CHƯƠNG 90: ĐẠI THU HOẠCH

31 5 1
                                    

Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận

oooooOooooo

Đoạn Hồn Sát phiêu tán bay ra, hai Hồn Sư Trương gia bị Đoạn Hồn Sát ảnh hưởng trở nên ngu si khờ dại.

Sở Diệp nhìn hai người Trương gia biến thành ngu dại, vỗ vỗ ngực, thầm nghĩ: Thế giới này thật sự là đáng sợ, Hồn Sư đang êm đẹp nói ngốc liền ngốc rồi.

"Hẳn là kết thúc rồi, chúng ta có thể đi thu thập chiến trường." Lâm Sơ Văn có chút kích động nói.

Sở Diệp có chút chần chờ, lòng còn sợ hãi mà nói: "Hiệu dụng của Đoạn Hồn Sát có thể liên tục bao lâu?"

Hắn vẫn còn tương lai tươi đẹp đó, không muốn cứ biến thành ngốc nghếch như vậy đâu.

Lâm Sơ Văn một chút cũng không thèm để ý, "Không cần lo lắng cái này, chúng ta cố thủ tâm thần, lại kêu Tuyết Bảo xua tan Đoạt Hồn Sát là được rồi."

Sở Diệp tò mò, "Đuổi ra làm sao?"

Tuyết Bảo từ trên cây nhảy xuống, cái đuôi đón giá phình to, lông trắng tản ra giống y như cây quạt hương bồ khổng lồ. Tuyết Bảo vung đuôi, một trận gió to thổi tung bay lên, thực nhanh Đoạn Hồn Sát bị gió thổi tản ra.

Bốn người trên chiến trường kẻ chết người bị thương, Sở Diệp không phí chút sức lực nào liền thu hết đạo cụ trữ vật không gian.

Tử Hỏa Ma Sư tự bạo nên tinh hạch bị hủy hoại, đồng thời đem nổ Cự Ngạc làm huyết nhục bay tứ tung, thi thể cũng không còn bao nhiêu giá trị.

Đầu Hồn Thú thứ ba cũng chính là đầu của con báo dù thi thể bị cắt chia năm xẻ bảy nhưng đầu thì còn nên còn được chút giá trị.

"Con Hoang Diễm Thiên Ngưu kia chắc hẳn vẫn còn ở gần đây." Sở Diệp nói.

Lâm Sơ Văn lắc đầu, "Có người đang chạy lại đây, chúng ta vẫn nên nhanh chân đi thôi."

Động tĩnh trước đó cực lớn, la bàn hiển thị có mấy Hồn Sư đang chạy về bên này, chỉ vì một con Hoang Diễm Thiên Ngưu mà cùng mấy người đó đánh nhau thì không đáng, có lẽ con trâu kia còn có thể giúp bọn họ dời đi lực chú ý của mấy người đó.

Sở Diệp gật gật đầu, có chút tiếc nuối nói: "Vậy được rồi."

Hoang Diễm Thiên Ngưu đã trọng thương, muốn bắt lấy nó thì không khó, chẳng qua nếu giờ mà bọn họ không đi bị người ta bám đuôi liền không ổn.

Lâm Sơ Văn thấy Sở Diệp không cam lòng mới an ủi: "Yên tâm đi, lần này thu hoạch của tụi mình rất lớn, cũng đủ cho huynh mua được mấy con trâu để ăn, còn con Hoang Diễm Thiên Ngưu kia chất thịt nhìn cũng già rồi, chưa chắc ăn đã ngon đâu."

Sở Diệp: "......"

......

Xe ngựa chạy như điên trên đường, Sở Diệp lại lần nữa kiểm tra chiến lợi phẩm trên tay.

"Lúc vận khí tới thật là muốn ngăn cũng ngăn không được nè." Sở Diệp nhịn không được đắc chí nói.

"Đúng vậy!" Nhìn thu hoạch trên tay tâm tình của Lâm Sơ Văn cũng thật tốt.

XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ