52

26 1 0
                                    

Mà bọn họ cũng từ Zhongli trong miệng biết được, cái này địa phương kêu Liyue.

Mỗi năm tháng thứ nhất viên ban đêm, tức vì Liyue "Hải tết hoa đăng", năm nay hải tết hoa đăng chính là hôm nay.

"Liyue mỹ thực tương đối phong phú, thâm chịu các nơi lữ giả hoan nghênh." Zhongli biết nghe lời phải mà lãnh ba cái nam hài, ở náo nhiệt phố xá thượng hành tẩu lên, giới thiệu nói.

Trong lúc, đồ án đa dạng đường họa hấp dẫn bọn họ lực chú ý.

Họa đường họa dân gian nghệ sĩ nhiệt tình mà tiếp đón bọn họ, cũng cấp ra báo giá, sau đó không khí đọng lại một cái chớp mắt.

Zhongli không có tiền! Bọn họ cũng không có!

Không cần phải thanh niên mở miệng, các nam hài liền hoàn toàn lý giải điểm này.

Tuy rằng lúc này Nham Thần thượng có tay không tạo mora năng lực, nhưng là cũng không sẽ trước mặt người khác triển lãm.

"Nếu không chúng ta cũng bán nghệ đi?" Vì không cho bọn họ ngày hội chi lữ từ lúc bắt đầu liền chết non, Gojo Satoru đề nghị nói.

Nói làm liền làm, đầu bạc chú thuật sư lập tức thống kê nổi lên các vị sở trường. Nakahara Chuya, trọng lực dị năng có thể sử vật phẩm trôi nổi lên, làm ma thuật không tồi. Oda Sakunosuke, hoàn mỹ thương pháp, về đến tạp kỹ. Zhongli liền viết viết thư pháp thiếp.

Gojo Satoru chính mình tắc phụ trách mời chào khách nhân cùng lấy tiền.

Ước chừng một giờ qua đi, bọn họ cuối cùng thoát khỏi một nghèo hai trắng cục diện.

Vì thế ngày hội chi lữ trọng khai, một phen mua sắm lúc sau, mỗi người trên tay đều cầm ít nhất hai ba khoản đồ ăn vặt.

Đang ở bọn họ từ một cái phố đuôi bộ đi ra, vòng qua bên cạnh hành lang con đường một đoạn ngắn đường núi, tính toán đi xem bến tàu biểu diễn khi, một đội nâng quan tài người cùng bọn họ gặp thoáng qua.

Ở Zhongli ý bảo hạ, vài người lui qua một bên, chờ đợi đội ngũ đi xong.

Đãi đội ngũ cuối cùng người, cũng đã cách bọn họ đi xa thời điểm, thanh niên nói: "Hải tết hoa đăng khởi nguyên với quá khứ chiến tranh, ở trong trời đêm thả bay ngọn đèn dầu, có thể vì các chiến sĩ chỉ dẫn về nhà phương hướng. Hiện giờ như vậy nghi thức, cũng đựng ngọn đèn dầu truyền thừa chi ý, dùng cho biểu đạt đối anh hùng kỷ niệm."

Lựa chọn ngày này xuống mồ vì an người cũng không nhiều thấy, nhưng ly biệt cùng truyền thừa, khiến cho rất nhiều đồ vật có thể vượt qua thời gian, cũng đúng là chúng nó đúc liền Liyue.

Chờ bọn họ tới bến tàu khi sắc trời đã tối sầm xuống dưới, ngày xưa bận rộn con thuyền hôm nay chỉ ở trong bóng đêm say mê.

Đi theo đám người bước chân, đoàn người thực mau tìm được rồi xem biểu diễn địa phương.

Làm nghề nguội hoa nghệ sĩ bên cạnh phóng nóng bỏng nước thép, bọn họ dùng hoa bổng đem này đó nước thép đánh tới đáp khởi lều thượng, cùng với trong đám người truyền ra hoan hô, hình thành hơn mười mét cao thiết hoa.

Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ