CHƯƠNG 42: GIẤC MỘNG VỚ VẨN

46 6 0
                                    

Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận

oooooOooooo

Sở Tư Thần bạnh mặt theo sau Sở Diệp bước ra.

"Mộng Dung, ngươi nhận biết vị tiểu huynh đệ này à?" Sở Tư Thần nói.

Sở Diệp vừa mới bước ra liền thấy được Lâm Mộng Dung, nghe Sở Tư Thần gọi tên đối phương ngay lập tức xác định được thân phận đối phương.

Trong sách có ghi rằng nữ chính tuyệt sắc tư dung, tài mạo song toàn.

Lâm Mộng Dung lúc này còn chưa có nảy nở, tuy rằng có nét mỹ nhân nhưng nếu nói là điên đảo chúng sinh thì còn chưa tới, Sở Diệp thích nam nhân nên nhìn thấy Lâm Mộng Dung cũng không có cảm giác gì mấy.

Lâm Mộng Dung gật gật đầu, nói: "Đây là đường đệ của ta."

Sở Tư Thần liếc nhìn Lâm Sơ Văn một cái, nói: "Nguyên lai là đường đệ của Mộng Dung, thật là lũ lụt cuốn trôi miếu Long Vương nha, người một nhà nhưng không nhận biết nhau."

Lâm Sơ Văn cười cười, không có tiếp lời.

Sở Diệp liếc nhìn Lâm Sơ Văn một cái, cảm thấy hắn hình như có chút không quá tự tại.

Trong sách ghi rằng Lâm Mộng Dung rất chiếu cố Lâm Sơ Văn nhưng Lâm Sơ Văn không biết tốt xấu lấy oán trả ơn tính kế Lâm Mộng Dung.

Sở Diệp nhìn hai người cảm thấy không khí giữa hai người có chút quái quái, rõ ràng là cảm giác tình tỷ đệ plastic.

Lâm Mộng Dung khuyên Lâm Sơ Văn mà thấy Lâm Sơ Văn không chút dao động, chỉ đành phải bất đắc dĩ thở dài một tiếng.

Không thể khuyên được Lâm Sơ Văn, Lâm Mộng Dung chuyển ánh mắt lên người Sở Diệp.

"Nghe nói Diệp thiếu đã cứu mạng đường đệ của ta, thật là cảm kích ngươi vô cùng." Lâm Mộng Dung nói.

Sở Diệp cười cười, nói: "Đâu có, đâu có, cứu một mạng người còn hơn xây bảy tháp chùa, ta chẳng qua cũng là đúng lúc gặp phải mà thôi."

"Đường đệ này của ta tính cách có chút cố chấp, ít người nhờ có ngươi chiếu cố."

Sở Diệp thầm nghĩ: Lời này của Lâm Mộng Dung làm như gia trưởng của Lâm Sơ Văn, trong khi hai người hơn kém nhau không đến mấy tháng tuổi thì phải.

"Chúng ta là chiếu cố lẫn nhau, kỳ thật là Sơ Văn chiếu cố ta nhiều hơn chút." Sở Diệp nói.

"Sơ Văn tương đối tùy hứng, nếu là hắn chọc giận ngươi, ngươi không cần cùng hắn chấp nhặt."

Sở Diệp: "......" Lâm Mộng Dung nói lời này là có ý tứ gì nha! Nói giống như Sơ Văn là con nít không hiểu chuyện vậy.

Ánh mắt Lâm Mộng Dung chuyển qua đến trên người Ngân Sí Ong, "Diệp thiếu Ngân Sí Ong này của ngươi lớn lên thật cường tráng nha."

Sở Diệp cười cười, nói: "Đâu có, đâu có đâu!"

Lâm Mộng Dung cười cười, nói: "Nghe thôn dân nói Diệp thiếu nuôi rất nhiều ong mật thật là ghê gớm đó."

Sở Diệp không cho là đúng nói: "Ta nuôi đều là Ngân Sí Ong bình thường, kiếm chút tiền vất vả mà thôi."

Sở Diệp thầm nghĩ: Mắt nữ chính hình tựa hồ rất tốt, thường xuyên nhặt được của hời, cái dạng này của Tiểu Ngân không biết có thể bị nhìn thấu hay không.

XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ