CHƯƠNG 134: BÁN DƯỢC TỀ

27 5 0
                                    

Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận

֍֍֍֍֍

Tiễn Sở Nhan Vũ đi, Sở Diệp với Lâm Sơ Văn tụ lại một khối tán gẫu. Lâm Sơ Văn nhìn khối Dũng Tuyền Thạch mới mua, tâm tình không tệ nói: "Khối Dũng Tuyền Thạch này phẩm chất rất tốt nè."

Sở Diệp gật gật đầu, nói: "Đúng là không tệ!"

Thanh Vân Tông không hổ là đại tông môn mà! Vật tư trân quý như vậy cũng có thể tùy ý lấy ra giao dịch. Có thể lấy giá 25 vạn mua về khối Dũng Tuyền Thạch này thực sự rất may mắn, thứ này nếu đưa vào hội đấu giá nếu không bỏ ra 30 vạn là không lấy được đâu, nếu có người cạnh tranh thù nâng giá đến bốn năm chục vạn cũng có khả năng, không uổng phí gà với cá hắn đưa tặng trước đó.

"Đưa nó để vào không gian ngọc trụy đi." Lâm Sơ Văn nói. Động phủ của bọn họ kiến tạo đã đủ gây chú ý không cần thêm một khối Dũng Tuyền Thạch chi cho rêu rao.

Sở Diệp gật gật đầu, nói: "Cũng được." Sở Diệp bỏ Dũng Tuyền Thạch vào trong linh tuyền, linh tuyền mở rộng ra một ít, linh điền trong không gian ngọc trụy hình như nhiều ra thêm nửa mẫu. Tác dụng của Dũng Tuyền Thạch to lớn như thế làm cho Sở Diệp thực sự vui sướng, Sở Diệp âm thầm hạ quyết tâm lần chợ phiên này phải mua nhiều thêm mấy khối Dũng Tuyền Thạch mới được.

Lâm Sơ Văn nhìn Sở Diệp lo lắng nói: "Tiểu cô cô huynh nói lần chợ phiên này Sở Tư Thần cũng sẽ đến sao?"

Sở Diệp gật đầu, "Nghe ý tứ tiểu cô cô hình như là vậy."

"Sẽ không có vấn đề gì nhỉ?!" Lâm Sơ Văn nói.

Sở Diệp nghi hoặc nhìn Lâm Sơ Văn, "Vấn đề gì là sao?"

Lâm Sơ Văn: "....." Cảnh trong mơ của Sở Diệp chính là đối phương chết trong tay Sở Tư Thần đó!

"Lo lắng cho ta sao?" Sở Diệp cười cười hỏi.

Lâm Sơ Văn gật gật đầu, nói: "Có một chút."

Sở Diệp hoàn toàn không thèm để ý, "Đệ không cần phải quá lo lắng đâu, nghe ý tứ của tiểu cô cô thì Sở Tư Thần bây giờ mới tới nhị giai Chiến Tướng, còn không bằng Tiểu Ngân đâu, huống chi chúng ta có tới hai người hắn thì chỉ có một mình, chúng ta cộng lại hai người chẳng lẽ còn không đối phó được một mình hắn hay sao chứ?" Lúc vừa mới xuyên tới đây cha mẹ "hắn" đều chết, thực lực bản thân thấp lại không có nơi nương tựa, đương nhiên phải băn khoăn Sở Tư Thần, còn bây giờ mọi chuyện đã lệch khỏi quỹ đạo ban đầu của cốt truyện rất hiều, hắn cũng không phải bại gia tử mặc người xâu xé như năm đó, hiện tại hắn có sự nghiệp, có sự giúp đỡ, cũng không cần phải quá cố kỵ Sở Tư Thần.

Lâm Sơ Văn gật đầu, "Nếu chỉ là nhị giai Chiến Tướng xác thật không đáng để lo lắng."

Sở Diệp chống cằm, "Không cần để ý tới hắn, còn không bằng chú ý tới chợ phiên lần này đâu."

Lâm Sơ Văn gật đầu, cười nói: "Chợ phiên nhiều thứ tốt quá, cơ hội khó có được, nên chuẩn bị thêm tiền hơn nữa, miễn cho tới lúc nhìn thấy đồ tốt lại hữu tâm vô lực."

XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ