Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận
֍֍֍֍֍
Mua được "Bạch Li Miêu", Sở Diệp cũng không vội trở về mà tiếp tục mang theo Lâm Sơ Văn đi dạo chợ.
"Sở Diệp!" Một thanh âm kinh ngạc truyền tới.
Sở Diệp quay đầu liền nhìn thấy Sở Nhan Vũ. "Tiểu cô cô, thật khéo nha!"
Sở Nhan Vũ gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!"
Sở Diệp đánh giá Sở Nhan Vũ vài lần, chắp tay nói: "Chúc mừng tiểu cô cô đã tiến giai Hồn Sư! Chúc mừng!"
Sở Nhan Vũ cười cười, "Đều nhờ phúc của con đó."
Tư chất của Sở Nhan Vũ cũng không tính là quá tốt, quá trình tiến giai nguy hiểm trùng trùng, cũng may đột phá thành công.
Nghĩ đến nguy hiểm trong lúc đột phá trước đó trong lòng Sở Nhan Vũ vẫn còn sợ hãi.
"Các con là tới mua linh cầm hả?" Sở Nhan Vũ hỏi.
Sở Diệp gật đầu, "Đúng vậy, tiểu cô cô chắc cũng tới đây mua thịt?!"
Sở Nhan Vũ thở dài, "Báo gấm nhà ta nghe được vị thịt bên đây liền quỳ rạp trên đất không chịu đi, ta đành phải lại đây mua thịt cho nó ăn." Đạp Vân Báo của Sở Nhan Vũ thích ăn Bích Huyết Tật Phong thỏ, một con 300 đồng vàng, Sở Nhan Vũ mua năm con hết 1500 đồng vàng, thật đau thịt mà.
Sở Diệp gật gật đầu, "Đúng vậy, đúng vậy đó."
Sở Nhan Vũ: "......"
Ánh mắt Sở Nhan Vũ dính trên chuỗi gà mà tiểu hồ ly xách theo bên người, từ đầu Sở Nhan Vũ không nhìn kỹ chỉ cảm thấy là gà bình thường, giờ nhìn rõ được chủng loại gà trong mắt xẹt qua vài phần hoảng sợ.
"Đây... đây là Thảo Dược Gà?" Sở Nhan Vũ hỏi.
Sở Diệp gật đầu, "Nhãn lực tiểu cô cô thật tốt, chính là Thảo Dược Gà đó!"
Sở Nhan Vũ: "...Các con sao lại mua nhiều Thảo Dược Gà như vậy?"
Sở Diệp vô tội chớp chớp mắt, "Tiểu hồ ly muốn ăn, cản cũng không cản nổi."
Thần sắc Sở Nhan Vũ cổ quái, "Các ngươi cũng quá nuông chiều nhóc hồ ly này rồi." Nhiêu đây gà này giá phải vài vạn đồng vàng.
Sở Nhan Vũ vì tiến giai Hồn Sư mà mượn bên ngoài không ít tiền, vừa mới đột phá Hồn Sư trong túi xẹp lép nên phải xài tiền tiết kiệm chút. Ban đầu Sở Nhan Vũ còn cảm thấy mình mua thỏ cho Đạp Vân Báo có chút xa xỉ, giờ đột nhiên lại cảm thấy hình như mình bạc đãi Đạp Vân Báo quá rồi.
Nhìn Lâm Sơ Văn mua nhiều Thảo Dược Gà cho tiểu hồ ly như vậy mà tâm tình phức tạp, nhiều gà như vậy mà đều là để cho hồ ly ăn, Sở Nhan Vũ âm thầm cảm thán người còn không bằng gà.
Sở Nhan Vũ nhìn Lâm Sơ Văn vài lần, đồng từ từ từ mở lớn, sau đó tràn đầy kinh ngạc hỏi: "Sơ Văn, con cũng tiến giai Hồn Sư rồi?"
Lâm Sơ Văn gật gật đầu, nói: "Đúng vậy."
Sở Nhan Vũ nhìn Lâm Sơ Văn, có chút không thể tưởng tượng nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1
General FictionTên Hán Việt: Xuyên thư chi nghịch cải nhân sinh Tác giả: Diệp Ức Lạc Số chương: 620 chương. Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, Xuyên sách, Tùy thân không gian, Huyền huyễn, Bia đỡ đạn, Nghịch tập Văn án: Sở Diệp lớn tuổi độc thân đang đọc tiểu thuyết thì độ...