CHƯƠNG 166: PHẢN ỨNG CỦA LƯỠNG GIỚI THÀNH

23 4 0
                                    

Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận

֍֍֍֍֍

Tiễn Tiền lão gia tử với Hồ Minh Nguyệt đi rồi, Sở Diệp ngồi chống cằm lâm vào trầm tư.

"Huynh đang lo lắng thú triều sao?" Lâm Sơ Văn hỏi.

Tiểu Bạch ghé vào một bên nóng lòng muốn xông pha, "Có cái gì đâu mà lo lắng? Ngươi không phải đang thiếu xương thú sao? Nếu thú triều cỡ lớn tới vừa lúc giết nhiều hung thú chút là sưu tập đủ xương rồi."

Sở Diệp: "....." Hắn muốn thu thập xương thú nhưng không phải dựa vào biện pháp này mà! Huống chi một khi phát sinh nạn châu chấu sẽ binh hoang mã loạn, hắn cũng không có tâm tư luyện chế sát khí.

"Một khi thú triều xâm lấn bình dân Lưỡng Giới Thành rất có khả năng sẽ bị diệt sạch." Sở Diệp nói.

Tiểu Bạch nhìn Sở Diệp, nghiêng đầu ghét bỏ: "Ngươi muốn bỏ trốn hả?"

Sở Diệp liếc mắt trợn Tiểu Bạch một cái, "Không hề." Tiểu Bạch coi hắn là người thế nào vậy hả? Tai vạ tới nhà, không chiến mà lui?!

Tiểu Bạch gật đầu, "Vậy còn được, ta còn chưa từng gặp qua thú triều cỡ lớn đâu, hy vọng có thể học thêm kiến thức, nói không chừng sẽ rất là thú vị đó."

Sở Diệp: "....." Tiểu Bạch quả nhiên là phái chiến đấu mà. "Đến lúc đó ngươi đừng để bị dọa sợ mới được."

Tiểu Bạch cười nhạt một tiếng tỏ vẻ Bạch Hổ nhất tộc mới sẽ không phải là kẻ hèn nhát bị thú triều dọa sợ đâu.

Sở Diệp nhìn qua phía Lâm Sơ Văn hỏi: "Đệ thấy sao?"

Lâm Sơ Văn suy tư một lát rồi nói: "Đệ không muốn rời đi." Lâm Sơ Văn cư trú ở Lưỡng Giới Thành cũng đã được mấy năm, trong mấy năm này thực lực của cậu cũng tăng một khoảng lớn, Lâm Sơ Văn vẫn rất có hảo cảm với Lưỡng Giới Thành. Tiểu hồ ly bây giờ là Chiến Tướng lục giai đỉnh phong, còn thiếu chút xíu cơ duyên nữa là cũng bước vào Chiến Tướng thất giai. Lâm Sơ Văn cảm thấy nếu thú triều thật sự bùng nổ có lẽ tiểu hồ ly có thể mượn cơ hội này đột phá Chiến Tướng thất giai không chừng. Hồn Thú vẫn là phải trưởng thành trong chiến đấu, nuôi trong nhà ấm không bao giờ trở thành Hồn Thú chiến vương.

Sở Diệp gật đầu, "Vậy thì chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu đi." Tính hết tất cả Hồn Sủng Chiến Tướng trong tay hắn với Lâm Sơ Văn cũng đã có gần hai mươi con, dù cho thật sự phát sinh châu chấu triều với thú triều thì họ vẫn có năng lực tự bảo vệ mình nhất định. Năm đó khi bọn họ vẫn còn là Hồn Sĩ từng bỏ sức ra chống lại châu chấu triều thì bây giờ đã là Chiến Tướng không có đạo lý nào lại rút lui có trật tự được. Nghĩ tới tình hình hiểm ác sắp tới tuy Sở Diệp rất lo lắng, nhưng lại có chút nhiệt huyết mênh mông. Sở Diệp thật sự tò mò không biết khế ước thú của mình trong đại chiến có thể phát huy ra uy lực như thế nào. Nuôi quân ngàn ngày dùng trong một lúc, thời điểm kiểm nghiệm thành quả cuối cùng cũng tới rồi.

"Trước tiên phải đi mua sắm vật tư." Lâm Sơ Văn nói. Qua một thời gian nữa giá cả của pháp khí, công cụ trận pháp phòng hộ này nọ ở Lưỡng Giới Thành sẽ tăng chóng mặt cho coi, đồ vật cần thiết phải nhanh chóng mua đủ.

XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ