CHƯƠNG 149: BỎ RA SỐ TIỀN LỚN MUA XƯƠNG THÚ

27 4 0
                                    

Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận

֍֍֍֍֍

Sở Diệp đang ngồi chống cằm như suy tư gì.

Lâm Sơ Văn nhìn Sở Diệp nghi hoặc hỏi: "Huynh làm sao đó?"

Sở Diệp lắc đầu, "Không có gì, tiền không còn nhiều lắm, ta đang suy nghĩ kế tiếp phải làm sao bây giờ?"

Lâm Sơ Văn ngẫm nghĩ rồi nói: "Đệ kỳ thật có ý tưởng này."

Sở Diệp liếc nhìn Lâm Sơ Văn tò mò hỏi: "Ý tưởng gì vậy?"

Lâm Sơ Văn chần chờ một hồi, "Bán đi tám phần Thảo Dược Gà, Long Ngư với Đại Nhục Tằm."

Sở Diệp trợn mắt nhìn Lâm Sơ Văn, khiếp sợ hỏi: "Bán đi nhiều như vậy hả?" Mấy năm nay bọn họ thật vất vả mới tăng được quy mô của Thảo Dược Gà với Long Ngư lên, trên chuyện chăn nuôi này Lâm Sơ Văn tiêu phí nhiều tâm tư hơn so với hắn.

Lâm Sơ Văn gật đầu, "Đúng là vậy."

"Bán đi nhiều Thảo Dược Gà như vậy tiểu hồ ly sẽ không có ý kiến gì chứ?"

"Yên tâm đi, không có việc gì đâu." Mấy năm nay số Thảo Dược Gà tiểu hồ ly ăn không dưới một trăm con, không còn mấy tác dụng với Tuyết Bảo, Lâm Sơ Văn cảm thấy cần phải thay đổi khẩu vị của Tuyết Bảo rồi.

"Như thế nào đột nhiên nghĩ đến bán gà, bán cá." Sở Diệp hỏi.

Lâm Sơ Văn trầm ngâm một hồi, "Đệ cảm thấy giai đoạn hiện giờ chúng ta không nên bỏ ra quá nhiều tâm tư trên chuyện chăn nuôi nữa." Trước đây cậu sẽ an an tĩnh tĩnh ở Lưỡng Giới Thành nuôi gà, nuôi cá, một mặt là bởi vì muốn kiếm chút tiền để ổn định sinh hoạt, hai là lúc trước thực lực của Tiểu Bạch với Tiểu Thải quá thấp, ra ngoài săn thú không an toàn, ba là hy vọng đàn ong của Sở Diệp có hoàn cảnh trưởng thành ổn định để tăng số lượng đàn ong lên. Tình huống hiện tại thì không được như vậy nữa, Hồn Thú Chiến Tướng trong nhà nhiều lên, tiêu hao cũng càng ngày càng tăng. Tiểu Thải với Tiểu Bạch đều đã đột phá Chiến Tướng, không cần bọn họ phải thật cẩn thận bồi dưỡng như trước. Đàn ong cũng đang lâm vào bình cảnh, trước mắt muốn mở rộng lực lượng của đàn ong thì biện pháp tốt nhất là bồi dưỡng Ngân Sí Ong Tướng cấp xuất chiến.

Sở Diệp ngẫm nghĩ rồi nói: "Đích xác, chăn nuôi khá là hao phí tâm lực." Nếu thật muốn kiếm tiền thì săn yêu thú vẫn là nhanh nhất, chẳng qua nếu tiêu phí quá nhiều thời gian cho chăn nuôi cũng không đáng.

Lâm Sơ Văn gật đầu, "Chúng ta hiện giờ có rất nhiều chuyện cần phải tranh thủ." Thúc đẩy Lâm Sơ Văn làm ra quyết định này còn có nguyên nhân là do Bách Thú Sát. Đối với Hồn Sư bình thường thì chăn nuôi Thảo Dược Gà, Long Ngư thôi là đã có lợi nhuận khá nhiều, nhưng nếu chế tạo sát khí thì tiền lời hiển nhiên còn cao hơn nhiều. Lâm Sơ Văn cảm thấy trọng tâm kế tiếp của bọn họ hẳn là chuyển hướng sang bồi dưỡng chiến lực của Hồn Sủng cũng như chế tạo sát khí, chuyện nuôi gà, nuôi cá chỉ có thể làm thư thả thôi.

Sở Diệp gật gật đầu, nói: "Đệ nói rất đúng." Trước mắt sinh ý chăn nuôi đã tiến vào bình cảnh, cũng là thời điểm suy xét chuyển hình.

XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ