Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận
֍֍֍֍֍
Lưỡng Giới Thành.
Ngày tháng của hai người Sở Diệp trôi qua gió êm sóng lặng, an bình khó có được làm cho Sở Diệp có cảm giác thời gian như nước, năm tháng yên bình.
Tiểu hồ ly hấp tấp chạy tới, thần sắc có chút tức giận.
Sở Diệp nhìn bộ dáng Tuyết Bảo, nghi hoặc hỏi: "Tâm tình Tuyết Bảo không tốt nha, có chuyện gì vậy? Ai khi dễ ngươi?"
Thần sắc Tuyết Bảo dữ tợn nói: "Thiếu một con Thảo Dược Gà, tìm mà không thấy."
Sở Diệp nghiêng đầu, nói: "Thiếu một con Thảo Dược Gà sao? Có phải ngươi đếm sai rồi hay không?"
Tuyết Bảo thẹn quá thành giận tru lên: "Không phải, ta đếm kỹ lắm rồi."
Tiểu Bạch Hổ cười lạnh một tiếng, "Nhất định là ngươi đếm sai rồi, ngươi là kẻ thất học."
Tuyết Bảo tràn đầy phẫn nộ nói: "Ngươi mới là thất học." Tuyết Bảo tỏ vẻ hắn đã đếm rành mạch từ một tới mười vạn, Tiểu Bạch Hổ mới là đứa ngu xuẩn, đếm tới một ngàn còn lắp ba lắp bắp.
Tiểu Bạch Hổ không cam lòng yếu thế: "Mới không phải đâu, ta là Bạch Hổ cao quý, ta có ký ức truyền thừa, sinh ra đã có trí tuệ có thể thông thấu, Tuyết Bảo mới là ngu xuẩn, ký ức truyền thừa vỡ vụn thành từng mảnh."
Tuyết Bảo tràn đầy phẫn nộ la hét kêu gào: Ta mới không phải ngu xuẩn, ta rất là lợi hại.
"Ngu xuẩn, ngu xuẩn, ăn nhiều Cửu Vĩ Hồ thảo như vậy mà vẫn không có truyền thừa hồn kỹ cao cấp..."
Tuyết Bảo thẹn quá thành giận lấy đuôi quất lên mặt Tiểu Bạch Hổ, Tiểu Bạch Hổ đã nhận được vài lần giáo huấn nên cũng không ngồi đó chờ chết mà linh hoạt trốn qua một bên. Đại khái là bởi vì bị quất đến nỗi có "kinh nghiệm phong phú" nên Tiểu Bạch Hổ vậy mà trốn rất thành thạo.
Tuyết Bảo mất gà, còn liên tục đánh mà không trúng nên tức giận lớn tiếng gầm lên. Tiếng kêu của Tuyết Bảo rất thê lương, Sở Diệp có cảm giác lỗ tai vang lên ầm ầm, không tự chủ được phải lui về phía sau hai bước.
"Tuyết Bảo, có khi nào ngươi ăn Thảo Dược Gà rồi quên mất không?" Sở Diệp móc móc lỗ tai nói.
Tuyết Bảo lắc đầu như gió xoáy, tỏ vẻ mới không phải đâu, gà mỗi ngày nó ăn đều được ghi chú lại mà.
Tiểu Bạch Hổ đứng bên người Sở Diệp vui sướng khi người gặp họa nói: "Nhất định là ngươi thèm ăn nên ăn trong lúc mộng du rồi, quỷ tham ăn thật ngượng ngùng xấu hổ nha."
Tuyết Bảo căm giận tỏ vẻ nó mới không có thèm thuồng như vậy đâu, chính Tiểu Bạch Hổ mới là đứa thèm thuồng, mỗi ngày ăn tới mấy chục cân thịt, như cái thùng cơm.
Tiểu Bạch Hổ rầu rĩ tỏ vẻ mấy chục cân thịt nó ăn chỉ tốn mấy trăm đồng vàng còn một con gà của Tuyết Bảo đã mấy ngàn đồng vàng rồi, Tuyết Bảo mới là cái động không đáy, so sánh là thấy thì hắn vừa thông minh lại còn tiết kiệm tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1
Narrativa generaleTên Hán Việt: Xuyên thư chi nghịch cải nhân sinh Tác giả: Diệp Ức Lạc Số chương: 620 chương. Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, Xuyên sách, Tùy thân không gian, Huyền huyễn, Bia đỡ đạn, Nghịch tập Văn án: Sở Diệp lớn tuổi độc thân đang đọc tiểu thuyết thì độ...