Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận
֍֍֍֍֍
Lâm Sơ Văn với Sở Diệp vừa rời khỏi Trích Tinh Lâu không lâu thì Sở Tư Thần với Sở Uyển Nhi cũng tới đó.
Sở Uyển Nhi rầu rĩ nói: "Đồ ở chỗ này thật là mắc mà!" Sở Uyển Nhi liên tục nhìn trúng hai món đồ nhưng sau khi dò hỏi giá cả thì phát hiện quá mắc, chỉ có thể bất đắc dĩ từ bỏ. Sở Uyển Nhi có một phụ thân và một ca ca đều là Hồn Sư, tiền tiêu vặt thường ngày không ít, nhưng đây chỉ là tương đối so với nữ tử cùng tuổi ở Sở gia mà thôi, còn Lưỡng Giới Thành bây giờ vô số người hiển hách, nói cho cùng Sở Uyển Nhi chỉ là nữ tử tiểu gia tộc mà thôi, vừa so đã thấy không bằng.
Sở Tư Thần cũng cảm thấy đồ cũng có chút mắc, nhưng mà phần lớn người bày hàng ở Trích Tinh Lâu đều là Hồn Sư, đồ vật quý giá hơn chút cũng là bình thường.
"Ca ca, trân châu biển xanh kìa!" Sở Uyển Nhi chờ mong nhìn Sở Tư Thần. Trân châu biển xanh chế thành vòng cổ đeo trên người hàng năm có thể giúp làn da nữ Hồn Sư rất dễ chịu, rất được nữ Hồn Sủng Sư hoan nghênh.
Sở Tư Thần thấy muội muội thật sự thích thì bỏ ra 8000 đồng vàng mua một viên. Người bán trân châu biển xanh cũng chính là người đã bán san hô bảy màu cho Sở Diệp, trong quá trình giao dịch Sở Uyển Nhi nghe được nghị luận của người xung quanh mới ngoài ý muốn biết được chuyện Sở Diệp đã bỏ ra 38 vạn mua đi san hô bảy màu. Sở Uyển Nhi ban đầu còn rất thích trân châu biển xanh, giờ nghe được người xung quanh nói tới san hô bảy màu, tức khắc cảm thấy trân châu trong tay thật khó coi.
Sở Uyển Nhi rầu rĩ nói: "Chăn nuôi kiếm được nhiều tiền vậy sao?" Sở Diệp thế nhưng tiêu tiền đều là bỏ ra mỗi lần mấy chục vạn mấy chục vạn.
Sở Tư Thần đen mặt nói: "Ta cũng không biết rõ lắm."
Sở Uyển Nhi thấy sắc mặt Sở Tư Thần không tốt lắm nên cũng không tiếp tục nói gì nữa.
......
Sở Uyển Nhi với Sở Tư Thần đi lên lầu trên, vừa vặn gặp Lâm Mộng Dung với Mộ Lăng Thiên từ trên lầu đi xuống. Sở Tư Thần nhìn thấy hai người sắc mặt liền thay đổi. Sở Uyển Nhi nhìn thấy Lâm Mộng Dung sắc mặt cũng không được tốt.
"Lâm tiểu thư cũng ở chỗ này à!" Sở Uyển Nhi không nóng không lạnh nói. Sở Uyển Nhi rất rõ ràng ca ca Sở Tư Thần thích Lâm Mộng Dung, ấn tượng ban đầu của Sở Uyển Nhi với Lâm Mộng Dung còn khá tốt, đối phương lớn lên xinh đẹp, tư chất cũng tốt, Sở Uyển Nhi coi nàng ta trở thành tẩu tử, kết quả không bao lâu Lâm Mộng Dung liền rời đi, trong lòng Sở Uyển Nhi lúc đó còn hụt hẫng. Ca ca đối xử với nàng ta tốt như vậy mà Lâm Mộng Dung nói đi là đi. Sau khi ca ca tiến giai Hồn Sư không cần biết nhiều hay ít quý nữ tới cửa cầu thân đâu đều vì Lâm Mộng Dung mà cự tuyệt, còn Lâm Mộng Dung thì sao, giống như căn bản không hề để ca ca trong lòng, quay đầu liền nhặt một người vin cành càng cao treo lên.
Lâm Mộng Dung cười cười, nói: "Uyển Nhi, đã lâu không gặp."
Sở Uyển Nhi ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Đã lâu không gặp, Lâm tiểu thư thật là có phúc khí nha! Sứ giả hộ hoa bên người một người lại tiếp một người, mỗi lần gặp đều không trùng."
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1
General FictionTên Hán Việt: Xuyên thư chi nghịch cải nhân sinh Tác giả: Diệp Ức Lạc Số chương: 620 chương. Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, Xuyên sách, Tùy thân không gian, Huyền huyễn, Bia đỡ đạn, Nghịch tập Văn án: Sở Diệp lớn tuổi độc thân đang đọc tiểu thuyết thì độ...