CHƯƠNG 107: HÀNG XÓM

36 5 1
                                    

Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận

֍֍֍֍֍

Hai người Sở Diệp thật nhanh đã đi đến chỗ động phủ, toàn bộ động phủ đang ở trạng thái phong bế, ngoài động phủ cỏ dại lan tràn nhìn có chút tiêu điều.

Sở Diệp thấy mấy tu sĩ đang ở một bên ló đầu ra rình mò tứ phía, trong ánh mắt lộ ra đều là tò mò.

Sở Diệp thoáng dò xét một chút thì phát hiện rình coi chính là mấy Hồn SĨ, thực lực đều không mạnh.

Sở Diệp đoán chắc là hàng xóm hai bên trái phải tới điều tra chi tiết về hắn nên cũng không để ý nhiều tới nữa.

Sở Diệp đã hỏi thăm qua trước đó, mảnh đất này của hắn ở bên trái là Tiền gia, người Tiền gia phần lớn khế ước với Hồn Thú loại chuột.

Tiền lão gia có một con Tầm Linh Thử, đã bồi dưỡng được tới cấp bậc không thấp nhưng chiến lực không đáng nói tới nhưng là một tay tìm kiếm linh mạch rất giỏi.

Linh mạch bên ngoài Lưỡng Giới Thành rất nhiều đều là do con linh thử này tìm ra.

Tiền gia còn có không ít người khế ước Tầm Dược Thử, loại này cực kỳ am hiểu tìm kiếm linh dược bên trong núi rừng hoang dã.

Rất nhiều đội lính đánh thuê lúc làm nhiệm vụ thích thuê một đệ tử Tiền gia cùng nhau hỗ trợ tìm kiếm linh dược, Tầm Dược Thử có năng lực không kém, trong đội ngũ có một vị Tầm Dược Sư như vậy thì cùng một tuyến đường có thể gia tăng ba phần thu hoạch được linh thảo, thực lực chiến đấu của đệ tử Tiền gia không đủ, vừa lúc được đội lính đánh thuê hỗ trợ hộ vệ, có thể tính là đôi bên cùng có lợi.

Tiền gia còn có một loại linh thử tương đối trân quý là Tầm Kim Thử, loại này có thể tìm kiếm mạch khoáng.

Nhưng huyết mạch của con Tầm Kim Thử Tiền gia cũng không tính quá thuần, cấp bậc phần lớn không cao, bản lĩnh tìm kiếm mạch khoáng đều bình thường, không có nổi tiếng như Tầm Linh Thử, tuy rằng như vậy nhưng vẫn có không ít người thích thỉnh người Tiền gia đi tìm mạch khoáng.

Trừ bỏ vài chủng loại linh thử tương đối trân quý thì Tiền gia còn có không ít Phiên Địa Thử chuyên xới đất.

Phiên Địa Thử am hiểu nhất là xới đất, loại linh thử này giúp ích rất nhiều trên việc gieo trồng linh điền

Một con linh thử một ngày có thể xới được một mẫu linh điền, một ít gia tộc ở Lưỡng Giới Thành không có người trồng lương thì có đôi khi sẽ thuê Phiên Địa Thử của Tiền gia xới đất.

Nói tóm lại, thực lực người Tiền gia không mạnh nhưng dựa vào bản lĩnh của đủ loại linh thử độc đáo mà có không ít nhân mạch.

Nguyên bản Tiền gia là định cư bên trong thành nhưng có thể là vì linh điền trong thành không có nhiều lắm, hoặc bị xa lánh nên mới phải dọn ra ngoại thành.

Thú triều lần trước không ít gia tộc bị tổn thất thảm trọng nhưng người Tiền gia vốn nhát gan sợ phiền phức nên trước đó đã phát hiện không thích hợp sớm trốn hết rồi, thực lực của toàn bộ gia tộc vì vậy ngược lại được bảo toàn hầu như hoàn hảo.

XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ