Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận
-----
Khế ước thành công, Sở Diệp cũng không dám ở lâu thêm trong rừng nên nhanh chóng xuống núi.
"Diệp thiếu đã trở lại."
Việc Sở Diệp vào núi tìm kiếm Hồn Thú đã lưu truyền trong thôn, người trong thôn thấy hai tay Sở Diệp trống trơn, suy đoán là hắn không tìm được Hồn Thú thích hợp, sợ va chạm cảm xúc của hắn nên cũng không có hỏi nhiều.
Sở Diệp vội vã về nhà xem xét tình trạng Tiểu Ngân, cũng không có cùng người trong thôn tán gẫu.
"Vừa rồi là Diệp thiếu trở về hả?" Một thôn dân hỏi.
"Mới vừa về, quần áo trên người Diệp thiếu dơ hề hề, hẳn là ở trong rừng chịu không ít tội."
"Mấy nay Ngân Sí Ong trong rừng không biết phát điên cái gì mà công kích khắp nơi, lão Hà nhà ta cũng không dám vào núi, Diệp thiếu bình an trở về là tốt rồi, mấy ngày này không nên vào núi đâu!"
"Đàn ong nổi điên hả? Chẳng lẽ Ngân Sí Ong muốn khuyếch trương địa bàn?"
"Chắc không đến nỗi vậy hả?"
Cấp bậc ong chúa quá cao, thôn dân không dám tới gần đàn ong, tự nhiên cũng không biết lão ong chúa xưng bá nhiều năm vừa mới chết, ong chúa mới kế nhiệm.
......
Sở Diệp vừa về tới nhà liền lấy Phục Linh dịch ra rót vào trong chén rồi triệu hoán Tiểu Ngân ra. Tiểu Ngân ở trên miệng chén bay một vòng rồi bay vào bên trong trong chén mà bập bềnh tắm rửa.
Phục Linh dịch có tác dụng chữa trị thương thế cho linh sủng với Hồn Sủng Sư, Sở Diệp đoán sau khi tranh đấu đoạt quyền chắc nhóc ong sẽ bị thương nên đã chuẩn bị một chút.
Tiểu Ngân ngâm mình trong linh dịch, linh dịch trong chén nhanh chóng biến mất. Sở Diệp nhìn thân thể nho nhỏ xinh xinh của Tiểu Ngân, không rõ nhóc ong đem nhiều Phục Linh dịch như vậy hấp thu đi đâu.
Bản thân Tiểu Ngân có một cánh bị thương không nhẹ, sau khi hấp thu Phục Linh dịch ánh sáng lại lưu chuyển trên cánh, rõ ràng đã phục hồi không ít. Tiểu Ngân nhìn Sở Diệp ê ê a a kêu la : Muốn nữa, muốn nữa......
Sở Diệp nhìn Tiểu Ngân làm nũng bất đắc dĩ cười khổ, nói: "Tiểu tổ tông của ta ơi, ngươi có biết Phục Linh dịch này quý lắm hay không?!", vừa cười khổ, thầm nghĩ: Tựa hồ đồ đạc nào có quan hệ với Hồn Sủng đều thực quý, phải biết là hắn mua không ít đồ dùng sinh hoạt, tám mẫu đất rồi hạt giống rồi sửa sang nhà cửa mà mới tốn hai mươi đồng vàng trong khi vừa mới khế ước thôi đã bay mất một trăm đồng vàng.
Gia đình người ta nghèo khổ ăn mặc cần kiệm mười mấy năm, cũng rất khó để dành được một trăm đồng vàng, khó trách nhà nghèo trăm khó vạn khó không sinh ra nỗi một Hồn Sủng Sư.
Tiểu Ngân có chút bực mình nhìn Sở Diệp, quạt cánh ù ù. Sở Diệp lấy một quả Hồn Tinh hệ Mộc ra đưa cho nhóc con. Tiểu Ngân nhìn đến tinh hạch không làm ầm ĩ nữa mà tràn đầy hưng phấn bổ nhào vào trên Hồn Tinh. Ánh sáng Hồn Tinh lập lòe lập lòe, Sở Diệp biết đây là nhóc ong đang hấp thu lực lượng bên trong Hồn Tinh.
Kỳ thật Hồn Tinh của lão ong chúa đối với Tiểu Ngân mới là tốt nhất, là cùng một mạch gốc gác, nếu nhóc ong hấp thu được mới hiệu suất lớn nhất. Bất quá, Hồn Tinh kia giờ thuộc về ong chúa kế nhiệm, ong chúa mới được lão ong chúa lưu lại cho mấy lão thần hộ vệ ai mà dám đi đoạt.
Tiểu Ngân đem năng lượng bên trong Hồn Tinh hấp thu một mạch sáu phần mới lưu luyến để Sở Diệp đem cất đi. Sau khi hấp thu xong Phục Linh dịch Tiểu Ngân trở nên hoạt bát hơn nhiều, cùng Sở Diệp oán giận nói nhóc nguyên bản mới là tân vương của đàn ong, thực lực của nhóc cao hơn gia hỏa kia rất nhiều, đáng tiếc mấy gia hỏa thiếu kiến thức trong tộc đàn cảm thấy trên người nhóc có bông lấm tấm không thích hợp làm vương. Đám hỗn trướng kia cảm thấy nhóc là quái thai, không muốn duy trì nhóc, còn đánh lén nhóc.
Sở Diệp lắp bắp kinh hãi, quan sát Tiểu Ngân chăm chú một phen, quả nhiên phát hiện trên cánh đối phương có một ít điểm màu vàng kim. Sở Diệp kinh hãi một chút, trong sách ngầm có nói tới tồn tại của Kim Sí Ong, phẩm tướng so với Ngân Sí Ong cao hơn rất nhiều, Kim Sí Ong là thượng phẩm Hồn Thú, Tiểu Ngân chẳng lẽ có huyết mạch Kim Sí Ong Vương, nếu là như thế hắn có thể chú trọng tăng huyết mạch Tiểu Ngân, cứ như vậy có lẽ nhóc ong có hy vọng tiến hóa thành Kim Sí Ong.
Hồn Thú thượng phẩm và trung phẩm chênh lệch nhau không phải thường, một khi Tiểu Ngân tiến hóa thành Kim Sí Ong, tiền đồ không thể hạn lượng.
Sở Diệp bên này suy nghĩ lung tung một hồi rồi cười khổ, tăng huyết mạch là chuyện gian nan cỡ nào, Xích Huyết Ngọc trên tay hắn chỉ có tác dụng tăng huyết mạch chút xíu thôi mà đã có giá trị mấy trăm đồng vàng, nếu muốn bồi dưỡng Tiểu Ngân đến thượng phẩm huyết mạch tốn không tới mấy chục vạn đồng vàng là không được.
Dây chuyền không gian của hắn thực đáng giá nhưng thứ này không thể lộ diện, một khi lòi ra sợ là hắn cách cái chết cũng không xa, không có tiền, không có thực lực, hết thảy thôi cứ từ từ mà tiến tới vậy!
------//-----
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1
General FictionTên Hán Việt: Xuyên thư chi nghịch cải nhân sinh Tác giả: Diệp Ức Lạc Số chương: 620 chương. Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, Xuyên sách, Tùy thân không gian, Huyền huyễn, Bia đỡ đạn, Nghịch tập Văn án: Sở Diệp lớn tuổi độc thân đang đọc tiểu thuyết thì độ...