CHƯƠNG 84: DI SẢN CỦA TỬ LA TÔNG

28 7 0
                                    

Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận

oooooOooooo

Đột phá Chiến Tướng Tiểu Ngân ở trong không trung bay một vòng rồi lại một vòng, lặp đi lặp lại cùng đàn ong khoe ra thực lực của mình.

Đàn ong tạo thành các loại phương trận, tỏ vẻ thần phục với Tiểu Ngân.

Trong sơn động toàn bộ đàn ong bay múa, tiếng ong đập cánh kêu vang thành một mảnh.

Tiếng ong vù vù hết đợt này đến đợt khác làm Sở Diệp nhớ tới một ngày kia mấy năm trước lúc hắn ẩn nấp trên núi chuẩn bị khế ước với Tiểu Ngân.

Ngày đó đàn ong cũng chúc mừng tân vương lên ngôi, phát ra tiếng kêu không sai biệt lắm với hiện tại.

Mấy năm qua đi Tiểu Ngân rốt cuộc lấy được vinh quang thuộc về nó, lại nói tiếp, vinh quang này thật đủ ầm ĩ.

Tiểu Ngân cùng đàn ong hỗ động mấy canh giờ rốt cuộc cũng mệt, bay xuống đậu trên đỉnh đầu Sở Diệp làm hắn rên lên một tiếng.

Lâm Sơ Văn liếc mắt nhìn Sở Diệp một cái, nghi hoặc hỏi: "Làm sao vậy? Không thoải mái sao?"

Sở Diệp lắc lắc đầu, "Không có gì, chỉ là Tiểu Ngân hiện giờ thiệt là nặng."

Tiểu Ngân đè trên đỉnh đầu hắn giống y hệt như có một quả cân thiệt bự đang ở trên đó.

Sở Diệp trước đó vẫn luôn nói giỡn là Tiểu Ngân ăn quá nhiều nên giảm báo đi, lần này là Sở Diệp thật lòng cảm thấy đúng là Tiểu Ngân nên giảm béo.

"Thật là không có gì khác heo hết!" Sở Diệp oán giận nói.

Tiểu Ngân tỏ vẻ tức giận huy động cánh tát lên đầu Sở Diệp.

Lâm Sơ Văn cười cười, "Tiểu Ngân vừa mới dung hợp Kim Cương Sát, nên lây dính một ít đặc tính của sát khí này, qua một thời ngắn là tốt rồi."

Sở Diệp gật đầu, "Hy vọng là như vậy." Tiểu Ngân thích nhất lấy đỉnh đầu hắn làm chỗ nằm, nếu nó vẫn luôn nặng như vậy thì làm thế nào cho phải?

......

Sở Diệp tốn thêm mấy ngày củng cố tu vi, Lâm Sơ Văn thừa dịp thời gian này sửa sang lại mấy cái nhẫn không gian và túi trữ vật. Mấy đạo cụ trữ vật đều chất tràn đầy, dọn sạch xong trống được không ít chỗ.

"Chúng ta quay trở lại địa giới Tử La Tông xem thử." Sở Diệp trầm ngâm một chút nói.

Sở Diệp còn có chút lưu luyến mật đạo Tử La Tông. Lúc trước khi thông qua mật đạo lẻn vào Tử La Tông hắn còn là Hồn Sĩ mà giờ đây hắn đã là Hồn Sư.

Sở Diệp cảm giác linh hồn lực của mình tăng lên rất rõ ràng, lại đi Tàng Bảo Các xem thử nói không chừng sẽ có thu hoạch khác.

Lâm Sơ Văn có chút chần chờ, "Trở về vào lúc này sao?"

Sở Diệp có chút không cam lòng, "Lần trước rời đi quá vội vàng luôn cảm thấy không có lục soát sạch sẽ!"

Tử La Tông chính là đại tông môn, thứ hắn lấy từ Tử La Tông tuy không ít nhưng so với tài nguyên khổng lồ mà Tử La Tông dự trữ mà nói hẳn không tính là gì.

XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ