"Phía trước ' thực nhân ma ' tập kích ta một cái người bệnh, hắn ở mặt khác dị năng giả dưới sự trợ giúp may mắn chạy thoát, hoàn thành trị liệu sau mới vừa đi ra hai cái khu phố, liền tặng mệnh." Sâm âu ngoại cũng không có cấp ra trả lời, mà là tự thuật một đoạn trải qua.
"Ngươi nhận thức cùng loại người?" Oda Sakunosuke thực mau lĩnh ngộ trong đó ý tứ.
"Thực nhân ma" đối chính mình con mồi phi thường chấp nhất, nếu lần đầu tiên ra tay không có thành công, liền sẽ lại lần nữa phát động tập kích, thẳng đến đạt thành mục đích.
Nếu có thể tìm được cùng loại sâm âu ngoại cái kia người bệnh tồn tại, nói không chừng là có thể chờ đến "Thực nhân ma" chính mình tới cửa.
Tóc đen nam nhân lộ ra một cái mỉm cười, nhẹ giọng nói: "Hắn liền ở chỗ này."
Sớm tại đối diện lần đầu tiên mở miệng thời điểm, sâm âu ngoại cũng đã làm tốt tính toán, lợi dụng bọn họ đối phó khả năng lại lần nữa xuất hiện tiềm tàng nguy hiểm.
"Thực nhân ma" bản thân đối với sâm âu ngoại mà nói không tính là cái gì uy hiếp, chẳng qua cái loại này lực lượng sau lưng, có quái vật khổng lồ hư ảnh.
Đang làm rõ ràng hư ảnh cùng "Thực nhân ma" quan hệ phía trước, hắn sẽ không tùy tiện ra tay, nhưng nếu là từ những người khác tới làm chút cái gì, kia lại phải nói cách khác.
Bác sĩ bản nhân cũng là "Thực nhân ma" con mồi chi nhất.
Tin tức này bởi vì tới quá vừa khéo, làm Oda Sakunosuke sinh không ra cái gì thật cảm. Hắn xoay đầu, dò hỏi đứng dậy biên thanh niên ý kiến. "Ngươi nghĩ như thế nào?"
"Kia liền từ từ." Zhongli nói.
Hắn lựa chọn tín nhiệm trước mắt nam nhân, này cùng đối phương phẩm hạnh không quan hệ, chủ yếu là bọn họ mục tiêu tương đối nhất trí.
Ở tới phía trước, bọn họ đã đem ở kho hàng hỏi đến nội dung cùng với phía trước nắm giữ tình báo, cung cấp cho ở một cái khác địa phương hoàn thành ủy thác xã trưởng cùng Edogawa Ranpo.
"Danh trinh thám" ý kiến là, tuy rằng còn vô pháp xác định Rando ở "Sát nhân ma" trên tay, nhưng là hai người có rất lớn liên hệ.
Mặc kệ nói như thế nào, tìm được "Thực nhân ma" là làm sự tình có điều tiến triển bước đầu tiên.
"Như vậy, thời gian còn sớm, không bằng tới ván tiếp theo cờ đi." Tóc đen nam nhân nói, từ phía sau tạp vật trung vơ vét ra một cái bàn cờ, cũng lấy ra bàn cờ nội quân cờ, nhất nhất bãi ở khách dùng trên bàn.
"Loại này quân cờ...... Hơi quen mắt." Zhongli nói.
"Zhongli tiên sinh hiểu biết quá hạ pháp sao?" Bác sĩ hỏi.
Những lời này làm bên cạnh Oda Sakunosuke cùng Nakahara Chuya nháy mắt căng chặt nổi lên thần kinh.
Từ vừa mới vào cửa đến nay, bọn họ không có tiến hành quá bất luận cái gì có quan hệ thân phận giới thiệu, nhưng sâm âu ngoại trực tiếp kêu ra Zhongli tên.
Như vậy xem ra, vị này bác sĩ đối dư lại hai người tình báo hẳn là cũng có điều nắm giữ.
Bất quá tóc đen nam nhân không có cố tình giấu giếm những việc này, này đã là thành ý biểu hiện, cũng là một loại báo động trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]
FantasíaHán Việt: Chung ly tiên sinh, thối hưu phản sính liễu Tác giả: Diêu Duệ Tinh Tiết Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , Tương lai , HE , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Nhẹ nhàng , Thị giác nam chủ , Bungo St...