Ở trong mộng, hắn tựa hồ tiếp xúc gần gũi tới rồi một hồi thật lớn năng lượng bùng nổ, sóng nhiệt nhấc lên bụi mù cùng đá vụn gào thét trải qua hắn bên người, trung ương một cái mơ hồ màu đen thân ảnh lúc sau, là ở dưới ánh trăng sóng nước lóng lánh mặt biển.
Ở phòng nhỏ trung, đương Rando từ bị công kích ngất trung đi ra, lâm vào chân chính giấc ngủ khi, cái này cảnh trong mơ sẽ đứt quãng mà xuất hiện, như là ở nhắc nhở cái gì.
"Kia có lẽ là hai năm trước hình thành phố Suribachi khi sự." Rando nói. Hắn là đã trải qua nổ mạnh người sống sót, cũng ở lúc ấy mất đi ký ức.
Nghe được này đoạn miêu tả, một bên Nakahara Chuya mang theo phức tạp suy nghĩ, nhìn về phía trước mắt nam nhân.
"Hẳn là thân thể xuất hiện ứng kích phản ứng." Sâm âu ngoại nói.
Ngay sau đó sâm âu ngoại cấp Rando làm một ít thông dụng thí nghiệm, đến ra hắn nhận tri cơ bản bảo trì bình thường kết luận.
"Kế tiếp, các ngươi có cái gì kế hoạch?" Tóc đen bác sĩ hỏi.
Bao gồm Zhongli ở bên trong ba người, ngay từ đầu truy tung "Thực nhân ma" chính là vì mất đi đồng bạn.
Hiện tại bởi vì nào đó không biết nguyên nhân, mang đi Rando người chủ động đem hắn phóng thích, mặc kệ đối phương có phải hay không "Thực nhân ma", bọn họ đều đã đạt tới mục đích.
Bất quá, đối với chính gặp "Thực nhân ma" uy hiếp bác sĩ mà nói, sự tình còn không có như vậy dễ dàng kết thúc.
"Sâm bác sĩ tựa hồ có điều chỉ giáo." Zhongli nhẹ nhàng mà đem vấn đề vứt trở về.
"Ha ha ha, chỉ giáo chưa nói tới, chỉ là một chút suy đoán." Sâm âu ngoại nói: "' trúc lấy vật ngữ ' các vị nghe nói qua sao?"
Đó là cái này dị thế Inazuma thần thoại chuyện xưa, cũng có thể làm hài tử ngủ trước sách báo, đối đồng thoại từng có một đoạn thời gian hứng thú Zhongli, hiểu rõ gật gật đầu.
《 trúc lấy vật ngữ 》 giảng thuật chính là ở cây trúc trung bị phát hiện Kaguyahime, ở mấy tháng thời gian nội từ trẻ con nhanh chóng trưởng thành vì mỹ lệ thiếu nữ, cuối cùng trở lại ánh trăng trung đi chuyện xưa.
"Ngươi là nói, ' thực nhân ma ' cùng Kaguyahime cùng loại?" Oda Sakunosuke nói.
"Càng thuần túy đao càng nhanh, nhưng một khi dâng lên dục vọng liền sẽ thế không thể đỡ, Oda-kun hẳn là thập phần hiểu biết." Sâm âu ngoại đi đến phía trước thả bàn cờ địa phương, tại đây chưa hạ xong ván cờ thượng, di động một viên quân cờ, tiếp theo nói: "Nhanh chóng trưởng thành, sẽ nghênh đón bạo liệt phóng thích."
Tóc đen nam nhân làm một cái "Thỉnh" thủ thế, mời Zhongli tiếp tục cùng hắn đấu cờ.
"Zhongli tiên sinh, sẽ như thế nào ứng đối đâu?"
Chính như sâm âu ngoại sở suy đoán, "Thực nhân ma" bạo liệt thời khắc đã đến đến phi thường nhanh chóng. Rando thậm chí đều không có kết thúc ngắn ngủi nghỉ ngơi, trở lại Port Mafia trung đi.
Sự tình bắt đầu là phát sinh ở Yokohama một khu nhà trường học trung nổ mạnh. Ở bình thường đi học thời gian đoạn, mỗ một đống khu dạy học ngoại sườn chịu đựng bom đánh sâu vào, theo sau khiến cho thật lớn rối loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]
FantasyHán Việt: Chung ly tiên sinh, thối hưu phản sính liễu Tác giả: Diêu Duệ Tinh Tiết Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , Tương lai , HE , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Nhẹ nhàng , Thị giác nam chủ , Bungo St...