Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận
֍֍֍֍֍
Mộ Lăng Thiên mày nhíu thật chặt nhìn Truyền Tống Trận trong Vạn Thú Điện.
"Không ngờ Sở Diệp với Lâm Sơ Văn lại có mệnh tốt như vậy, dựa vào Truyền Tống Trận mà có thể tìm được đường sống trong chỗ chết." Theo như hắn biết thì đã có Hồn Vương theo dõi hai người, nếu hai người tiếp tục ở lại Thập Vạn Man Hoang thì dù cho có thể xử lý Lâm Nam Cương cũng khó lòng thoát khỏi bàn tay Hồn Vương. Chỉ xém một chút nữa thôi thì hai người thật sự đã không thể cứu vãn được nữa.
Lâm Mộng Dung cắn răng, trong lòng tràn đầy không phục, Sở Diệp với Lâm Sơ Văn thật sự là may mắn ngập trời mà. Lâm Mộng Dung có loại cảm giác là mọi chuyện không phải là như thế này, Sở Diệp vốn dĩ chỉ nên là hòn đá kê chân của nàng mà thôi, Lâm Sơ Văn hẳn chỉ là thứ làm nền cho nàng mà thôi, bây giờ hai người kia thanh danh truyền xa, thực lực tăng như diều gặp gió, lăn lộn tới kêu mưa gọi gió, Ngũ Độc lão tổ cũng liên tục thất bại trước hai người bọn họ, nàng vẫn là một người vô danh bừa bãi. Lẽ ra không phải là cái dạng này, đáng lẽ nàng mới là người đứng trên mây được vạn người chú mục và ngưỡng mộ mới đúng, rốt cuộc là sai ở chỗ nào? Lâm Mộng Dung gắt gao nắm chặt nắm tay, móng tay cứa vào lòng bàn tay chảy máu cũng không hề hay biết.
Xung quanh Mộ Lăng Thiên với Lâm Mộng Dung có mấy Hồn Sư đang tràn đầy hâm mộ nghị luận.
"Nghe nói Sở Diệp lấy được Ong Tinh trong địa bàn của Ong Bắp Cày, khối Ong Tinh kia giá trị cũng hơn ngàn vạn đồng vàng đó."
"Đâu chỉ có vậy đâu! Lâm Nam Cương không phải đã chết sao? Nghe nói trong tay hắn có Kim Linh Chi Cửu Quan Hoa, Phục Linh Ngọc Lộ toàn là đồ tốt."
"Mấy thứ như Kim Linh Chi này nọ đều không phải là thứ hỗ trợ tiến giai Hồn Vương sao? Lâm Nam Cương đi làm nhiệm vụ sao lại còn mang hết theo mấy thứ đó theo vậy?"
"Rất có thể là Lâm Nam Cương không hề nghĩ tới chuyện hắn sẽ chết đi."
"Đúng vậy! Ta cũng không ngờ là Lâm Nam Cương sẽ chết, tên khốn này khiến cho ta thua không ít tiền." Sau khi tin tức Lâm Nam Cương muốn truy sát Sở Diệp với Lâm Sơ Văn truyền ra, một vài sòng bạc xem náo nhiệt không chê chuyện lớn mới mở ra ván cược, đặt cược trong mấy ngày Lâm Nam Cương có thể giết chết Lâm Sơ Văn, Sở Diệp. Có đánh cuộc trong vòng ba ngày, trong bảy ngày, có đánh cuộc nửa tháng... Hồn Sư đang nói chuyện đánh cuộc chính là nội trong bảy ngày. Ai cũng không ngờ được vậy mà kết quả lại là thứ hầu hết mọi người không mong đợi, Lâm Nam Cương vậy mà bị hai người Sở Diệp giải quyết.
"Lâm Nam Cương thật là vô dụng, tên này còn có mặt mũi tự xưng là người mạnh nhất chỉ dưới Hồn Vương."
"Vân Hổ đạo nhân, Mặc Kiêu chân nhân, Lâm Nam Cương, di sản của ba người này chắc giờ đều nằm trong tay Sở Diệp với Lâm Sơ Văn, hai người kia phát tài rồi ha!"
"Không nghĩ tới Ngũ Độc lão tổ treo giải thương chưa tạo thành tổn hại gì trái lại tặng không ít tài nguyên cho hai người họ, Ngũ Độc lão tổ rất có thể cũng không nghĩ tới giải thưởng mà mình treo giải lại thành toàn cho hai người bọn họ."
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1
General FictionTên Hán Việt: Xuyên thư chi nghịch cải nhân sinh Tác giả: Diệp Ức Lạc Số chương: 620 chương. Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, Xuyên sách, Tùy thân không gian, Huyền huyễn, Bia đỡ đạn, Nghịch tập Văn án: Sở Diệp lớn tuổi độc thân đang đọc tiểu thuyết thì độ...