CHƯƠNG 157: HẠ SƠN GẶP PHIỀN TOÁI

25 4 0
                                    

Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận

֍֍֍֍֍

Sau khi có được truyền thừa dược tề, Sở Diệp với Lâm Sơ Văn cũng không vội vã quay về Lưỡng Giới Thành, Lưỡng Giới Thành tuy rất tốt nhưng rất nhiều đồ vật không có đủ, một ít vật tư đặc biệt rất khó mua được. Hai người trằn trọc hết mấy thành trấn Vân Châu phân tán bán ra một mớ dược tề, lại mua sắm một đống vật tư. Hai người cứ đi lang thang dạo loạn khắp nơi không có mục tiêu, bất tri bất giác lại tới Tam Dương Thành. Tam Dương Thành vẫn náo nhiệt trước sau như một, trong thành người đến người đi nối liền không dứt.

"Hạ Sơn." Sở Diệp đứng trên tửu lầu nhìn phong cảnh nơi xa lại không nghĩ tới nhìn thấy người quen, không khỏi có chút ngoài ý muốn.

Lâm Sơ Văn đang cho Tuyết Bảo ăn nghe vậy thì nhìn sang Sở Diệp, hoài nghi hỏi: "Hạ Sơn? Không phải là huynh nhìn nhầm rồi chứ?" Phạm vi hoạt động của thương đội Hạ Sơn tham gia hình như không phải nơi này.

Sở Diệp lắc đầu, "Không phải, là Hạ Sơn thật."

Lâm Sơ Văn bước tới bên cửa sổ nhìn thoáng qua phía dưới, ngoài ý muốn nói: "Thật là đúng rồi kìa! Khéo như vậy, cư nhiên ở chỗ này gặp được." Hạ Sơn là bạn cũ của hai người ở Long Nhai thôn, vô luận là Sở Diệp hay là Lâm Sơ Văn thì đều có ấn tượng tốt với Hạ Sơn.

"Sĩ cấp thất giai, Hỏa Vân Mã của Hạ Sơn cao lớn hơn rất nhiều nha!" Sở Diệp nói. Tu vi sĩ cấp thất giai cũng không vào mắt Sở Diệp, chẳng qua tiến độ tu luyện này đối với rất nhiều Hồn Sủng Sư bình thường không có gia thế mà nói là đã rất nhanh.

Lâm Sơ Văn nhìn qua Hỏa Vân Mã của Hạ Sơn thì thấy chi sau của Hỏa Vân Mã xuất hiện đồ án ngọn lửa thiêu đốt nhìn qua thập phần uy vũ. "Huyết mạch Hỏa Vân Mã của Hạ Sơn hình như cũng tăng lên."

Sở Diệp đoán thời gian này Hạ Sơn hẳn là gặp chút cơ duyên, nếu không thì thực lực dù cho có tiến bộ cũng sẽ không nhanh như vậy.

"Ta chỉ phụ trách vận chuyển hàng hóa, trên cái hộp này vẫn luôn được khóa lại, đồ vật đưa tới ngươi nói thiếu làm sao lại có thể trách ta được." Hạ Sơn bực mình la lên.

"Nói bậy, khẳng định trên đường đi ngươi đã mở rương ra rồi cho nên đồ bên trong mới mất đi." Một quản sự trung niên bụng phệ nói.

Hạ Sơn tức muốn hộc máu nói: "Ngươi nói hươu nói vượn, ta mới không có lấy trộm, ta vận chuyển hàng hóa luôn luôn tuân thủ tín nghĩa."

"Chê cười, ngươi nói ngươi tuân theo tín nghĩa liền thật sự tín nghĩa, trong rương này của ta thiếu ba lọ Bồi Nguyên dược tề, khẳng định là ngươi cầm đi rồi." Quản sự kiêu căng ngạo mạn nói.

Hạ Sơn vừa nghe được Bồi Nguyên dược tề, mày nhảy nhảy, mặt đỏ lên kích động nói: "Không có khả năng, cái rương này vẫn luôn khóa lại, chìa khóa các ngươi cũng đâu có đưa cho ta."

Quản sự trung niên khẽ hừ một tiếng, "Ai biết có phải ngươi tìm người lặng lẽ mở cái rương ra hay không?"

Hạ Sơn tức muốn hộc máu luôn, "Ta mới không có làm loại chuyện này."

XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ