41

31 3 0
                                    

"Đây là cho ngươi lễ vật, tiêu. Cho tới nay, các ngươi đều là ta bên người nhất đáng tin cậy hài tử." Zhongli nói.

Trước, tổ tiên pháp lột ngoại hình thú bông?!

Người lữ hành cùng Paimon liếc nhau, lộ ra vi diệu biểu tình.

"Là Zhongli tiên sinh cùng chúng ta cùng nhau thân thủ làm." Fushiguro tân mỹ kỷ bổ sung nói.

Khi đó Zhongli nói hy vọng có thể đưa cho một vị chính mình nhìn lớn lên hài tử, nguyên lai chính là cái này kêu "Tiêu" thiếu niên.

Bị này đột nhiên này tới "Lễ vật" làm cho có chút không biết làm sao, tiêu chạy nhanh vươn đôi tay trịnh trọng mà tiếp nhận cái kia cùng hình rồng đế quân có vài phần tương tự long long thú bông.

Hắn biết Zhongli nói "Các ngươi" là chỉ dạ xoa nhóm, hiện giờ dạ xoa chỉ dư chính hắn, liền đế quân...... Cũng muốn ly Liyue mà đi sao?

Lần thứ hai sử dụng thạch phách gặp mặt, bởi vì nham nguyên tố lực thiếu thốn, cũng liền giằng co một bữa cơm thời gian, cuối cùng ở Geto Suguru phân cho mỗi người kem trung kết thúc.

Bởi vì chú thuật sư nhóm rõ ràng đã nhận ra người lữ hành cùng các tiên nhân cùng dị năng lực giả giống nhau, thuộc về một cái khác hoàn chỉnh lực lượng hệ thống, hơn nữa phía trước đã cấp bọn nhỏ biên quá chuyện xưa, Zhongli cũng không lại nhiều giải thích cái gì.

Bất quá so với này đó, Gojo Satoru cùng Geto Suguru tựa hồ đối phong ấn chuyện này càng cảm thấy hứng thú.

"Zhongli tiên sinh, ngươi vừa rồi nói ' phong ấn ' là như thế nào thực hiện?" Geto Suguru dẫn đầu tung ra vấn đề.

"Đây cũng là đến từ chính một vị bằng hữu kinh nghiệm." Zhongli trả lời: "Chế tạo ra pháp trận lúc sau, đem nhân mài mòn mà gặp phải mất khống chế tồn tại dẫn vào trong đó thi lấy phong ấn, liền nhưng tạm thời miễn trừ nguy hiểm."

"Phong ấn lúc sau, ngươi sẽ thế nào?" Oda Sakunosuke không yên tâm hỏi.

"Có lẽ sẽ lâm vào hôn mê bên trong." Zhongli nghĩ nghĩ, nói.

"Hôn mê, là chỉ bao lâu đâu?" Gojo Satoru còn ở ăn hắn kem, có chút mơ hồ không rõ mà nói: "Tiếp theo cái ' Rikugan ' ra đời thời điểm?"

"Vị kia bằng hữu đến nay còn chưa chân chính tỉnh lại, đáp án chỉ tồn tại với thời gian bên trong." Zhongli nói.

Một bên Fushiguro gia bọn nhỏ đối như vậy khắc sâu đề tài, cũng không có quá nhiều lý giải, tóc đen tiểu nam hài chớp chớp mắt, mang theo bất an hỏi: "Zhongli tiên sinh phải rời khỏi chúng ta sao?"

"Như vậy cách nói không quá chuẩn xác." Zhongli thuần thục trên mặt đất tay sờ sờ bọn nhỏ đầu, nói: "Nếu vô thôi hóa nhân tố, mài mòn tốc độ sẽ không quá nhanh. Huống chi, mặc dù kia một ngày đã đến, ta cũng đều không phải là rời đi."

"Chính là Zhongli tiên sinh ngủ rồi, chúng ta liền vô pháp lại cùng ngươi nói chuyện." Fushiguro tân mỹ kỷ hoang mang mà nói.

"Nhưng ta vẫn sẽ ở các ngươi ký ức bên trong, giống như sách sử một tờ." Zhongli cười giải thích nói.

Đối với Liyue mà nói, càng là như thế.

Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ