Có chút gia trưởng liền cùng ba tuổi nhi đồng giống nhau, người khác gọi bọn hắn hướng đông liền càng muốn hướng tây, đặc biệt thể hiện ở hằng ngày cùng bọn nhỏ đấu trí đấu dũng giữa.
Đương nhiên Zhongli cũng không phải như vậy gia trưởng, trừ phi đã chịu không thể đối kháng ảnh hưởng.
Tỷ như đương hắn bồi tam hoa miêu tại đây gian cũ office building hàng hiên đi dạo, chuẩn bị đi thông lầu một lại đến quanh thân đi một chút thời điểm, chỉ là không đuổi kịp một cái chỗ ngoặt công phu, miêu không có, mà một cái ăn mặc áo gió dài nam nhân xuất hiện ở trước mặt hắn.
Tao ngộ đại biến người sống hiện trường, Zhongli như cũ mặt không đổi sắc, kiên nhẫn chờ đợi đối phương mở miệng.
"Đi dưới lầu quán cà phê uống một chén sao? Nga, ta mời khách." Thoạt nhìn có chút tuổi nam nhân nói.
"Kia liền...... Từ chối thì bất kính." Thanh niên nghĩ nghĩ, trả lời.
Chờ tới rồi địa phương, Zhongli cuối cùng biết Oda Sakunosuke không cho hắn tới nơi này lý do.
Ở một ít quán cà phê trung, có khi sẽ phóng thượng một ít thư tịch tạp chí, ở làm trang trí đồng thời, cũng chương hiển một nhà cửa hàng bản thân cá tính cùng cách điệu.
Tới nhàn ngồi hoặc thích đọc sách khách hàng, thường thường sẽ lấy thượng một quyển đọc một phen. Như vậy không chỉ có làm khách hàng được đến tiêu khiển, cũng thay đổi một cách vô tri vô giác mà tăng mạnh khách hàng cùng cửa hàng liên hệ.
Mà hiện tại nhà này quán cà phê trên kệ sách, bãi rất nhiều cùng bổn văn học tạp chí thanh thiếu niên bản, chỉ là kỳ số bất đồng.
Hoặc là là quán cà phê lão bản thích này bổn tạp chí tiếng Trung chương điều tính, hoặc là chính là lão bản đơn thuần mà vì người quen căng bãi. Mặc kệ là nhà mình hài tử tài hoa vẫn là nhân cách mị lực bị tán thành, Zhongli cái này tự nhận là gia trưởng đều là thực vui mừng.
Cứ việc Oda Sakunosuke chính mình cảm thấy có chút ngượng ngùng.
Zhongli ở tự xưng "Natsume súc thạch" nam tính điểm đơn khoảng cách, chuyên môn đem trong đó mới nhất một quyển tạp chí lấy xuống dưới, cũng ở ngồi vào vị trí thượng sau phiên tới rồi mục lục lan.
Quả nhiên, kia mặt trên có Oda Sakunosuke tác phẩm.
《 bờ biển Cole đặc 》 làm Oda Sakunosuke cùng này tên thật vì "Biên thuyền" tạp chí kết duyên chi tác, đã trở thành tác phẩm tiêu biểu phẩm treo ở bút danh vì "Linh mộc ly" tân duệ chuyên mục tác giả danh nghĩa.
Nguyên bản Oda Sakunosuke bút danh chỉ là "Linh mộc". Nhưng là tá bá biên tập cho rằng này khó có thể cùng thường xuyên ở tạp chí thượng phát biểu tác phẩm, mặt khác họ linh mộc tác giả phân chia ra, liền yêu cầu hắn thêm cái tên.
Mà tân tấn tác giả trầm tư suy nghĩ nửa đêm, cuối cùng ở trải qua Zhongli đồng ý sau, quyết định dứt khoát liền lấy cùng Zhongli cùng tên cái kia tự. Ở bất đồng ngôn ngữ hệ thống trung chúng nó phát âm cùng ý nghĩa không phải đều giống nhau, nhưng giống nhau như vậy đủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]
FantasyHán Việt: Chung ly tiên sinh, thối hưu phản sính liễu Tác giả: Diêu Duệ Tinh Tiết Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , Tương lai , HE , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Nhẹ nhàng , Thị giác nam chủ , Bungo St...