CHƯƠNG 74: LỘ TUYẾN XẢY RA VẤN ĐỀ

37 6 0
                                    

Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận

oooooOooooo

Thời gian trôi qua cực nhanh, thời tiết dần trở nên ấm áp.

Sở Diệp cả ngày tính toàn làm sao để kiếm được sát khó, đem tình tiết trong nguyên tác đều ngẫm qua một lượt cũng không nghĩ ra được biện pháp nào tốt.

Trong nguyên tác thật ra có nhắc tới mấy người may mắn có được sát khí nhưng cũng không có nói rõ cụ thể là người nào, rồi làm sao để có sát khí, manh mối quá sức mơ hồ.

Trong khoảng thời gian này thực lực của Tuyết Bảo và Tiểu Ngân tăng trưởng manh, đặc biệt là Tuyết Bảo, qua thời gian luyện tập ngắn ngủi nó đã có thể khống chế ngọn lửa một cách tinh chuẩn, muốn đốt cục đá sẽ không đốt lan tới hoa hoa cỏ cỏ.

Tuyết Bảo còn có thể tụ lửa thành tia, lợi dụng ngọn lửa công kích tập trung vào một điểm, vách tường mật thất bị Tuyết Bảo đốt ra trên trăm lỗ thủng.

"Sát khí! Sát khí, làm sao để có thể có được sát khí đây?" Sở Diệp dựa vào một bên vách tường chán đến chết lầm bẩm lầm bầm.

"Chuyện sát khí có thể từ từ suy xét, chúng ta trước tiên đi tìm đồ vật gia gia lưu lại đi." Lâm Sơ Văn nói.

Con đường dược tề dựa vào luyện tập thật nhiều mà quen tay hay việc, dược tề thuật của Lâm Sơ Văn trước đó vẫn luôn không ngừng tăng trưởng, chẳng qua gần đây xác suất luyện chế dược tề thành công đã bảo trì ổn định, giờ dù có không ngừng luyện tập thì tăng lên cũng chỉ có hạn, kể từ đó việc tìm kiếm luyện đan thuật lão gia tử lưu lại đối với Lâm Sơ Văn không khỏi trở nên bức thiết.

Mà dù cho có sát khí đi chăng nữa thì Hồn Sủng tiến vào cảnh giới Hồn Sư như nhau đều chỉ có ba phần tỷ lệ thành công.

Tư chất của Tiểu Ngân và Tuyết Bảo không tầm thường nên tỷ lệ có thể đạt tới tám phần, tuy rằng như thế Lâm Sơ Văn vẫn muốn giúp tụi nó gia tăng thêm vài phần nắm chắc.

Nếu hắn có thể luyện chế thành công dược tề Thức Tỉnh Huyết Mạch trung cấp để tăng lên thêm một chút huyết mạch, đến lúc đó việc tiến giai Chiến Tướng cũng có thể càng thêm thông thuận hơn một ít.

Lấy trình độ hiện giờ của hắn muốn luyện chế dược tề Thức Tỉnh Huyết Mạch trung cấp vẫn có chút miễn cưỡng, nếu lấy được truyền thừa kia hẳn là có thể tiến bộ thêm một bước nữa.

Sở Diệp gật gật đầu, nói: "Được, chúng ta đi thôi."

Chuyện sát khí trong chốc lát cũng không có manh mối, không bằng đi tìm đồ Lâm lão gia tử lưu lại trước.

Sở Diệp thầm đoán đồ vật Lâm lão gia tử lưu lại chỉ sợ không phải tầm thường, chứ nếu không Lâm Sơ Văn cũng không cách nào lấy thân phận pháo hôi sống lâu như vậy.

......

Hai ngày sau.

Một chiếc xe ngựa chạy băng băng trên đường lớn, Sở Diệp ngồi trên xe ngựa hừ hừ ca, tâm tình không tệ.

Lâm Sơ Văn ngồi bên người Sở Diệp, nhíu đầu mày, "Bên ngoài gió có chút lớn, huynh vào trong xe ngựa nghỉ ngơi cũng được, có Tuyết Bảo ở đây là được rồi."

XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ