Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận
oooooOooooo
Hai ngày sau, Hạ Sơn đúng hạn tới, Lâm Sơ Văn có chút không muốn tiễn Sở Diệp lên xe ngựa.
Hạ Sơn nhìn bộ dáng hai người chia tay lưu luyến, có chút nghi hoặc, "Hai người các ngươi sao lại thế này, lưu luyến không rời y như tiểu phu thê mới tân hôn mặn nồng không đành lòng ly biệt vậy."
Sở Diệp với Lâm Sơ Văn bị Hạ Sơn náo loạn mắc cỡ đỏ mặt, Sở Diệp cũng không chậm trễ nữa theo Hạ Sơn khởi hành đi mất.
Lâm Sơ Văn đứng ở cửa nhìn theo một hồi lâu rồi mới quay vào nhà.
Sở Diệp đi theo Hạ Sơn tới hội hợp cùng thương đội. Tới nơi hắn thấy một thương đội xếp hàng dài năm sáu km, Hỏa Vân Mã giống Hạ Sơn có tới mấy chục con, phẩm chất càng cao hơn như Phi Long Câu, Kim Giác Mã, Ô Vân Đạp Tuyết cũng có không ít.
"Thật nhiều người nha!" Sở Diệp nói.
Hạ Sơn gật gật đầu, có chút đắc ý nói: "Nhiều người thì sẽ an toàn hơn! Thương đội chúng ta người dẫn đầu là Hồn Sư đấy, từ nơi này tới Vĩnh An Thành không yên ổn, trên đường có không ít thổ phỉ sơn trại hung hãn, một mình ta không có can đảm đi đâu.
Sở Diệp gật gật đầu, nói" "Hồn Sư nha! Thật là lợi hại!"
Hạ Sơn cười cười, nói: "Còn không phải sao."
Sở Diệp nhìn về hướng đầu lĩnh thương đội, thủ lĩnh mặt râu quai nón, bên cạnh đi theo một con Phi Long Câu, một con Hạ Sơn Hổ nhìn thần thái phi dương. Không ít thương nhân vây quanh đầu lĩnh dẫn đầu nói gì đó, vẻ mặt khen tặng lấy lòng.
Hạ Sơn nhìn Sở Diệp, nói: "Thủ lĩnh chúng ta thực uy phong có phải không?!"
Sở Diệp gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Đúng vậy!"
Hạ Sơn đè thấp thanh âm, thần thần bí bí nói: "Thủ lĩnh thương đội chúng ta đi một chuyến tiền thuê được 3000 đồng vàng, nghe nói còn có khoản thu nhập thêm 8000 đồng vàng."
Sở Diệp chớp chớp mắt, nói: "Thật là lợi hại nha!" Thu nhập thêm sao lại cao hơn nhiều so với tiền thuê vậy?
Hạ Sơn gật gật đầu, tràn đầy hâm mộ nói: "Đúng đó! Khi nào ta có thể lăn lộn đến vị trí như vậy là tốt rồi, kỳ thật ta không ham hố gì nhiều, mỗi tháng một ngàn đồng vàng là được rồi."
Sở Diệp cong khóe miệng, thầm nghĩ: Sớm muộn gì hắn cũng lăn lộn càng tốt hơn thủ lĩnh thương đội.
Thương đội không trì hoãn ở Trúc Khê Trấn lâu lắm, thực mau liền khởi hành.
Dọc theo đường đi hầu hết đều di chuyển trên đường, hành trình có chút buồn chán, Tiểu Ngân ngẫu nhiên sẽ thả đàn ong ra thông khí chút. Hoa dại trên đường có không ít, tuy rằng không có quá nhiều nhưng nhiều ít gì cũng thu được chút mật.
Lúc chạng vạng bởi vì trước không thôn, sau không quán nên mọi người chỉ có thể nghỉ ngơi dọc đường.
"Sở thiếu."
Sở Diệp nhìn sắc mặt ngưng trọng của Hạ Sơn, có chút nghi hoặc nói: "Có chuyện gì vậy?"
Hạ Sơn cau mày, nói: "Ngân Sí Ong của ngươi tuyệt đối có Tam giai." Trước đây Hạ Sơn còn không xác định, lần này lại có thể xác định.
Sở Diệp: "......"
"Trong đàn ong như thế nào giống như có Ngân Sí Ong nhị giai?"
Tam giai Ngân Sí Ong muốn khống chế nhị giai Ngân Sí Ong cũng không dễ dàng, Hạ Sơn nhìn nhị giai Ngân Sí Ong sau khi đi hút mật về một hồi lâu sau mới xác nhận được cấp bậc của người ta.
Hạ Sơn ban đầu cảm thấy kỳ quái, Hỏa Vân Mã của hắn hình như rất sợ Tiểu Ngân, lúc đầu hắn cứ tưởng ngựa nhà mình sợ bị ong chích, giờ ngẫm nghĩ lại cảm thấy có thể phẩm cấp của Tiểu Ngân cao hơn so với Hỏa Vân Mã.
Tuy nói Hồn Sủng không thể lấy hình thể luận anh hùng, nhưng phát hiện ngựa nhà mình cấp bậc còn không bằng một con ong mật nho nhỏ, thậm chí thủ hạ của người ta có mấy đứa còn cùng giai vị với ngựa nhà mình, Hạ Sơn vẫn có chút hụt hẫng nha!
Sở Diệp thở ra một hơi, hỏi: "Có muốn ăn mật ong hay không?"
Hạ Sơn sắc mặt nhăn nhó một chút, hung tợn nói: "Muốn!"
Hạ Sơn nhìn thần sắc Sở Diệp, thầm mắng chính mình không tiền đồ, chịu không nổi mật ong dụ hoặc.
Sở Diệp thầm thở dài trong lòng, trước lần ra ngoài này, Tiểu Ngân đi vào núi dùng uy áp vương giả bức bách ba con nhị giai với mười con nhất giai đem về.
Ong chúa chính thống còn trong núi, mấy con nhị giai Ngân Sí Ong kia nếu ở lại Long Nhai thôn thực dễ dàng bỏ trốn, bất quá rời xa Long Nhai thôn thì không còn dễ dàng vậy. Tìm không thấy đường về, thoát ly khỏi bầy đàn Ngân Sí Ong rất khó sinh tồn, chỉ có thể nhắm mắt đưa chân đi theo Tiểu Ngân.
Sở Diệp đoán Tiểu Ngân là tính toán thừa dịp thời gian ra ngoài này hoàn toàn khuất phục mấy con Ngân Sí Ong này làm cho tụi nó quy phục hẳn.
Ngân Sí Ong bình thường tư tưởng tương đối đơn giản, lâu ngày thời gian hẳn là sẽ quên mất con ong chúa trong núi kia đi.
Ba con nhị giai, mười con nhất giai là lực lượng không nhỏ, nếu Tiểu Ngân có thể hoàn toàn đem cổ lực lượng này hoàn toàn biết thành của mình thì chiến lực của đàn ong có thể tăng lên nhiều lần.
Rất nhanh đã tới Hoán Hoa Cốc, Sở Diệp ghé lại còn thương đội tiếp tục lên đường.
Thương đội rời đi Sở Diệp cũng tìm địa phương an toàn lấy la bàn ra bắt đầu tiến hành trinh trắc.
Sau khi cẩn thận trinh trắc Sở Diệp mới tìm ra vài lộ tuyến an toàn bắt đầu xếp thùng thả ong.
Hoán Hoa Cốc hiện giờ đang ngay mùa trăm hoa nở rộ, từ ngoài sơn cốc là có thể ngửi được mùi hoa nồng đậm.
Đàn ong trước đó bởi vì thiếu mật hoa đã sớm đói bụng hồi lâu, giờ tới một nơi cây cỏ tươi tốt như vầy liền sôi nổi gấp gáp không chờ được bay đi khắp nơi.
Bên trong Hoán Hoa Cốc thập phần nguy hiểm, rất ít người dám đi sâu vào, ven bên ngoài lại có không ít người tới hái thuốc, còn có vài cặp tình lữ đi dạo bên ngoài ngắm hoa, hôn môi, cũng có người phóng đãng trực tiếp đánh dã chiến luôn. Sở Diệp không cẩn thận bắt gặp được hai lần sự kiện không phù hợp trẻ em, thập phần xấu hổ nên đi sâu vào trong một tí.
Tuy rằng sâu bên trong Hoán Hoa Cốc nguy hiểm nhưng linh dược rất nhiều, có không ít người đi vào hái thuốc nên trong núi có không ít chỗ ở tạm thời.
Sở Diệp tìm được một hốc cây vứt đi tạm thời vào ở.
oooooOooooo
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1
General FictionTên Hán Việt: Xuyên thư chi nghịch cải nhân sinh Tác giả: Diệp Ức Lạc Số chương: 620 chương. Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, Xuyên sách, Tùy thân không gian, Huyền huyễn, Bia đỡ đạn, Nghịch tập Văn án: Sở Diệp lớn tuổi độc thân đang đọc tiểu thuyết thì độ...