49

21 2 0
                                    

"Không cần xem thường ta a, các ngươi này đó hậu sinh." Zenin phiến nói, đem dụng cụ cắt gọt lập với trước người, chậm rãi nói.

"Hồng long." Geto Suguru không đi tiếp câu này đông cứng trang X lời kịch, tiếp tục triệu hồi ra thân hình thật lớn chú linh, sử chi hướng Zenin phiến công tới.

Bởi vì có cứng rắn thân thể cùng nhanh nhẹn tốc độ, hồng long thực mau cùng Zenin phiến tiến vào chu toàn trạng thái bên trong.

Triệu hoán hệ chỗ tốt liền ở chỗ này, ở đối chiến thời khắc, Geto Suguru có thể thông qua nửa người ngoài cuộc thân phận, bình tĩnh mà quan sát chiến cuộc, đồng thời cấp trong sân chú linh cuồn cuộn không ngừng mà cung cấp trợ lực.

"Hỏa chuột." Cùng với Geto Suguru những lời này, bốn phía vang lên sột sột soạt soạt thanh âm, một con thật lớn hỏa chuột bị triệu hồi ra tới, mà ở hiện thân đồng thời, nó nháy mắt tách ra vì vô số tiểu chuột, triều cùng hồng long dây dưa Zenin phiến dũng đi.

Mà ở Geto Suguru cùng Zenin phiến giao thủ đồng thời, Gojo Satoru cũng đối thượng Midorikawa Haruto.

Chỉ là cùng mặt ngoài không hiện, sau lưng kỳ thật gấp không chờ nổi mà tưởng chứng minh thực lực của chính mình Zenin phiến bất đồng, Midorikawa Haruto bản nhân chiến ý thiếu thiếu, tùy tay sử dụng ngắn ngủi "Phục chế" chú linh thuật thức, một con nhìn qua là chú thai tồn tại xuất hiện ở Gojo Satoru trước mặt.

Đối với nguyên bản một bậc chú thuật sư Midorikawa Haruto mà nói, muốn đạt thành "Lần trước tiếp xúc" như vậy phục chế chú linh điều kiện cũng không dễ dàng, đầu tiên đại bộ phận cường lực chú linh đều sẽ bị tiêu diệt, cực nhỏ bộ phận sẽ bị Geto Suguru như vậy có được "Chú linh thao thuật" người hấp thu.

Cho nên hắn phương thức tác chiến trên cơ bản chính là phục chế đối tay, cái gọi là gặp mạnh tắc cường, ngộ nhược tắc nhược.

Xác định đẳng cấp ở một bậc là tương đối hợp lý.

Nhưng là đối với bên người quay chung quanh đặc cấp chú linh Midorikawa Haruto tới nói, liền xa không phải như vậy. Tương đương với cái này chú linh đoàn thể trung bất luận cái gì một cái đều có thể bị phục chế, cũng làm chiến lực gia nhập chiến cuộc.

Cũng may "Phục chế" chú linh năng lực số lượng có điều hạn chế, nếu không hiện tại Midorikawa Haruto, đều đã có thể tổ kiến khởi một chi đặc cấp chú linh đại quân.

Cho nên Gojo Satoru phán đoán trước mắt chú linh, cũng là đám kia đặc cấp chú linh chi nhất.

Đầu bạc chú thuật sư không có bởi vì đối phương hình thái thiếu cảnh giác, nhẹ giọng nói: "Thuật thức xoay ngược lại · hách."

Một cổ cường đại bài xích lực lấy hắn vì trung tâm khuếch tán, không nghiêng không lệch mà đánh trúng cái kia chú thai.

Theo sau chú thai da dần dần bóc ra, một con hình thể trọng đại chú linh chậm rãi xuất hiện.

Cơ hồ ở xuất hiện đồng thời, kia chỉ chú linh liền tiến hành rồi lĩnh vực triển khai.

Gojo Satoru bị đưa tới một cái có cây dừa bờ cát phía trên, trước mặt là cuồn cuộn hải dương, rất có vài phần Nam Quốc phong cảnh.

Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ