Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận
oooooOooooo
Hai người Sở Diệp đi theo la bàn chỉ dẫn mất nửa ngày tìm được một sơn động. Sở Diệp phái ra một nhánh Ngân Sí Ong nhỏ giám thị từ xa.
"Chỗ này hẳn là một trong các sào huyệt rồi." Sở Diệp nói.
Lâm Sơ Văn thò lại gần nhìn thoáng qua, "Xem từ phản ứng của la bàn thì trùng vệ mạnh nhất là thất cấp, còn lại đều là lục cấp, tình hình này cũng còn được."
Sở Diệp nhìn la bàn, có chút ngoài ý muốn nói: "Hình như có người đang tới."
Lâm Sơ Văn có chút nghi hoặc nói: "Chẳng lẽ có người khác cũng phát hiện ra Trùng Sào giống tụi mình?"
Sở Diệp lắc đầu, "Không biết, trước cứ nhìn thử xem sao."
Thông qua đôi mắt Ngân Sí Ong, Sở Diệp nhìn thấy hai người mặc trang phục hắc y.
Hai hắc y nhân lén lén lút lút tiến vào Trùng Sào, ở trong sào huyệt rải một ít thuốc bột rồi sau đó mới rời đi.
Lâm Sơ Văn nhìn hai người đi ra từ bên trong Trùng Sào, sắc mặt có chút nhưng trọng, "Này không đúng."
Sở Diệp gật gật đầu, "Xác thật không đúng."
Hai người kia mới vừa rồi sau khi tiến vào Trùng Sào cư nhiên không bị trùng vệ châu chấu công kích, chuyện này rất không bình thường, giống như hai người kia với trùng vệ là đồng bọn.
"Chẳng lẽ có người đang bồi dưỡng Châu Chấu?" Lâm Sơ Văn nói.
Sở Diệp có chút nghi hoặc nói: "Bồi dưỡng châu chấu? Châu chấu có gì tốt mà bồi dưỡng?" Châu chấu thứ này chỉ biết ăn, nuôi thứ này hại người chứ chẳng ích lợi gì.
Lâm Sơ Văn liếc mắt nhìn Sở Diệp một cái mới nói: "Nếu có người khế ước một con Châu Chấu Vương thì sao?"
Sở Diệp có chút nghi hoặc nói: "Sẽ có người khế ước thứ này hả?"
Lâm Sơ Văn gật đầu, nói: "Đương nhiên là có. Thực lực Châu Chấu Vương cùng một nhịp thở với thực lực cấp dưới, trùng vương muốn tiến giai, một là dựa vào tự thân kỳ ngộ, còn có biện pháp khác là không ngừng mở rộng số lượng tộc đàn, thực lực tộc đàn càng mạnh thì thực lực trùng vương sẽ càng mạnh, mặt khác ta còn nghe nói qua một phương thức tiến giai đặc biệt hơn nhiều."
Sở Diệp có chút tò mò nói: "Phương thức thế nào?"
"Loại côn trùng như châu chấu có thể cắn nuốt lẫn nhau kể cả trùng vương."
Sở Diệp có chút sững sờ, nói: "Trùng vương lớn nuôi trùng vương nhỏ để dành làm điểm tâm hay sao?"
Lâm Sơ Văn gật gật đầu, "Không sai biệt lắm là như vậy, cấp bậc của tiểu trùng vương càng cào thì càng bổ dưỡng đối với đại trùng vương."
Sở Diệp nuốt nước miếng, nói: "Như vậy thì thật đáng sợ, tiểu trùng vương có thể được xem như con cái của đại trùng vương phải không?"
Lâm Sơ Văn gật gật đầu, "Ừ" một tiếng. "Sau khi châu chấu giao phối xong, vốn dĩ liền sẽ đem phối ngẫu ăn luôn nên ăn luôn con của chúng thì cũng không tính là chuyện gì to tát."
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1
General FictionTên Hán Việt: Xuyên thư chi nghịch cải nhân sinh Tác giả: Diệp Ức Lạc Số chương: 620 chương. Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, Xuyên sách, Tùy thân không gian, Huyền huyễn, Bia đỡ đạn, Nghịch tập Văn án: Sở Diệp lớn tuổi độc thân đang đọc tiểu thuyết thì độ...