CHƯƠNG 80: BIẾN ĐỘNG CỦA TỬ LA TÔNG

24 5 0
                                    

Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận

oooooOooooo

Sau khi luyện chế ra dược tề Thức Tỉnh Huyết Mạch trung cấp Lâm Sơ Văn cũng coi như là hoàn thành xong một cọc tâm sự.

Tuyết Bảo đứng trước gương nhảy tới nhảy lui, không ngừng rung đùi đắc ý, lắc lư cái đuôi.

Sở Diệp trước đó hài hước nói Tuyết Bảo điệu đà, Tuyết Bảo còn sẽ ngượng ngùng, còn bây giờ không biết có phải vì lông dày nên da mặt cũng dày theo hay không mà Sở Diệp có nói nó cũng thờ ơ.

"Tuyết Bảo hình như có rất nhiều gương." Ban đầu Sở Diệp cũng không lưu ý, nhưng gần đây hắn mới phát hiện mỗi lần Tuyết Bảo soi gương đều là dùng mấy cái gương không giống nhau.

Lâm Sơ Văn gật gật đầu, đỏ mặt nói: "Đúng vậy."

Tuyết Bảo mỗi lần nhìn thấy gương đều sẽ lén yêu cầu hắn mua. Rõ ràng nhiều cái nhìn y hệt nhau nhưng Tuyết Bảo vẫn muốn mua.

Cũng không phải lần nào Lâm Sơ Văn cũng mua, Tuyết Bảo cũng đã có mấy chục cái rồi, tiền mua gương cũng không có bao nhiêu, mấu chốt là Tuyết Bảo đối với từng cái gương đều không nỡ vứt, gương liền chồng chất trong túi trữ vật chiếm cứ không gian không nhỏ.

"Tuyết Bảo là thích sưu tập gương nha!" Giống như kiếp trước có không ít nữ hài thích thu tập bảo bảo, giày giống vậy, nơi này có không ít Hồn Thú cũng nghiện sưu tập.

Nghe nói không ít chim tước thích thu thập các loại đá đủ mọi màu sắc, thực kim thú thích thu thập các loại kim loại bất đồng, trăm cốt thú còn lợi hại hơn, thích thu thập các loại xương cốt...

So sánh mới thấy yêu thích của Tuyết Bảo cũng không tính là quá đặc biệt.

"Tuyết Bảo thích soi gương như vậy, còn đệ có thích không?" Sở Diệp hỏi.

Lâm Sơ Văn có chút quẫn bách nói: "Cũng được."

Sở Diệp cười cười, "Đệ lớn lên đẹp như vậy, thì hẳn nên soi soi nhiều chút, không soi nhiều thì thật đáng tiếc."

Lâm Sơ Văn: "......"

Lâm Sơ Văn đổi đề tài nói: "Chúng ta ra ngoài đi dạo?"

Địa giới Tử La Tông sẽ rất náo nhiệt, mấy ngày gần đây Lâm Sơ Văn bận rộn luyện chế dược tề, vẫn luôn ăn dầm nằm dề trong nhà, giờ đã luyện chế dược tề xong liền muốn đi ra ngoài thư giãn.

Sở Diệp gật gật đầu, nói: "Được."

......

Lâm Sơ Văn với Sở Diệp cùng đi tiêu khiển ở tửu lầu kế bên.

Đang trong lúc Tử La Tông chiêu mộ nên tửu lầu phụ cận chật ních người, kéo theo sinh ý liên quan xung quanh tửu lầu cũng khởi sắc.

Bởi vì lo lắng cá trong chậu bị vạ lây nên tửu lầu Sở Diệp chọn cách trung tâm Tử La Tông khá xa, dù vậy bên trong tửu lầu vẫn ngồi kín hết chỗ.

"Không biết lần này công tử nhà ta có trúng tuyển hay không?!"

"Vương gia thiếu gia kinh tài tuyệt diễm, tuổi còn trẻ mà đã là bát giai, khế ước thú lại là Địa Huyệt Nham Long trung thượng phẩm chắc là có thể trúng cử đấy."

XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ