CHƯƠNG 34: VÀO NÚI XÂY NHÀ

39 5 0
                                    

Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận

oooooOooooo

Sở Diệp đi tìm thôn trưởng.

"Ngươi muốn làm buồng nuôi ong trong núi?" Thôn trưởng có chút kinh ngạc nói.

Sở Diệp gật gật đầu, nói: "Đúng vậy."

Dị trạng ở nhà Sở Diệp thôn trưởng đã sớm phát hiện, trước kia đàn ong nhỏ của Tiểu Ngân còn được, hiện giờ có thêm nhiều Ngân Sí Ong, mênh mông cuồn cuộn làm hại người trong thôn hoảng sợ hết hồn hết vía.

Tuy nói trong thôn đã dần dần tiếp nhận chuyện Sở Diệp nuôi ong nhưng ong Sở Diệp nuôi nhiều quá, luôn có lúc hắn phải đi ra ngoài, nếu đối phương đi mất mà bầy Ngân Sí Ong ở nhà tác loạn thì người trong thôn cũng không phải là đối thủ của tụi nó đâu!

Người dân trong thôn không dám nói gì với Sở Diệp nên tới nhà thôn trưởng nhờ thôn trưởng hỗ trợ nói giúp.

Sở Diệp muốn làm buồng ong để an trí đàn ong trong núi, làm thôn trưởng thở phào một hơi nhẹ nhõm.

"Đường xá trong thôn không thông, nguy hiểm lại lớn, nếu muốn xây nhà trong núi cũng không dễ dàng, Sở thiếu có từng nghĩ đi tìm đội công trình Hồn Sư không?"

Sở Diệp đãi ngộ cao, thôn dân rất vui lòng làm việc cho hắn, nhưng lần này thì không giống, Sở Diệp muốn xây nhà trong núi, mà còn xây phân tán, ý tứ Sở Diệp muốn xây mấy gian ở tận sâu trong núi.

Trong thôn đa phần là người thường, trong núi sài lang hổ báo, xà trùng kiến chuột quá nhiều, nhận làm việc này chẳng khác nào đánh cược sinh mệnh. Hơn nữa, vận chuyển cũng là vấn đề lớn, địa hình trong núi phức tạp, gạch đá rất khó đưa đi vào, đối với thôn dân mà nói vô vàn khó khăn mà lại còn tốn nhiều thời gian.

Sở Diệp sửng sốt một chút, hỏi: "Chỗ này có đội công trình Hồn Sư sao?"

Đội công trình Hồn Sư chuyên phụ trách xây nhà, sửa đường, trong đội ngũ đều là Hồn Sủng Sư, đội công trình kiểu này ra giá ở trên trời, chỉ phục vụ Hồn Sư.

Thôn trưởng gật đầu, nói: "Có thì có, chỉ là đội công trình Hồn Sư chào giá không thấp, trước đây Diệp thiếu xây ba phòng trong thôn tốn khoảng 20 đồng vàng, giờ nếu mà thỉnh người của đội công trình Hồn Sư xây ba phòng trong núi chỉ sợ tốn khoảng 100 đồng vàng.

Thỉnh Hồn Sư làm công trình có thể nói là giá trên trời, bất quá Hồn Sủng của Sở Diệp với Lâm Sơ Văn thường xuyên mang chút con mồi từ trên núi về, thôn trưởng đoán Sở Diệp hẳn là cũng không thiếu tiền nên mới ra đề nghị này.

Sở Diệp gật gật đầu, nói: "Ta biết rồi. đồng vàng không thành vấn đề, thỉnh đi."

Thôn trưởng nhìn Sở Diệp bộ dáng tài đại khí thô, trong lòng có chút hâm mộ.

Thời điểm Sở Diệp vừa mới tới Long Nhai thôn, thôn trưởng kỳ thật không xem trọng hắn, một đại thiếu gia bị gia tộc đuổi đi, có lẽ căn bản chưa từng xuống ruộng lại bị sung quân lại đây chỉ có thể miệng ăn núi lở, rồi không bao lâu sau liền sẽ khóc lóc chạy về mà thôi, kết quả đối phương hiện tại cứ sống phơi phới như vậy.

XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ