Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận
oooooOooooo
Sở Diệp nhìn thoáng qua Hoang Diễm Thiên Ngưu, hai tròng mắt sáng lên, "Đệ nói xem đem đầu Hoang Diễm Thiên Ngưu này bán cho tửu lâu có thể bán được bao nhiêu tiền?"
Hoang Diễm Thiên Ngưu chất thịt nhìn cứng cỏi, nhìn dáng vẻ có lẽ ăn rất ngon, so với thịt bò bông tuyết gì kia nhất định là ăn ngon hơn rất nhiều.
"Con trâu kia vẫn còn sống đấy." Lâm Sơ Văn nói.
Chủ nhân Hoang Diễm Thiên Ngưu nhìn thấy Hồn Thú của mình bị thương bèn lấy thuốc bột rải lên cho nó, thực nhanh nó đã khôi phục môtt ít, lung lay đứng lên.
"Lợi hại ghê! Thật sự còn sống kìa." Sở Diệp nói.
"Hoang Diễm Thiên Ngưu có một đặc điểm lớn chính là da dày thịt béo, có thể chống đỡ đại bộ phận công kích." Lâm Sơ Văn giải thích.
Hoang Diễm Thiên Ngưu sau khi khôi phục được một ít lại mở rộng chân sải bước vọt tới Dương Chân.
Sở Diệp khâm phục, "Con trâu này đủ dũng cảm nha! Vừa mới bị nổ cho tức sùi bọt mép giờ lại còn dám vọt tới." Thật sự không sợ bị biến thành trâu nướng sao? Nếu là nướng mọi cũng không dễ ăn.
Lâm Sơ Văn nhún vai, "Hồn Thú loại trân đầu óc không tốt lắm, đã vậy còn dễ mang thù." Vừa mới ăn lỗ nặng con trâu này hẳn là muốn lấy lại mặt mũi.
Dương Chân lại lần nữa tung ra ngọc điệp đã dùng qua lúc trước, ngọc điệp phát ra một tia ánh sáng mạnh cùng đầu trâu đang húc lại đây hung hăng va chạm, nháy mắt Hoang Diễm Thiên Ngưu vỡ đầu chảy máu, ngọc điệp sau lần công kích này vỡ thành từng mảnh.
Hoang Diễm Thiên Ngưu bị ngọc điệp đáng trúng lại lần nữa kêu lên thảm thiết, ầm vang té lăn trên mặt đất rồi bất động.
"Người kêu Dương Chân này thật là lợi hại nha!" Sở Diệp nói.
Lâm Sơ Văn gật đầu, "Xác thật lợi hại, chẳng qua chủ yếu vẫn là do pháp khí lợi hại."
Trang bị của đệ tử đại tông môn thì dù cho tộc trưởng của một gia tộc bình thường cũng khó có thể với tới.
Lúc chiến đấu bên ngoài đệ tử tông môn thường thường cũng có thể dễ dàng chiến tháng đệ tử gia tộc bình thường rất nhiều lúc đều là dựa vào pháp khí lợi hại.
Dương Chân bỗng nhiên phun ra một búng máu.
Sở Diệp thấy mà sửng sốt, "Hắn bị thương sao? Khi nào vậy?"
"Độc dược phát tác." Một Hồn Sư Trương gia tràn đầy hưng phấn nói.
Sắc mặt Dương Chân tối tăm lợi hại, lúc trước hắn đi Trương gia tìm kiếm sự trợ giúp, người Trương gia phi thường nhiệt tình tiếp đãi hắn, lại hạ độc bên trong nước trà của hắn.
Tuy rằng Dương Chân giữa đường phát giác được nhưng lúc đó đã uống xong nửa chén trà mất rồi.
Sau khi Dương Chân phát hiện không ổn mới bỏ chạy khỏi Trương gia, kết quả mấy tu sĩ Trương gia đuổi theo không bỏ. Trước đó hắn đã dùng dược tề Giải độc tạm thời áp xuống độc dược Trương gia hạ nhưng dược tề không hợp chứng, áp chế lâu như vậy lại không khéo phát tác lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1
General FictionTên Hán Việt: Xuyên thư chi nghịch cải nhân sinh Tác giả: Diệp Ức Lạc Số chương: 620 chương. Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, Xuyên sách, Tùy thân không gian, Huyền huyễn, Bia đỡ đạn, Nghịch tập Văn án: Sở Diệp lớn tuổi độc thân đang đọc tiểu thuyết thì độ...