongli cũng cùng hắn "Đồng hành giả" nhóm, chia sẻ chính mình cái nhìn.
Sớm tại Zhongli lần đầu đối chú thuật giới tình huống có điều hiểu biết khi, hắn cũng đã đã nhận ra trong đó không đối kính, nhưng là làm người từ ngoài đến, ở không biết toàn cảnh dưới tình huống, không tiện khinh suất làm ra phán đoán.
Mà gần nhất bởi vì chú thuật giới cao tầng lựa chọn cùng Midorikawa Haruto liên thủ, đồng tiến vào phân chia bè phái thi hành chèn ép giai đoạn, khiến cho toàn bộ hệ thống vận chuyển đã xuất hiện vấn đề.
Thật sự nếu không tham gia, vô vị hy sinh cùng hỗn loạn là rất khó tránh cho, cũng sẽ mai phục không ít tai hoạ ngầm.
"Ngươi chuẩn bị sẵn sàng sao?" Gojo Satoru một bên chơi đối phương thú bông áo ngủ thượng tai thỏ, một bên hỏi.
Như vậy đại động tác đối với Zhongli chính mình cũng không có cái gì chỗ tốt, hắn càng có rất nhiều ở suy xét chú thuật sư nhóm tình cảnh, nhưng trong đó cửa ải khó khăn, liền Gojo Satoru chính mình đều không có nắm chắc có thể khắc phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]
FantasyHán Việt: Chung ly tiên sinh, thối hưu phản sính liễu Tác giả: Diêu Duệ Tinh Tiết Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , Tương lai , HE , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Nhẹ nhàng , Thị giác nam chủ , Bungo St...