CHƯƠNG 46: HỎA TINH KIẾN VƯƠNG

36 6 0
                                    

Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận

oooooOooooo

Long Nhai Thôn.

"Đã về rồi." Lâm Sơ Văn thấy Sở Diệp vào nhà, cười chào hỏi một tiếng.

Sở Diệp vứt vứt túi tiền trên tay, nói: "Kiếm lời được chút tiền lẻ nè."

Lâm Sơ Văn cười cười, nói: "Lời này mà ngươi để người trong thôn nghe được là họ tức chết luôn á!"

"Cho nên ta chỉ nói với ngươi thôi nha!" Sở Diệp cười cười nói.

Lâm Sơ Văn: "......"

Sở Diệp nhìn trái nhìn phải, nhăn nhăn mày, nói: "Tiểu Ngân đâu? Lại chạy mất?"

"Vào núi rồi, sáng sớm đã không thấy tăm hơi đâu." Lâm Sơ Văn nói.

Sở Diệp nghiêng đầu, nói: "Lại đi săn thú sao?" Sau khi Tiểu Ngân thăng cấp lục giai hứng thú săn thú bỗng nhiên tăng đột biến, phạm vi săn thú mở rộng ra mấy lần, còn không ngừng thâm nhập vào một vài vùng cấm trong Long Nhai sơn.

Lâm Sơ Văn gật gật đầu, nói: "Chắc là vậy."

Hồn Thú đi săn thú là thập phần cần thiết, chỉ dựa vào tinh hạch nuôi dưỡng, lúc đầu có thể nhanh chóng đề cao cấp bậc Hồn Thú, nhưng thời gian lâu dài sẽ ảnh hưởng tiềm lực của Hồn Thú, Hồn Thú mà không ngừng chiến đấu mới có thể càng ngưng đọng năng lực, thân thể cũng kéo theo tăng lên. Nghe Tiểu Ngân với Tuyết Bảo lại đi săn thú, Sở Diệp có chút không yên lòng, nhắm mắt lại đồng thời mở ra thông cảm chi thuật. Sau khi linh hồn lực của Sở Diệp được đề cao đã có thể mở ra thông cảm chi thuật để nhìn tình huống bên kia của Tiểu Ngân. Sau khi mở thông cảm hắn thấy được rất nhiều hình ảnh, không chỉ có từ thị giác của Tiểu Ngân truyền đến mà có thể nhìn thấy được hình ảnh mấy Hồn Sủng thuộc hạ Tiểu Ngân truyền tới nữa.

"Hỏa Tinh Kiến."

Sở Diệp nhíu nhíu mày, có chút cạn lời: "Cư nhiên lại chạy tới trêu chọc đám kiến kia!"

Lâm Sơ Văn có chút kinh ngạc nói: "Lại đi tìm Hỏa Tinh Kiến sao?"

Sở Diệp gật gật đầu, nói: "Đúng vậy."

Lâm Sơ Văn lắc lắc đầu, nói: "Xem ra lần trước hai đứa nó ăn mệt nên lần này đi tìm để lên mặt."

Sở Diệp bất đắc dĩ lắc đầu, Hỏa Tinh Kiến sống ở sâu trong Long Nhai Sơm, tiểu hồ ly với Tiểu Ngân lúc còn ngũ giai liền vô tình trêu chọc đối phương làm một đám kiến tấn công cho bị thương chạy trối chết. Tiểu Ngân còn tốt, có thể bay được, tiểu hồ ly thì thảm rồi, bị cắn không ít cục u nằm trên giường rầm rì mấy ngày. Lúc này mới qua bao lâu đâu! Vừa lành sẹo đã quên đau lại dám chạy tới khiêu khích. Tiểu hồ ly thật đúng là nghĩa khí nha! Lần trước ăn mệt lớn vậy mà lần này vẫn nguyện ý đi theo Tiểu Ngân hồ nháo.

Từ góc nhìn của Tiểu Ngân có thể nhìn thấy tiểu hồ ly đang chiến đấu với Hỏa Tinh Kiến Vương, Hỏa Tinh Kiến Vương nhìn thập phần mệt mỏi cho người ta cảm giác suy yếu.

Đàn ong đang chiến đấu kịch liệt với đàn kiến, trước đó Tiểu Ngân mới ngũ giai đàn ong thuộc hạ không đủ số lượng bị đàn kiến đè ra đánh, lần này bất đồng, đàn ong quy mô đã mở rộng hơn gấp đôi so với lần trước, Ngân Sí Ong có phẩm giai cũng tăng không ít, đàn ong đàn kiến kiềm chế chặt chẽ.

XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ