Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận
oooooOooooo
Cướp lấy Hồn Thú của người ta không phải là chuyện rạng rỡ gì.
Từ đầu Tử La Tông chỉ xuống tay với một vài tán tu không nơi nương tựa, sau khi gây án rồi sẽ tận lực dọn sạch hiện trường.
Sau vài lần đắc thủ, lá gan tu sĩ Tử La Tông càng ngày càng lớn.
Cùng với Tử La Tông không ngừng khuếch trương, thế lực tông môn càng lúc càng lớn, đệ tử tông môn cũng càng ngày càng cuồng ngạo.
Không lâu trước đó, tôn tử Lý Minh Sinh của đại trưởng lão Tử La Tông bên ngoài dã ngoại gặp một người trẻ tuổi, hắn nhìn trúng Hồn Thú Thất Thải Loan Điểu của đối phương.
Thất Thải Loan Điểu có tư chất thượng thừa, lực sát thương thật lớn, tiềm lực càng cao, Lý Minh Sinh không khỏi tâm sinh hâm mộ liền tiến tới tỏ ý muốn mua, người trẻ tuổi kia đương nhiên không chịu, cùng Lý Minh Sinh đánh nhau một hồi, Lý Minh Sinh thua bị người trẻ tuổi hung hăng chế nhạo một hồi.
Lý Minh Sinh là được nuông chiều mà lớn lên chưa từng ăn mệt như vậy liền nổi lên tâm tư giết người đoạt bảo.
Lý Minh Sinh là tôn tử của Hồn Vương, ngày thường không ít người tranh nhau lấy lòng hắn, nên hắn dễ như trở bàn tay tụ tập mấy người đệ tử tông môn đối với người trẻ tuổi ngoại lại này ra tay ám hại, được như ý nguyện có được Thất Thải Loan Điểu của đối phương, không nghĩ tới việc này chôn xuống tai họa ngầm như vậy.
Người trẻ tuổi đó là nhi tử của Thanh Loan chân nhân, không muốn sinh hoạt trong sự bảo bọc của trưởng bối liền chạy ra ngoài rèn luyện, một hồi không cẩn thận lộ ra Loan Điểu thượng phẩm khiến cho nảy sinh tâm mơ ước của Lý Minh Sinh, cuối cùng chết oan chết uổng.
Nhi tử của Thanh Loan chân nhân tư chất xuất chúng cũng coi như là thiên tài, đáng tiếc từ nhỏ đã được bảo bọc rất tốt nên không biết lòng người hiểm ác nên chết thật sự oan uổng.
"Không biết Tử La Tông còn bao nhiêu người may mắn còn sống?" Sở Diệp nói thầm.
Lâm Sơ Văn nghĩ nghĩ, nói: "Hẳn là vẫn còn không ít."
Lúc chuyện mới xảy ra tu sĩ chạy đi hẳn là không nhiều lắm, bất quá chắc cũng không ít. Thêm nữa là không phải toàn bộ tu sĩ Tử La Tông đều tụ tập trong tông môn, có rất nhiều tu sĩ đều sẽ ra ngoài rèn luyện, đoạn thời gian này tu sĩ rèn luyện bên ngoài hẳn là rất nhiều.
Bất quá, Tử La Tông hiện tại đã bị hủy, tu sĩ Tử La Tông giờ chỉ có thể trở thành tán tu.
"Không biết những người tham dự tuyển chọn Tử La Tông giờ thế nào?" Sở Diệp nói.
Lâm Sơ Văn nghĩ nghĩ, nói: "Nếu có thể may mắn còn tồn tại hẳn là không tệ." Nguyên bản những người này là phải đem thu hoạch của mình nộp chín phần lên cho Tử La Tông, hiện tại nếu Tử La Tông đã không còn thì thu hoạch kia toàn bộ vẫn nằm trong túi họ.
......
Tuyết Bảo: "Ngao Ô......"
Tiểu Ngân: "Chít chít......"
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1
General FictionTên Hán Việt: Xuyên thư chi nghịch cải nhân sinh Tác giả: Diệp Ức Lạc Số chương: 620 chương. Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, Xuyên sách, Tùy thân không gian, Huyền huyễn, Bia đỡ đạn, Nghịch tập Văn án: Sở Diệp lớn tuổi độc thân đang đọc tiểu thuyết thì độ...