55

28 1 0
                                    

"Góc độ này xem Zhongli còn rất mới lạ." Zenin Maki so đo chính mình cùng Zhongli thân cao kém, nói.

"Zhongli tiên sinh khi còn nhỏ nguyên lai là cái dạng này." Zenin Mai nói, mang theo mới lạ ánh mắt đánh giá nổi lên trước mắt tiểu nam hài.

Mà Rando cùng Nakahara Chuya đi đến bọn nhỏ trước mặt ngồi xổm xuống, phân biệt hỏi Zhongli hiện tại trạng huống, cùng với ước chừng bao lâu có thể khôi phục từ từ vấn đề.

Ở bọn họ nói chuyện phiếm thời điểm, mở ra thức trong phòng bếp truyền ra thanh âm, liền thành tràn ngập pháo hoa khí bối cảnh âm.

Xét thấy trong nhà trong đó một cái chủ nhân trước mắt tình huống, hôm nay Zhongli gia cơm liền từ Oda Sakunosuke cùng hắc giếng mỹ cộng đồng hoàn thành, nguyên liệu đương nhiên là siêu thị làm công người Akimura Shota chuẩn bị.

Bắt đầu náo nhiệt qua đi, trong phòng người cũng tốp năm tốp ba phân tán khai, đi làm chính mình cảm thấy hứng thú sự, mà Zhongli cuối cùng có thể đi trong phòng bếp nhìn xem tình huống.

Đúng lúc này, ngoài cửa động tĩnh cùng với chuông cửa tiếng vang lên, tới gần cạnh cửa Akimura Shota mở cửa sau, tiên tiến tới chính là vừa mới tan học Fushiguro tỷ đệ.

Fushiguro tân mỹ kỷ đối tuổi nhỏ thể hứng thú cơ hồ cùng Zenin tỷ muội ngang hàng, vừa vào cửa liền thẳng đến mục tiêu, cũng đem mấy ngày nay gia tăng chế tác thủ công tác phẩm, nhét vào Zhongli trong lòng ngực.

"Zhongli tiên sinh! Hoan nghênh trở về!" Tiểu nữ hài cao hứng mà nói.

Zhongli miễn cưỡng ôm cùng phía trước bản vẽ tương tự, nhưng trở nên càng vì tinh tế, dùng liêu cũng càng chú ý hình rồng thú bông, đáp lại: "Lo lắng."

Đi ở tỷ tỷ phía sau Fushiguro huệ ở hai người tiếp đón sau khi kết thúc, duy trì như nhau thường lui tới mặt vô biểu tình, cách kia chỉ mềm mại thú bông, tự nhiên mà cho đối diện tiểu nam hài một cái ôm.

Mà cuối cùng tiến vào, là trên mặt tràn ngập "Tiểu quỷ thật phiền toái" mấy chữ Fushiguro Toji, ở nhìn đến hiện tại Zhongli lúc sau, này đó không kiên nhẫn cuối cùng thay đổi thành một tiếng mang theo sung sướng cười nhạo.

"Thật là kỳ cảnh nha, Zhongli." Hắn nói.

"Fushiguro tiên sinh tới vừa lúc." Ấu hóa kỳ trước Nham Thần đem tầm mắt dừng ở tóc đen nam nhân trên người, nói: "Ngày mai, ta có một chuyện hy vọng ngươi phối hợp."

"Nga? Vậy tới làm ' trò chơi ' đi." Nam nhân trả lời.

Zhongli cùng Fushiguro Toji trò chơi, luôn luôn trước kia giả thắng lợi chấm dứt, lần này cũng là như thế này.

Cho nên ngày hôm sau, đương Fushiguro Toji đối mặt trước mắt một đám ríu rít bọn nhỏ khi, đã bắt đầu hối hận ngày hôm qua đề nghị.

Trừ bỏ bởi vì gần nhất đảm nhiệm hộ vệ, rơi xuống một ít việc vặt vãnh hai cái chú thuật sư bên ngoài, ngày hôm qua tham dự cơm chiều người cơ hồ toàn viên đến đông đủ.

Hiện tại bọn họ đang đứng ở một nhà cục đá công viên trước chờ đợi xếp hàng tiến vào.

Nhà này cục đá công viên cũng không phải có cái gì trân quý khoáng thạch địa phương, mà càng giống một cái thân tử hoạt động nơi. Bên trong an trí hòn đá đều là viên phương từ các nơi thu thập tới, giống nhau đều có làm người có thể tiến hành tưởng tượng ngoại hình.

Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ