Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận
oooooOooooo
Sáng sớm Lâm Sơ Văn tỉnh lại phát hiện mình đang nằm trong lồng ngực Sở Diệp, không khỏi có chút ngượng ngùng.
"Dậy rồi?" Sở Diệp hỏi.
Lâm Sơ Văn "Vâng" một tiếng, có chút quẫn bách nói: "Đè nặng huynh?"
Sở Diệp cười cười, nói: "Không có việc gì, đè cũng không sao, thân thể ta rất rắn chắc đó."
Lâm Sơ Văn nghe vậy, nhịn không được đỏ mặt.
"Chúng ta nướng hai cái trứng kiến ăn sáng rồi quay về thôn đi." Sở Diệp đề nghị.
Lâm Sơ Văn gật gật đầu.
Tay nghề Sở Diệp không tồi, trứng kiến nướng ra hương vị tươi ngon, làm cho Lâm Sơ Văn ăn trong vui sướng.
Hai người ăn xong mấy cái trứng kiến nướng no căng mới cảm thấy mỹ mãn mà quay về trong thôn.
Sau khi về tới tiểu viện, Sở Diệp vào buồng ong bên trái xem xét tình huống Ngân Sí Ong. Thủ hạ có phẩm giai của Tiểu Ngân đã được 300 con, Sở Diệp đem buồng ong bên trái để riêng cho tụi nó.
Sản lượng ong mật của Ngân Sí Ong có phẩm cấp tuy rằng thấp nhưng giá trị lại cao hơn mật ong bình thường.
Bên trong buồng ong để không ít trứng kiến, một nửa trứng kiến trong tổ đều để hết chỗ này. Ngân Sí Ong con sau tiếp con trước nuốt lấy trứng Hỏa Tinh Kiến, trứng kiến đang chất cao như hai tòa núi nhỏ nhanh chóng lùn xuống. Ngân Sí Ong nào đã ăn trứng linh quang trên người lưu chuyển, xem ra trứng kiến cực kỳ bổ ích với đàn ong.
Trứng Hỏa Tinh Kiến Sở Diệp lấy về cũng có trên vạn viên mà chưa đến năm ngày đã bị tụi nó ăn sạch.
Sau khi ăn sạch trứng, tố chất chỉnh thể đàn ong đồng loạt tăng lên một bước nhỏ, lại có mấy con Ngân Sí Ong đột phá nhất giai.
Năm ngày sau, Tiểu Ngân ăn vào trứng Kiến Vương thứ hai, liên tục dùng hai trứng Kiến Vương khiến cho Tiểu Ngân dù chưa tiến vào thất giai nhưng hơi thở trên người nó lại đầy hơn chút, chiến lực của đàn ong quy thuận Tiểu Ngân gần đây cũng rất nhanh chóng tăng lên.
Tiểu Ngân đập đập cánh đi theo tiểu hồ ly nói gì đó, tiểu hồ ly có chút khó xử lắc lắc đầu. Tiểu Ngân không ngừng cố gắng cùng tiểu hồ ly nói thêm hai câu, Tuyết Bảo tiếp tục khó xử quật đuôi qua lại. Không được tiểu hồ ly đáp ứng Tiểu Ngân gấp đến xoay quanh.
Sở Diệp bước vào phòng, tức giận nhìn Tiểu Ngân, hỏi: "Tiểu Ngân, ngươi lại khuyến khích Tuyết Bảo làm gì đó? Muốn kêu nó giúp ngươi tấn công đàn ong của tiểu ong chúa phải không?"
Thuộc hạ của tiểu ong chúa bên Đông Sơn Lĩnh kia có Ngân Sí Ong bát giai, cực kỳ khó đối phó, Tuyết Bảo mà đi theo đánh nhau sẽ không tránh được bị thương nặng.
Tiểu Ngân phe phẩy cánh, vô tội chớp chớp mắt.
"Ngươi không cần lần nào cũng xúi bẩy Tuyết Bảo, ngươi không sợ ong chích nhưng Tuyết Bảo nó sợ đấy!"
Tiểu Ngân có thể bay, lại còn là ong chúa, Ngân Sí Ong trời sinh vẫn kiêng kị năng lực của nó, tuy rằng thuộc hạ của tiểu ong chúa không tán thành nó làm vương nhưng cũng chỉ đuổi nó đi chứ không chích nó. Tuyết Bảo thì không giống, tuy rằng Tuyết Bảo cấp bậc không thấp nhưng nếu bị đàn ong dây dưa thì tánh mạng có thể không sao nhưng có khả năng ôm đầu sưng một cục đầy nọc ong về nhà đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1
قصص عامةTên Hán Việt: Xuyên thư chi nghịch cải nhân sinh Tác giả: Diệp Ức Lạc Số chương: 620 chương. Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, Xuyên sách, Tùy thân không gian, Huyền huyễn, Bia đỡ đạn, Nghịch tập Văn án: Sở Diệp lớn tuổi độc thân đang đọc tiểu thuyết thì độ...