Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận
oooooOooooo
Sở Diệp mang tâm tình vô cùng kích động mà rời khỏi địa giới Tử La Tông.
Sau khi đã đi thật xa khỏi Tử La Tông hai người mới tìm một sơn động vắng bóng người chỗ sơn dã để đặt chân.
Vì phòng ngừa vạn nhất, sau khi dừng lại Sở Diệp còn dùng la bàn trinh trắc hoàn cảnh xung quanh một hồi, xác nhận xung quanh không có gì uy hiếp mới yên lòng.
Sau khi sắp xếp ổn thỏa hai người cuối cùng mới có thể tập trung kiểm tra lại thu hoạch hôm nay.
Lúc nãy lúc còn trong Tàng Bảo Các vì sợ người bên ngoài chú ý nên Sở Diệp cũng không cẩn thận kiểm tra xem mình đã lấy những gì mà chỉ lo cất đồ vô túi rồi vội vã thoát thân, giờ cuối cùng mới có thời gian xem lại.
Sở Diệp định bắt đầu kiểm tra từ túi trữ vật, hắn lấy được sáu túi trữ vật, cả sáu cái đều chất tràn đầy.
Túi thứ nhất được mở ra, bên trong có mười mấy cái rương nhỏ, đựng đầy các loại vật tư bất đồng.
Sở Diệp dọn sạch tồn kho của mình, trước sau khó mà bình phục tâm tình kích động.
Một đêm phất nhanh nè! Thật quả là một đêm phất nhanh!
Khó trách nhiều người mạo hiểm đánh cược sinh mệnh chạy tới Tử La Tông tìm cơ hội phát tài như vậy, thu hoạch lúc này của hắn có thể sánh được với nhiều năm lợi nhuận của toàn bộ Sở gia gia tộc.
Lâm Sơ Văn thì kiểm tra cẩn thận mấy cái lò luyện dược, trong mười mấy cái lò có một cái được luyện chế từ Hàn Uyên thiết, sờ lên cảm giác lạnh lẽo rùng mình, dùng cái lò này luyện chế dược tề thuộc tính Hàn có thể tăng cao xác suất thành công. Bên trong đan lô còn có một cái luyện chế từ Xích Diễm thiết, tương đối thích hợp luyện chế dược tề thuộc tính Hỏa.
Những dược lò mang theo thuộc tính rõ ràng như vậy chỉ có thể luyện chế dược tề có thuộc tính riêng.
Dược Tề Sư nếu trong túi đều không có nhiều tiền nếu mua sắm dược đỉnh sẽ mua sắm loại có thuộc tính tương đối bình quân, dù khi luyện chế dược tề có thuộc tính riêng sẽ không có ưu thế lớn nhưng cũng có ưu điểm là có thể luyện chế dược tề loại hình bất đồng, mà giá cả lại tiện nghi hơn chút.
Dược Tề Sư nào có điều kiện sẽ có nhiều thêm mấy cái dược lò để khi cần luyện chế dược tề thuộc tính đặc biệt có thể chọn dược lò có thuộc tính riêng.
Lâm Sơ Văn khi còn nhỏ nghe gia gia giảng qua không ít tri thức về dược lò, lúc ấy hắn đã có mong muốn một ngày kia có thể có được các loại dược lò với thuộc tính bất đồng.
Lâm Sơ Văn tốn tới hai canh giờ để kiểm tra xong toàn bộ dược lò lấy được, rồi mới bắt đầu kiểm tra thứ khác.
Lâm Sơ Văn đầu tiên kiểm tra một cái nhẫn không gian, nhanh chóng phát hiện ra bảo vật.
"Kim Cương Sát, sát khí nè! Không ngờ lại thật sự có nè!" Lâm Sơ Văn tràn đầy kinh hỉ la lên.
Sở Diệp nhận lấy sát khí, kiểm tra một chút, "Thật nặng nha!" Sát khí một khi thả ra tựa như sương mù nhưng khi bỏ trong chai lại nặng trĩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1
Ficción GeneralTên Hán Việt: Xuyên thư chi nghịch cải nhân sinh Tác giả: Diệp Ức Lạc Số chương: 620 chương. Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, Xuyên sách, Tùy thân không gian, Huyền huyễn, Bia đỡ đạn, Nghịch tập Văn án: Sở Diệp lớn tuổi độc thân đang đọc tiểu thuyết thì độ...