Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận
֍֍֍֍֍
Sở Diệp bỏ ra hai ngày trời tuần tra khắp động phủ, lập ra kế hoạch bước đầu cải tạo động phủ.
Sở Diệp định sẽ tìm đội công trình Hồn Sư tu bổ lại nhà chính.
Tòa nhà chính bên trong động phủ hẳn là nơi ở của Hồn Sư tiền nhiệm, bảo tồn vẫn tính là hoàn hảo, xây dựng cũng coi như tinh xảo đường hoàng.
Hai người Sở Diệp với Lâm Sơ Văn không phải là người quá bắt bẻ, trước đó ở Long Nhai thôn sống trong phòng nhỏ tồi tàn cũng vẫn rất cao hứng, do đó hai người cũng không muốn lao sư động chúng đem nhà chính đập bỏ xây mới làm gì, chỉ cần sửa chữa một chút là được rồi.
Ngoại trừ nhà chính trong động phủ còn có không ít phòng ở dư ra, hẳn là chỗ ở của tộc nhân với người hầu.
Trên người Sở Diệp có quá nhiều bí mật nên hắn cũng không muốn cho những người khác tiến vào lãnh địa của mình, chỉ có hai người hắn với Lâm Sơ Văn ở thì cũng không cần quá nhiều phòng làm gì, một ít căn phòng đã bị hư hại nghiêm trọng Sở Diệp định sẽ trực tiếp dỡ bỏ dọn sạch.
Ngoài ra, Sở Diệp còn định dọc theo vòng ngoài của động phủ xây dựng một vòng buồng ong.
Lưỡng Giới Thành phát sinh thú triều như cơm bữa, các gia tộc cơ bản đều sẽ an bài người thời khắc cảnh giới.
Sở Diệp với Lâm Sơ Văn chỉ có hai người, nếu hai người thay phiên nhau phụ trách cảnh giới vậy thì quá mệt mỏi rồi, cũng may Sở Diệp có nhiều thuộc hạ ong, hoàn toàn có thể bắt Ngân Sí Ong đi làm thay chuyện cảnh giới.
Hai người thương lượng một hồi rồi đi vào thành tìm đội công trình Hồn Sư.
Đội công trình Hồn Sư ở Lưỡng Giới Thành còn chuyên nghiệp hơn nhiều so với đội hồi trước Sở Diệp thuê ở Long Nhai thôn, thực lực cũng mạnh hơn. Đội công trình Hồn Sủng lần này Sở Diệp mời được sáng lập bởi năm anh em Hùng thị, bên ngoài kêu là công trình đội Phi Hùng, có tổng cộng hơn ba mươi người.
Đội trưởng công trình đội Phi Hùng là Hùng lão đại, cũng là một Hồn Sư, khế ước một con Cương Địa Hùng Chiến Tướng, con gấu này cao tới bảy tám mét, ăn uống phi thường nhiều, một ngày phải ăn hơn hai trăm cân thịt, là chiêu bài của dong binh đoàn Phi Hùng.
Phó đội trưởng là Hùng lão nhị, khế ước một con Thiết Bối Thương Hùng chỉ cao có hai mét, một khi đứng chung một chỗ với Cương Địa Hùng nhìn y như gấu cha với gấu con.
Hùng lão tam khế ước thú là Xích Kim Hùng, thực lực không sai biệt lắm với Hùng lão nhị.
Hùng lão tứ, lão ngũ khế ước chính là Ngân Hoàn Hùng, Nguyệt Cực Hùng, tuổi hai người còn nhỏ, Hồn Sủng chỉ mới có thất giai.
Năm anh em Hùng gia khế ước đều là gấu, những người khác trong đội công trình Hồn Sư khế ước thú cũng có nhiều chủng loại, có nhện, bọ ngựa, có Bùn Lầy Thú, Xuyên Sơn Giáp, khỉ,...
Sở Diệp nguyên bản còn đang suy nghĩ làm sao để xử lý thi thể hung thú lưu lại từ hung thú triều trước đó, sắp tới Hồn Sư công trình đội có thể giải quyết vấn đề này.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1
General FictionTên Hán Việt: Xuyên thư chi nghịch cải nhân sinh Tác giả: Diệp Ức Lạc Số chương: 620 chương. Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, Xuyên sách, Tùy thân không gian, Huyền huyễn, Bia đỡ đạn, Nghịch tập Văn án: Sở Diệp lớn tuổi độc thân đang đọc tiểu thuyết thì độ...