Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận
֍֍֍֍֍
Người thị trường giao dịch vừa đi trong động phủ chỉ còn lại hai người Sở Diệp, Lâm Sơ Văn với người Sở gia.
"Sở Diệp, động phủ này ngươi xây dựng không tệ nha!" Sở Tư Thần nói.
Sở Diệp nhún vai cười cười, "Cũng được, kỳ thật đều là công lao của Lâm Sơ Văn, lập động phủ kinh doanh không phải chuyện dễ, nơi này lại nguy hiểm, nếu không phải có Lâm Sơ Văn vẫn luôn đồng hành cùng ta, ta sợ là đã sớm không kiên trì nổi nữa." Sở Diệp nói mà nhu tình như nước nhìn qua phía Lâm Sơ Văn. Lâm Sơ Văn bị Sở Diệp nhìn mà ngượng ngùng, bất đắc dĩ cúi đầu.
Sở Hinh Nhi nhìn một màn này chỉ cảm thấy đôi mắt đau đớn. Sở Hinh Nhi cắn môi nghĩ thầm: Nếu năm đó chính mình tiếp nhận Sở Diệp, cùng Sở Diệp đi tới Long Nhai thôn có lẽ mình bây giờ cũng đã là Hồn Sư.
Sở Tư Thần nhìn Sở Diệp mà hụt hẫng trong lòng. Trước đây mỗi khi Sở Diệp nhìn thấy hắn luôn là bộ dáng nịnh nọt khom lưng, giờ đối phương chắp tay sau lưng, bộ dáng như chủ nhà làm Sở Tư Thần cảm thấy trong vô hình bị đè ép một đầu.
Tiểu Ngân bay lại đây ghé vào trên đầu Sở Diệp, tò mò nhìn chằm chằm đánh giá đám người Sở Tư Thần.
"Sở Diệp, Ngân Sí Ong này là Hồn Sủng của ngươi phải không?" Sở Tập hỏi.
Sở Diệp gật gật đầu, nói: "Đúng vậy."
Sở Tập tràn đầy hâm mộ nói: "Thật lợi hại nha! Nghe nói nó đã là Chiến Tướng Tam giai."
Sở Diệp gật gật đầu, nói: "Đúng vậy." Sở Diệp thầm nghĩ: Tiểu Ngân hiện tại nhưng còn là Chiến Tướng Tam giai nữa, hấp thu Yêu Huyết Thạch xong đã là Chiến Tướng Tứ giai rồi, chênh lệch giữa Chiến Tướng Tam giai cùng Tứ giai vẫn là rất lớn, nếu những người này nhìn không ra hắn cũng không cần nói ra kích thích người ta làm chi.
Sở Tập cau mày khó hiểu trong lòng, Sở Tư Thần vốn có tư chất xuất chúng lại còn có một phụ thân làm tộc trưởng chống lưng nên tiến giai Hồn Sư không có gì kỳ quái, còn Sở Diệp bình thường, rõ ràng lúc ở Sở gia Sở Diệp còn không bằng hắn đâu vậy mà giờ đã trở thành Hồn Sư. Sở Diệp thành Hồn Sư cũng được đi, nhưng tốc độ tiến giai của Hồn Sủng như vậy là quá nhanh, Hồn Sủng của gia chủ chẳng qua cũng chỉ là Chiến Tướng tứ giai mà thôi, chẳng bao lâu hắn đã đuổi kịp gia chủ rồi.
"Đây chính là ong chúa?" Sở Tập hỏi.
Sở Diệp gật gật đầu, nói: "Đúng vậy, là ong chúa."
"Ngân Sí Ong Vương làm sao lại có màu vàng kim?" Sở Tập nghi hoặc hỏi.
Sở Diệp nhàn nhạt nói: Con Ngân Sí Ong này có chút huyết mạch Kim Sí Ong cho nên lớn lên tương đối kỳ quái." Trước đó Sở Diệp còn nhỏ yếu cho nên cũng không dám để lộ ra huyết mạch chân chính của Tiểu Ngân, giờ đây hắn tốt xấu gì cũng đã là Hồn Sư nên không cần phải cố kỵ gì nữa.
"Ngân Sí Ong Vương có huyết mạch Kim Sí Ong, vậy cấp bậc huyết mạch nhất định là không thấp rồi." Sở Tập nói.
Sở Diệp gật gật đầu, "Chưa kiểm tra qua nhưng chắc là không thấp."
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1
General FictionTên Hán Việt: Xuyên thư chi nghịch cải nhân sinh Tác giả: Diệp Ức Lạc Số chương: 620 chương. Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, Xuyên sách, Tùy thân không gian, Huyền huyễn, Bia đỡ đạn, Nghịch tập Văn án: Sở Diệp lớn tuổi độc thân đang đọc tiểu thuyết thì độ...