CHƯƠNG 13: ĐỘT PHÁ TAM GIAI

47 5 0
                                    

Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận

=====

Sáng sớm hôm sau, Sở Diệp như cũ một mình lặng lẽ đi lên trấn.

Sau khi tới nơi, hắn trước đi thị trường giao dịch Hồn Tinh.

Hồn Thú chỉ có thể Hồn Tinh có thuộc tính tương đương bản thân, rất nhiều Hồn Sủng Sư lấy được Hồn Tinh không cùng thuộc tính với Hồn Sủng, thập phần phiền toái. Hồn Sủng Sư cũng có thể lựa chọn đem Hồn Tinh không cần bán cho cửa hàng rồi lại mua Hồn Tinh cùng thuộc tính, bị cửa hàng ở giữa ăn lời không ít.

Dưới tình huống này thị trường giao dịch Hồn Tinh đúng thời cơ ra đời.

Hồn Sủng Sư muốn giao dịch Hồn Tinh đều sẽ đến thị trường giao dịch, kể từ đó có thể tiết kiệm được một mớ từ chênh lệch giá cho cửa hàng trung gian mua bán.

Sở Diệp dùng hồn hạch Tiêm Giác Lang đổi một khối hồn hạch cùng giai, phẩm chất hồn hạch của đối phương tốt hơn một chút ít nên hắn bỏ thêm hai đồng vàng chênh lệch giá.

Sở Diệp ước lượng hồn hạch tới tay là tứ giai, nếu là đi mua ít gì cũng tốn 30 đồng vàng, có tinh hạch này đồ ăn nửa tháng kế tiếp của Tiểu Ngân không phải lo nữa.

Từ trong thị trường giao dịch đi ra, Sở Diệp đi cửa hàng dược liệu, đem bán đi Long Tâm Cửu Diệp Thảo, một gốc này bán được một trăm đồng vàng, đối với Sở Diệp đây là một số tiền khổng lồ.

Từ cửa hàng dược liệu đi ra, hắn lại tới cửa hàng mua một lọ Cố Hồn dịch 40 đồng vàng, tốn 40 đồng vàng mua Toái Hồn Tinh, mặt khác tiêu 10 đồng vàng mua Phục Linh dịch.

Thấy qua sức chiếu đấu của bầy ong, Sở Diệp cố ý đem đàn ong bồi dưỡng thành đoàn quân kiêu dũng thiện chiến, một khi đàn ong tăng chiến lực lên về sau hắn chẳng những có thể kiếm tiền dựa vào đàn ong ủ mật mà còn sắn giết Hồn Thú.

Mua xong đống đồ cần thiết, Sở Diệp quay về nhà.

Sau khi về đến nhà, hắn đem Phục Linh dịch pha loãng gấp mười lần với nước linh tuyền, thả vào trong mấy thùng ong mới lắp.

Thời điểm đối phó Tiêm Giác Lang trong đàn ong không ít ong thợ đều phóng ra độc châm, đối với ong thợ mà nói là hao tổn không nhỏ.

Sở Diệp bảo Tiểu Ngân đem mấy nhóc ong lập công đó sắp xếp vào trong thùng ong mới lắp để dưỡng thương.

Ngoài hoang dã, tỷ lệ thiệt hại của Ngân Sí Ong rất cao, ong thợ phóng ra độc châm như vậy hầu hết không sống nổi.

Sở Diệp nuôi dưỡng tụi nhỏ, có thể là bởi vì uống không ít nước linh tuyền, lại hấp thu Toái Hồn Tinh, tốt xấu bảo vệ được một mệnh.

Lần này Sở Diệp mua Phục Linh dịch là để cấp cho mấy công thần, hắn cũng không rõ ràng hiệu quả như thế nào, chỉ có thể tẫn nhân sự nghe thiên mệnh.

Sở Diệp thả thêm vào trong thùng ong một ít Toái Hồn Tinh xem như khen thưởng.

Tiểu Ngân đối với chất lượng Hồn Tinh trao đổi lần này thập phần vừa lòng, giống y như thần giữ của ôm rịt không buông.

Chớp mắt lại qua năm sáu ngày, Sở Diệp điều chỉnh tốt cơ thể lần nữa uống Cố Hồn dịch. Dùng xong hồn lực Sở Diệp lại lần nữa được củng cố, Hồn Thất sáng lập hồi trước dường như trở nên rộng ra thêm một ít.

Tiểu Ngân tràn đầy hưng phấn xoay quanh Sở Diệp bay một vòng rồi sau đó lấy Hồn Tinh hệ Mộc ra hung hăng hút một ngụm.

Sở Diệp có chút kinh hoảng phát hiện năng lượng bên trong Hồn Tinh bị hút đi sáu phần chỉ sau một lần hút. Hắn run rẩy khóe miệng, nguyên bản còn trông cậy vào khối hồn hạch tứ giai này có thể chống đỡ tiêu hao một tháng, kết quả Tiểu Ngân cư nhiên chỉ hút một lần đã rút mất sáu phần năng lượng.

Đôi cánh Tiểu Ngân chớp động nhanh hơn, điểm ánh sáng màu vàng kim trên đôi cánh nho nhỏ không ngừng lập lòe, bây giờ tiến giai?

Sở Diệp bỗng nhớ tới Hồn Sủng thời điểm tiến giai sẽ tiêu hao một lượng năng lượng lớn, ngày thường Tiểu Ngân cũng không hấp thu được nhiều như vậy.

Sở Diệp bất chấp đau lòng Hồn Tinh, cẩn thận quan sát phản ứng của Tiểu Ngân, quả nhiên khí thế trên người nhanh chóng bò lên, tiến vào tam giai, sau khi tiến vào tam giai hình thể Tiểu Ngân lại lớn một vòng.

Dựa theo Sở Diệp ước chừng Tiểu Ngân tiến giai hẳn là mất năm sáu ngày.

Hắn ngẫm nghĩ một chút cảm thấy Tiểu Ngân tiến giai có ba nhân tố, một là bởi vì thức ăn cải tiến, hai là đàn ong phụ thuộc tăng thực lực, ba là linh hồn lực của hắn tăng lên.

Tiểu Ngân tiến giai xong lại ôm tinh hạch hút một ngụm, năng lượng bên trong tinh hạch lại lần nữa thiếu một phần tám.

Sở Diệp nhìn ánh sáng tinh hạch ảm đạm không ít, thầm nghĩ: Tiểu Ngân mà ăn uống kiểu này không bao lâu lại phải mua Hồn Tinh nha! Mua đi, mua đi, nếu thực lực Tiểu Ngân tăng lên thì đồng vàng nhất định sẽ có. Đồng vàng a đồng vàng, rõ ràng mới kiếm lời hơn một trăm đồng vàng vì cái gì lại không đủ tiêu xài?

=====//=====

XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ