CHƯƠNG 43: LÂM MỘNG DUNG HOÀI NGHI

48 5 2
                                    

Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận

oooooOooooo

Trong khách điếm.

Sở Tư Thần nhìn Lâm Mộng Dung, có chút xin lỗi nói: "Mộng Dung, xin lỗi."

Lâm Mộng Dung lắc lắc đầu, cười nhạt một chút, nói: "Không có gì."

Sở Tư Thần mới biết Lâm Mộng Dung từ hai tháng trước, sau khi quen biết nữ nhân này, hắn đã bị mê hoặc sâu sắc. Lâm Mộng Dung đang sưu tầm Xích Huyết Tủy, Sở Tư Thần nghe được miêu tả của Lâm Mộng Dung bỗng nhiên cảm thấy cục đá đỏ trên mặt trang sức của Sở Diệp không giống như là Xích Huyết Ngọc mà là Xích Huyết Tủy. Vừa lúc gia tộc phái hắn đi tuần tra sản nghiệp, Sở Tư Thần liền nghĩ tiện đường tìm Sở Diệp đem mặt trang sức lấy về, không nghĩ tới mặt trang sức bán đi, lấy tính tình Sở Diệp đem đồ đi bán cũng là bình thường.

Căn bản cho rằng chuyện dễ như trở bàn tay lại sinh ra khúc chiết, trong lòng Sở Tư Thần thực hụt hẫng.

Trước đó Lâm Mộng Dung ở Sở gia với Sở Tư Thần mấy ngày cũng nghe một vài bình luận của người Sở gia về Sở Diệp. Trong đám con cháu Sở gia, Sở Diệp là người không có chí tiến thủ, là bại gia tử lưu luyến nơi bụi hoa, xứng đáng bị đuổi ra khỏi cửa gia tộc tự sinh tự diệt.

Lâm Mộng Dung cảm thấy Sở Diệp nghe đồn không giống với trong thực tế, đối phương tiến thoái có độ, khí độ bất phàm là người có tài năng có thể bồi dưỡng. Thời điểm ở Lâm gia, tính tình Lâm Sơ Văn có chút âm trầm người sống chớ tới gần, nhưng giờ lại ở chung với Sở Diệp không tồi, nói vậy người này tất có chỗ hơn người.

Lâm Mộng Dung nhíu nhíu mày, nói: "Có lẽ không phải Sở Diệp bán đi Xích Huyết Tủy rồi, mà là bị dùng hết."

"Dùng hết?"

Lâm Mộng Dung gật gật đầu, nói: "Tuyết Hồ của đường đệ ta vốn lớn lên khó coi, như bây giờ có khả năng đã tiến hành thức tình huyết mạch rồi."

Sở Tư Thần cau mày, nói: "Phối trí dược tề sao?"

Lâm Mộng Dung lắc đầu, "Lấy năng lực của đường đệ ta tuyệt đối không có khả năng luyện chế dược tề Thức Tỉnh Huyết Mạch trung cấp, chẳng qua có khả năng hắn cho linh sủng hấp thu trực tiếp Xích Huyết Tủy, kể từ đó tuy rằng hiệu quá kém xe dược tề nhưng vẫn có hiệu quả nhất định."

"Trực tiếp dùng Xích Huyết Tủy sao? Vậy chỉ có thể đem hiệu lực của Xích Huyết Tủy phát huy được có vài phần thôi! Thật phí phạm của trời."

Sở Tư Thần âm thầm tiếc nuối cơ duyên vuột mất, sớm biết rằng mọi chuyện thế này hắn nên thừa dịp lúc Sở Diệp còn ở Sở gia đem vòng cổ mua về, lấy tính tình Sở Diệp chỉ cần hắn đưa nhiều tiền thì có được dây chuyền kia dễ dàng.

Lâm Mộng Dung thở dài, nói: "Đúng vậy!"

Xích Huyết Tủy cực kỳ khó có được, Lâm Mộng Dung cúi đầu, trong lòng đối với vận khí tốt của Lâm Sơ Văn nổi lên ghen tị.

Lâm Mộng Dung nhàn nhạt nói: "Đường đệ này của ta từ nhỏ đi theo gia gia Dược Tề Sư của hắn, nếu khối ngọc kia của đường đệ ngươi là Xích Huyết Tủy, hắn hẳn là có thể nhận ra được."

XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ