CHƯƠNG 26: TIỂU NGÂN TIẾN GIAI

38 5 0
                                    

Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận

oooooOooooo

Sau khi tiểu tuyết hồ tiến giai liền đến phiên Tiểu Ngân.

Nhìn biến hóa của tiểu tuyết hồ Tiểu Ngân liền gấp không chờ nổi, thân mình be bé của nó vậy mà đem dược tề hấp thu sạch bách.

Trên người Tiểu Ngân lưu chuyển quầng sáng màu vàng kim, thân thể dần dần to ra, uy áp vương giả trên người nó càng ngày càng nồng hậu.

Đàn ong bị uy áp trên người Tiểu Ngân ảnh hưởng sôi nổi phủ phục trên mặt đất, kính trọng thần phục.

Khí thế trên người Tiểu Ngân lại dần dần tăng lên, có dấu hiệu tiến giai như Tuyết Bảo.

Tiểu Ngân lấy Hồn Tinh trong túi ra hung hăng hút vào một ngụm, một lượng lớn năng lượng sôi nổi tiến vào trong người nó, thực nhanh Tiểu Ngân cũng bước vào tứ giai.

Theo Tiểu Ngân tiến giai, Sở Diệp cảm giác được thân thể hắn cũng có biến hóa không nhỏ.

Hồn Sủng từ nhất đến tam giai là sĩ cấp sơ cấp, tứ giai đến lục giai là sĩ cấp trung cấp, thất giai đến cửu giai là sĩ cấp cao cấp, từ tam giai tới tứ giai cũng như lục giai lên thất giai là một rãnh sâu, giờ đã bước qua được ngạch cửa từ tam giai sang tứ giai thì kế tiếp chỉ cần mỗi ngày ăn ngon uống tốt, với phẩm tướng của Tiểu Ngân sẽ từng bước trưởng thành tới lục giai là không có vấn đề gì.

Tiểu Ngân tiến giai xong hưng phấn không kiềm chế mà bay múa loạn xạ trên không trung.

Sở Diệp nhìn bộ dáng đắc ý của Tiểu Ngân, cảm thấy nó y như đang cắn thuốc kích thích.

Lâm Sơ Văn nhìn Tiểu Ngân chăm chăm đánh giá một hồi, nói: "Huyết mạch Kim Sí Ong trong người Tiểu Ngân được kích hoạt giờ trở nên dày đặc rồi, nhìn uy áp trên người nó bây giờ hẳn là Hồn Sủng thượng hạ phẩm, chờ sau này đến sĩ cấp cửu giai chuẩn bị lên cấp Tướng thì tiến hành thức tỉnh lần hai, khi đó phẩm tướng của Tiểu Ngân còn có hy vọng tăng thêm bước nữa."

Sở Diệp gật gật đầu, nói: "Nếu được vậy thì không tệ."

Còn lâu lắm mới tới lần thức tỉnh huyết mạch thứ hai, chỉ mới thức tỉnh sơ cấp đã khó khăn như vậy thì lần thứ hai mức độ khó khăn như thế nào có thể tưởng, bất quá vấn đề này còn quá sớm, có thể từ từ suy xét.

Không biết do chơi chung nên điên giống nhau hay Hồn Thú đều quan tâm xấu đẹp mà sau khi thức tỉnh huyết mạch xong Tiểu Ngân cũng chạy tới trước gương thưởng thức hình tượng mới mẻ của mình y như Tuyết Hồ.

Trên người Tiểu Ngân vốn có một ít chấm màu vàng kim thôi, sau khi thức tỉnh các chấm nhỏ này trở nên lớn hơn, thân thể cũng thay đổi không nhỏ, cùng Ngân Sí Ong khác chênh lệch càng lúc càng lớn.

Trong khoảng thời gian này Sở Diệp vẫn luôn bận rộn vì chuẩn bị dược thảo cho dược tề Thức Tỉnh Huyết Mạch, rốt cuộc đại công cáo thành, Tiểu Ngân cũng tiến giai, thần kinh thả lỏng trong nháy mắt một cảm giác mệt mỏi nảy lên trong lòng, chỉ có thể đi ngủ.

Sở Diệp muốn ngủ nhưng Tiểu Ngân thì không, nó với tiểu hồ ly thăng cấp tứ giai, chiến lực tăng mạnh, gấp không chờ nổi muốn đi ra ngoài xác nhận thân thủ tiến bộ thế nào.

XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ