Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận
oooooOooooo
Thương đội về trễ hơn hai ngày so dự đoán cũng không ảnh hưởng gì lớn tới Sở Diệp.
Sở Diệp đem thùng ong chuyển lên xe ngựa rồi bắt đầu hành trình quay về.
Hạ Sơn nhìn Sở Diệp, tràn đầy hâm mộ nói: "Diệp ca, kiếm được không ít phải không?"
Sở Diệp cười cười, nói: "Đâu có đâu."
"Diệp ca, sao trong thùng vẫn còn không ít mật ong kìa?" Hạ Sơn có chút nghi hoặc.
"Không kịp thu, để đó làm đồ ăn dự trữ cho đàn ong cũng được." Sở Diệp tùy ý nói.
Sở Diệp ở Hoán Hoa Cốc đã kiếm được một mớ bộn nên cũng không để bụng chút mật ong này.
"Diệp ca, ngươi thật hào phóng nha! Nhiêu mật ong đó đem bán cũng được mấy chục đồng vàng phải không?" Hạ Sơn tràn đầy hâm mộ nói.
Sở Diệp gật gật đầu, "Cũng không sai biệt lắm."
Hạ Sơn chớp chớp mắt, thầm nói: "Không nghĩ tới khế ước ong mật có thể kiếm được tiền như vậy luôn á."
Sớm biết khế ước ong mật kiếm được tiền như vậy hắn nên đi khế ước ong mật, từ đó đâu có cần cực cực khổ khổ kéo xe như bây giờ làm gì?!
"Được rồi, đi nhanh đi." Ra ngoài gần hai mươi ngày, Sở Diệp có chút nóng lòng về nhà.
Từ xa nhìn thấy Long Nhai thôn, tâm tình Sở Diệp có chút nôn nóng, thật vất vả tới cửa nhà, Sở Diệp liếc mắt một cái liền thấy Lâm Sơ Văn đang đứng chờ trước cửa.
"Ngươi đã quay về?" Lâm Sơ Văn đối với Sở Diệp cười cười nói.
Sở Diệp gật gật đầu, có chút chờ đợi nói: "Đang đợi ta sao?"
Lâm Sơ Văn gật gật đầu, có chút ngượng ngùng nói: "Ta đoán là ngươi sắp về tới."
Sở Diệp nghe được Lâm Sơ Văn trả lời, trong lòng ấm áp, "Ngươi đoán thực chính xác."
Lâm Sơ Văn cười cười, không nói gì. Thực tế mấy ngày trước là hắn đã trông rồi, Sở Diệp về trễ hơn hai ngày so dự tính làm hắn lo lắng không ít.
Sở Diệp vào nhà cẩn thận khóa kỹ cửa, mới tiến vào trong phòng lấy ra vài cọng dược liệu cùng Xích Huyết Ngọc. Lâm Sơ Văn nhìn đồ vật Sở Diệp lấy ra mà lắp bắp kinh hãi.
"Ba cây Phần Huyết Tử Diệp Thảo? Như thế nào sẽ nhiều như vậy, tốn không ít tiền phải không?!"
Ban đầu Lâm Sơ Văn cho rằng Sở Diệp có thể mua được một gốc Phần Huyết Diệp Tử Thảo đã là không tồi, không nghĩ tới hắn mang về một lúc cả ba cây.
Sở Diệp cười cười, nói: "Tìm được ở sâu bên trong Hoán Hoa Cốc, không tốn đồng nào."
Lâm Sơ Văn trừng lớn mắt, "Cư nhiên là tìm được trong Hoán Hoa Cốc."
Hắn biết bên trong Hoán Hoa Cốc có không ít dược liệu trân quý nhưng không nghĩ tới cư nhiên có cả Phần Huyết Diệp Tử Thảo, mà lại còn là loại đã thành thục, Lâm Sơ Văn âm thầm cảm thán vận khí Sở Diệp quá tốt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1
General FictionTên Hán Việt: Xuyên thư chi nghịch cải nhân sinh Tác giả: Diệp Ức Lạc Số chương: 620 chương. Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, Xuyên sách, Tùy thân không gian, Huyền huyễn, Bia đỡ đạn, Nghịch tập Văn án: Sở Diệp lớn tuổi độc thân đang đọc tiểu thuyết thì độ...