1

457 31 3
                                    

Dị thế Nham Thần không có khả năng là đặc cấp chú linh

==========================

"Đường sơn dâu tây Daifuku một phần, a, quả nhiên vẫn là hai phân đi." Màu bạc tóc ngắn thiếu niên nói.

Gojo Satoru vốn nên là ở nhận được khẩn cấp liên lạc, từ nhiệm vụ hiện trường chạy về Tokyo đều lập chú thuật cao đẳng chuyên môn trường học trên đường.

Nhưng bởi vì là cao tầng thủ hạ người trực tiếp hạ đạt thông tri, đối diện nói không tỉ mỉ thái độ ngạo mạn, hắn hứng thú thiếu thiếu.

Trên đường lại bị tân khai trương tiệm bánh ngọt dời đi đi rồi lực chú ý, vì thế hắn đi theo một đám trung học nữ sinh mặt sau bài nổi lên hàng dài.

Nửa giờ qua đi, Gojo Satoru cuối cùng đem mặt tiền cửa hàng poster thượng rõ ràng viết "Quá liều đường phân, thuộc về chân chính đồ ngọt người yêu thích!" Daifuku mua được tay.

Hắn bưng trang Daifuku cái hộp nhỏ, vừa đi một bên cắn một ngụm, hầu ngọt hương vị nháy mắt tràn ngập toàn bộ khoang miệng.

"Nice." Gojo Satoru vừa lòng mà giơ ngón tay cái lên.

Liền ở hắn suy xét muốn hay không làm như không có nhận được khẩn cấp liên lạc, tìm một chỗ ngủ một giấc thời điểm, lại đột nhiên dừng bước.

Cẩn thận mà thu hảo còn không có ăn xong Daifuku, Gojo Satoru nhìn về phía chú thuật cao chuyên phương hướng.

Cuối cùng, hắn là thu được khẩn cấp liên lạc người trung, cuối cùng một cái tới chỉ định địa điểm người.

Ở trên đường, hắn thấy nguyên bản thuộc về chú thuật cao chuyên địa giới, bị tạp ra một cái thật lớn hố sâu.

Cùng hắn đồng cấp bạn bè Geto Suguru, cùng với chủ nhiệm lớp Yaga Masamichi, chính vây quanh ở một cái trong căn phòng nhỏ, biểu tình thập phần nghiêm túc.

Trên thực tế trước mắt cảnh tượng, cho dù là đối với Gojo Satoru tới nói cũng thực sự có chút ma huyễn.

Cao cấp chú thuật sư nhóm tề tụ một đường, lại không có chút nào muốn ra tay dấu hiệu, mà ở này vòng người bên trong ngồi ngay ngắn, là một cái tóc dài thanh niên.

Thanh niên đầu tóc quy củ mà dùng một khối chuế khoáng thạch hình thoi vật trang sức trên tóc thúc hảo, đuôi tóc nhan sắc dần dần biến thiển, thậm chí như là ở sáng lên.

Gojo Satoru có thể khẳng định, vừa rồi làm chính mình ở trên đường phố, cảm nhận được chú linh khí tức chính là hắn.

Cái gọi là chú linh, chính là từ nhân loại tràn ra mặt trái cảm tình mà thành nguyền rủa, sở hình thành quái vật.

Ở hiện có hệ thống trung, chú linh bị phân chia vì vài loại cấp bậc, tối cao chính là đặc cấp.

Nhưng đều là đặc cấp chú linh, này chi gian cũng tồn tại cực đại thực lực kém, mà trước mắt vị này hơi thở, có thể nói là Gojo Satoru gặp qua sở hữu đặc cấp chú linh trung, cảm giác áp bách mạnh nhất.

"Màu trà thanh thấu, hồi cam sinh tân, xác thật không tồi, đáng tiếc pha trà công nghệ thượng có khiếm khuyết." Thanh niên chậm rãi nói.

Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ